'Dậy sóng' vì chàng trai quỳ xin lỗi bạn gái

Hình ảnh về chàng trai đứng chờ và khuỵu xuống giữa trời mưa lạnh với bó hồng trên tay không chỉ làm náo nhiệt sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh mà còn khiến cư dân online xôn xao.

Ngày 26/11, một chàng trai xuất hiện và đứng chờ bạn gái (nhưng cô không xuất hiện) đã khiến sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Hôm qua, khi clip và hình ảnh của chàng trai tung lên báo chí, ngay lập tức những đường link được chia sẻ với tốc độ khá nhanh. Giờ đây, sự bàn tán không còn nằm trong bán kính của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh nữa mà đã lan truyền khắp "hang cùng ngõ hẻm" của thế giới ảo.

'Dậy sóng' vì chàng trai quỳ xin lỗi bạn gái - ảnh 1
Hình ảnh chàng trai khuỵu xuống và quỳ trong mưa lạnh khoảng một tiếng khiến sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh xôn xao. Các bạn còn không quên chụp ảnh, quay clip, "truy tìm nữ chính chủ" của vụ việc.

Vấn đề nổi bật nhất được đưa ra bàn luận là sự "lụy tình" của chàng trai. Không chỉ các cô gái mà những đấng nam nhi cũng cho rằng "không thể vì một cô gái mà phải khổ sở như vậy".

'Dậy sóng' vì chàng trai quỳ xin lỗi bạn gái - ảnh 2
'Dậy sóng' vì chàng trai quỳ xin lỗi bạn gái - ảnh 3
Có khá nhiều câu trêu đùa, nhưng cũng không ít sự búc xúc về hành động hơi thái quá của chàng trai.

"Chỉ quỳ trước mặt ba mẹ và tổ tiên..., những người sinh ra và dạy dỗ mình, chứ gái thì..." - một thành viên vừa chia sẻ link vừa bất bình về hành động của chàng trai.

Tuy nhiên, cũng có thành viên cho rằng, yêu là yêu, bởi "mấy đời gặp được người khiến mình gạt qua được cái tôi cá nhân". Một bậc nam nhi khác thì khẳng định "hứa là không bao giờ làm thế này, may ra cầu hôn thì còn chấp nhận".

'Dậy sóng' vì chàng trai quỳ xin lỗi bạn gái - ảnh 4
Các thành viên của thế giới ảo bình luận sôi nổi về chủ đề này.

Cũng có bạn trách cô gái: "Sao phải khổ vậy nhỉ, thà FA (từ chỉ những người độc thân - forever alone) còn hơn yêu người như vậy. íÍ nhất thì người ta cũng có cảm tình với mình, vì mình mà như vậy. Không chấp nhận thì cũng phải ra nói để người ta về, cứ như hành hạ nhau vậy".

Trong khi đó, lo xa hơn, có bạn còn e ngại rằng những người có tâm lý hơi "cuồng" như thế này dễ gây ra chuyện khó lường như đột nhập nhà bạn gái gây án mạng.

Linh San

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !