Đen Vâu khoe được lên bìa tạp chí, fan bóc mẽ: 'Anh hết quần nên mượn của mẹ à?'

Mới đây anh chàng rapper "triệu view" Đen Vâu thích thú khoe với khán giả tấm hình lần đầu được lên bìa tạp chí, chưa kịp về "khoe mẹ" đã phải nhận cái kết đắng từ fan.

Mới đây, anh chàng rapper có dàn đồng âm lớn nhất Việt Nam – Đen Vâu thể hiện sự phấn khích trên trang cá nhân của mình khi lần đầu được đăng hình lên trang bìa của một tờ tạp chí lớn là ELLE MAN, không còn là chàng Đức Cường quét rác ngày nào hay chàng ca sĩ trẻ Đen Vâu đầy đam mê và nhiệt huyết cháy hết mình trên sân khấu cùng khán giả, giọng ca Hai triệu năm gây khác lạ với hình ảnh mặc vest bảnh bao, lịch lãm.

Dù đã trở thành idol của bao khán giả trẻ, thế nhưng nam ca sĩ Đen Vâu luôn khiêm tốn và giản dị với không chỉ bạn bè đồng nghiệp mà với tất cả các fan của mình.  Không giống như nhiều nghệ sỹ khác chọn những thương hiệu đình đám mà các bạn trẻ quan tâm hoặc trên thế giới đang hot, hay thậm chí là đồ hiệu sang chảnh nhiều giá trị. Chàng Đen vẫn có xài vài món hàng hiệu, thế nhưng không phô diễn nó quá nhiều và không quan tâm việc nó có phải hàng hiệu hay không.

Cái cách mà Đen Vâu tạo ra là sự gần gũi khác lạ của một Rapper với style retro, bụi bặm, đời thường nhưng cũng rất có sức hút với khán giả.

Chính vì thế, khi anh chàng khoe được diện vest lịch lãm, hình anh được đăng lên trang bìa của một tờ tạp chí lớn khiến khán giả không khỏi thích thú với hình ảnh khác lạ này. Đến ngay cả anh chàng cũng thể hiện sự phấn khích không kém các fan: “Lần đầu lên bìa tạp chí. Về khoe mẹ phát, hihi” kèm icon cười thích thú.

Diện nguyên cây vest hiệu Gucci đắt đỏ lên người, Đen Vâu khiến fan thích thú với hình ảnh đàn ông thành công lịch lãm, khác lạ so với hình ảnh gần gũi ngày thường.

Fan của nam ca sĩ nhanh chóng vào khen "tới tấp" bởi anh chàng "quá hấp dẫn", có lẽ đây là lần hiếm hoi sau bao năm ca hát, khán giả thấy chàng Rapper giản dị này diện vest.

Không chỉ các fan mà ngay cả bạn bè đồng nghiệp của Đen Vâu cũng "sốc" với sự biến hóa ngoạn mục này. MC Phí Thùy Linh thể hiện rõ sự thích thú vì cuối cùng cũng thấy được Đen diện vest hàng hiệu, "Hóa ra là như này", cô nàng bình luận.

Thế nhưng, có lẽ chàng Rapper Đen Vâu chưa kịp “vui vẻ” bao lâu bởi hàng ngàn lời khen từ fan thì đã phải nhận “cái kết đắng” từ fan.

Cụ thể, chỉ sau vài tiếng đăng tải, đã có ngay dàn “thám tử” vào “bóc mẽ” chàng rapper Đen Vâu khi phần trên thì mặc nguyên set Gucci đắt đỏ nhưng phần dưới lại đang mặc chiếc quần đùi hoa màu xanh như "mượn của mẹ".

Phát hiện thú vị của các fan khiến anh chàng "ngượng chín mặt".

Phát hiện đặc biệt này đã nhận được sự thích thú không ngớt với fan của anh chàng, nhiều khán giả còn để lại bình luận trêu chọc giọng ca Bài này Chill phết: “Chú ơi sao chú lại mặc quần đùi hoa thế, để hài hòa với thiên nhiên ạ?”, “Sài Gòn mưa quá nên anh hết quần, đành mượn tạm quần mẹ đúng không?”

 
L.Nguyen
Từ khóa: Đen Vâu khoe mẹ khi lần đầu được đăng hình lên tạp chí rapper triệu view

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !