Đặt lên bàn cân những đôi uyên ương đang gây sốt Kbiz

Với màn mở đầu đầy ấn tượng của cặp sao "khủng" Kim Tae Hee và Bi Rain, những sao hạng A khác của làng giải trí Hàn cũng đồng loạt lên tiếng khẳng định tình yêu, thậm chí có đôi còn tuyên bố sắp lên xe hoa.

Kim Tae Hee và Bi Rain

Những ngày đầu năm 2013, cặp đôi đẹp đã làm người hâm mộ xứ Kim Chi được phen choáng váng khi đại diện phát ngôn của Kim Tae Hee thừa nhận hai người là một cặp. Mối tình lệch tuổi của đôi tiên đồng – ngọc nữ này khiến báo chí thời gian đầu năm 2013 tốn khá nhiều giấy mực. Nhiều người cho rằng, hai người khi đến với nhau phải chấp nhận đánh đổi nhiều thứ: lượng fan sụt giảm, Bi bị “soi” kĩ hơn khi ở trong quân đội, hình ảnh thơ ngây thánh thiện của Kim trong các quảng cáo bị gỡ bỏ.

Đặt lên bàn cân những đôi uyên ương đang gây sốt Kbiz - ảnh 1

Với nghệ sĩ Hàn việc công khai tình cảm là việc làm vô cùng dũng cảm bởi điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ bị soi kỹ hơn, dễ gánh búa rìu dư luận hơn, chưa kể đến việc vị fan của đối phương ghét, nhà quản lý không hài lòng… Chắc có lẽ vì thế mà Kim Tae Hee đã từ chối xuất hiện trong ngày xuất ngũ của Bi Rain vào ngày 10/7 vừa qua.

Se7en và Park Han Byul

“Nữ hoàng phim kinh dị Hàn Quốc” - Park Han Byul trong một bài phỏng vấn mới đây khẳng định tình cảm của cô và chàng ca sĩ trẻ điển trai Se7en vẫn hết sức êm đẹp. Cặp đôi này chính thức công bố tình cảm từ năm 2010, trải qua nhiều sóng gió, họ vẫn nắm chặt tay nhau cho đến hôm nay. Còn nhớ vào ngày 25/6 vừa qua, khi hình ảnh Se7en và Sangchu - 2 ngôi sao đang tại ngũ sau đêm biểu diễn của quân đội đến tiệm massage 19+ bị rò rỉ, Park Han Byul đã đối diện với những giờ phút đau khổ nhất.

Đặt lên bàn cân những đôi uyên ương đang gây sốt Kbiz - ảnh 2

Không chỉ buồn Se7en chuyện vui vẻ bên ngoài Park còn phải gánh chịu “cơn bão” chỉ trích vô lí của fan hâm mộ khi cho rằng cô đã không chăm sóc người yêu chu đáo nên mới ra như vậy. Những tưởng mối tình đẹp 3 năm của cặp đôi này phút chốc hóa thành dâu bể, nhưng không, Park Han Byul vẫn vững vàng chứng tỏ cho dư luận thấy cô yêu Se7en và sẵn sàng tha thứ cho anh, trong khi nhiều fan đã vội quay lưng, buông lời cay đắng.

Tony An và Hyeri

Là “gà cùng một mẹ” - SM Entertainment, nhưng cả Tony (H.O.T) và Hyeri (Girl’s Day) đã không ngại ngần khi chính thức công bố tình cảm vào tháng 4/2013 vừa qua. Chính sự chênh lệch về tuổi tác (Tony đã 35 tuổi trong khi Hyeri chỉ mới 19) và cùng đồng nghiệp thuộc một công ty quản lý danh tiếng nhất nhì xứ Kim Chi đã khiến nhiều người nghe ngại rằng cặp đôi này sớm muộn gì cũng dính phải những scandal không mong muốn. Nhưng thực tế đã nói lên tất cả, Tony và Hyeri đã đủ trưởng thành để làm chủ tình cảm của mình cũng như không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến hình ảnh và nghề nghiệp. Sau ba tháng hẹn hò, họ vẫn nắm chặt tay nhau bước vào Kbiz.

Đặt lên bàn cân những đôi uyên ương đang gây sốt Kbiz - ảnh 3

Tình yêu của cặp đôi này thậm chí đã lay động cơ quan chủ quản khó tính của họ: “Đó là sự thật, rằng họ đang hẹn hò với nhiều cảm xúc sâu sắc… Họ vẫn ở giai đoạn tìm hiểu nhau. Hãy nhìn nhận họ bằng cái nhìn thân thiện”, người quản lý của Tony An chia sẻ với báo giới.

Wonbin và Lee Na Young

Tháng 8/2011, Lee Na Young chính thức về cùng công ty với Wonbin, đây cũng chính là cột mốc quan trọng trong mối quan hệ của hai người bởi từ đây chàng và nàng có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm việc cùng nhau hơn. Sau hơn một năm làm việc cùng nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm và công khai hẹn hò vào tháng 7 vừa qua. Cặp đôi này lại một lần nữa mang đến cho Kbiz một đôi uyên ương mới.

Đặt lên bàn cân những đôi uyên ương đang gây sốt Kbiz - ảnh 4

Được xưng tụng là “chàng trai trong mộng” của các cô gái Hàn, tuyên bố Wonbin giờ đã là “hoa có chủ” thật sự là một tin chấn động. Không chỉ các fan nữ mà ngay cả chính các nghệ sĩ cũng ra chiều tiếc nuối.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Tuyên bố hẹn hò nhau từ 7 năm trước, mới đây, cặp đôi đẹp của Kbiz này vừa có một tuyên bố chấn động: họ sẽ kết hôn vào tháng 8 tới. Nhiều người dự đoán rằng đám cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung sẽ trở thành đám cưới của năm bởi Lee Byung Hun giờ đã lấn sân sang cả Hollywwood, mối quan hệ cũng như tầm ảnh hưởng của nam tài tử này cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Có thể nói, một trong những sự kiện được chờ đón nhất trong Kbiz vào tháng 8 chính là hôn lễ hoành tráng của cặp đôi này.

Đặt lên bàn cân những đôi uyên ương đang gây sốt Kbiz - ảnh 5

Chứng kiến “happy – ending” hôm nay, ít ai ngờ được những sóng gió mà cặp đôi này đã trải qua. Năm 2006, Lee Byung Hun và Lee Min Jung gặp nhau lần đầu tiên. Chàng khi ấy đã là diễn viên kỳ cựu thuộc hàng top, còn nàng chỉ mới vào nghề và đang cố gắng đặt chân vào showbiz. Họ yêu nhau và đã chia tay nhau cách đây 5 năm trước, không ngờ, cuộc tái ngộ giữa tình cũ sau 5 năm đã khiến đôi trẻ sống lại cảm xúc yêu đương. Họ quyết định quay lại với nhau. Với sự nghiệp và chỗ đứng vững chắc trong Kbiz hiện tại họ nghiễm nhiên cầm tay nhau bước đến cái đích cuối cùng của tình yêu – hôn nhân. 5 năm, có lẽ cũng là khoảng thời gian đủ để đôi trai tài - gai sắc này hiểu được giá trị đích thực của tình yêu cũng như nhận ra dù có đi đâu, với ai, họ cũng sẽ không hạnh phúc bằng khi được ở bên nhau.

Ma Kết

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !