Đĩa hài Tết Xuân Hinh 2014 sẽ trình làng ngày 2/1

Tết để yêu thương, DVD hài Tết 2014 của cây đại thụ làng hài đất Bắc sẽ chính thức ra mắt công chúng trên toàn quốc vào ngày 2/1/2014.

Đó là thông tin vừa chính thức được công bố trong buổi Lễ ra mắt chùm đĩa hài Tết 2014 của Thăng Long Audio&Visual (TLAV) vừa tổ chức sáng nay, 27/12 tại Hà Nội.

Đĩa hài Tết Xuân Hinh 2014 sẽ trình làng ngày 2/1 - ảnh 1
Đĩa hài Tết Xuân Hinh 2014 sẽ chính thức phát hành ngày 2/1
Đến hẹn lại lên, trong sự trông đợi của đông đảo người xem, những sản phẩm hài Tết của TLAV lại tiếp tục trình làng. Mở hàng cho loạt 3 tác phẩm hài Tết năm nay của đơn vị này là đĩa hài Tết của Xuân Hinh, cây hài được đông đảo công chúng mến mộ nhiều năm qua, sẽ được phát hành đầu tiên vào ngày 2/1.

DVD Tết để yêu thương gồm 1 tiểu phẩm có thời lượng 45 phút mang tên Hàm răng của ai. Chuyện phim lấy hình tượng hàm răng xuyên suốt để phản ánh những lục đục tức cười trong cuộc sống của một đôi vợ chồng già, có cô con gái duy nhất đi học xa. Ông chồng xấu máu, chỉ còn độc một chiếc răng trong mồm.

Đĩa hài Tết Xuân Hinh 2014 sẽ trình làng ngày 2/1 - ảnh 2
Cảnh trong hài Tết Chôn nhời

Ngày con gái về nước làm sinh nhật bố, bắt ông thổi nến, khiến chiếc răng duy nhất của ông cũng bay nốt. Biết chuyện, bà vợ xót chồng quá, bèn quyết định đầu tư cho ông cả hai hàm răng giả.

Nào ngờ, từ ngày có hàm răng mới, ông bỗng dở chứng, thích ra đường, gặp phụ nữ là tán tỉnh văng mạng. Bà vợ tức mình, bèn tịch thu hàm răng chồng và bắt ông phải thực hiện một “quy chế” sử dụng răng do bà đặt ra.

Chuyện phim kết mở, hài hước và cảm động, ấm áp như một bài ca ca ngợi tình nghĩa vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nghệ sĩ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay: Xuân Hinh - Hồng Vân, chắc chắn sẽ được đông đảo công chúng nồng nhiệt đón nhận trong những ngày đón xuân mới.

Đĩa hài Tết Xuân Hinh 2014 sẽ trình làng ngày 2/1 - ảnh 3
Cảnh trong hài Tết Cổ tích thời @
Ngoài ra DVD Tết để yêu thương còn có 2 ca khúc do chính NSƯT Xuân Hinh thể hiện là Duyên tình và Nỗi niềm Thị Nở.

Bên cạnh đó, năm nay TLAV còn có 2 đĩa hài Tết khác có tựa đề là Chôn nhời (phim hài dân gian) và Cổ tích thời @ với sự tham gia diễn xuất của đông đảo phóng viên 2 miền Nam – Bắc như: Quang Thắng, Kim Oanh, Phạm Bằng, Minh Hằng, Công Lý, Quốc Anh, Lan Phương, Thành Trung, Hán Văn Tình…

Trong đó, Chôn nhời sẽ được phát hành trên toàn quốc từ ngày 6/1 và Cổ tích thời @ là từ 9/1.
T.Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !