Diễm My 9X đón Tết ở Nhật Bản để vơi nỗi buồn không có mẹ bên cạnh

Năm đầu tiên đón Tết mà không có mẹ bên cạnh, Diễm My chia sẻ cô muốn đi xa để vơi nỗi buồn.

Dịp cuối năm này, Diễm My 9X có mặt ở Hà Nội để quay phim truyền hình. Đây là dự án phim mới, dự kiến lên sóng vào đầu năm 2020, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh, Huyền Lizzie, Thanh Sơn...

Trong cuộc hẹn phỏng vấn vớiZing.vnvào những ngày cận Tết, Diễm My chia sẻ cô nhận lời ra Bắc đóng phim, một phần vì muốn thay đổi và có những trải nghiệm mới, một phần để quên đi nỗi buồn sau khi mẹ mất. "Khi mẹ ra đi, có lúc tôi không muốn sống nữa. Rồi tôi tìm đến công việc để quên đi. Khoảng ba tháng sau, tôi nhận được cuộc gọi mời ra Hà Nội thử vai. Đó là một cơ duyên".

Diễm My tâm sự, 4 năm qua, cô chỉ đóng phim điện ảnh nên bản thân cũng kỳ vọng và đặt tâm huyết vào dự án này. Ban đầu, cô gặp khó khăn vì chưa quen ê-kíp miền Bắc, mọi thứ đều lạ lẫm. "Thời gian đầu, tôi còn bị mất ngủ triền miên vì stress, căng thẳng. Hôm sau đi quay, mình cảm thấy mệt mỏi, bơ phờ. May mắn tôi gặp chị Lã Thanh Huyền, một người rất nhiệt tình, tốt bụng. Chị hỏi han, giúp tôi chữa chứng mất ngủ. Các anh chị trong đoàn cũng động viên tinh thần, khiến mình có cảm giác như một gia đình", Diễm My nói.

Người đẹp cho biết cô được bạn trai ủng hộ tham gia phim truyền hình. Thỉnh thoảng, anh vẫn ra Hà Nội thăm cô: "Lúc đầu, bạn ấy cũng hơi buồn vì thời gian quay phim kéo dài khoảng một năm. Nhưng bạn ấy biết đó chính là tia sáng, giúp My vượt qua giai đoạn khủng hoảng".

Diễm My thích không khí những ngày giáp Tết. Cô tranh thủ dạo phố mua hoa tươi, trái cây... Tâm sự về kế hoạch đón năm mới, nữ diễn viên cho biết cô sẽ ăn Tết cùng gia đình anh chị của mình đến ngày mùng 3. Sau đó, cô du lịch Nhật Bản khoảng 10 ngày.

"Năm nay, sinh nhật của My trùng vào mùng 3 Tết. Những năm trước, khi còn có mẹ bên cạnh, tôi thường đón Tết ở nhà thôi. Nhưng lần này, tôi muốn đi xa. Có lẽ những chuyến đi giúp tôi nhẹ nhõm, bình yên hơn. Khi ở nhà, nhìn đâu mình cũng sẽ thấy kỷ niệm".

Diễm My tâm sự sau kỳ nghỉ Tết, cô trở lại Hà Nội để tiếp tục lịch quay phim cùng ê-kíp. 2020 cũng là năm để cô bắt tay thực hiện nhiều công việc mới.

Nhìn lại 2019, Diễm My cho rằng đó là một năm "phong ba bão táp" với mình, nhưng đã giúp cô mạnh mẽ hơn. Sau những chuyện buồn, cô nhận ra mình cần trân trọng hiện tại.

"Tôi cũng giống mọi người, có lúc cảm thấy cô đơn, thấy mình chưa đạt được điều này điều kia... Nhưng bây giờ suy nghĩ của tôi đã thay đổi. Tôi học được một điều mình phải luôn tích cực sống", cô trải lòng.

"Ngay cả một ngọn cỏ, cành cây còn có sự sống, thì tại sao mình lại không thể vượt qua khó khăn mà vươn lên với những gì mình đang có? Khi nghĩ như vậy, tôi cảm thấy mình vững vàng hơn".


Duy Hiệu, Ly Nguyễn/news.zing.vn
Từ khóa: Diễm My 9X Tết 2020 Diễm My 9X Tết 2020 Tết Diễm My

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Đang cập nhật dữ liệu !