Đào Tết khủng, đào cổ thụ giá thuê trăm triệu bung hàng chờ đại gia

Trước Tết Mậu Tuất gần 2 tháng, tại vườn đào Nhật Tân, đào được tuốt lá, chăm bẵm kỹ lưỡng để chuẩn bị “bung hàng” đúng Tết. Tùy thuộc vào thế, độ tuổi mà đào có mức giá khác nhau, dao động từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Những cây đào thế “khủng” đã được chủ vườn đưa ra chào khách

Những gốc đào này được chủ vườn ra giá cho thuê trên dưới một trăm triệu đồng.

Đây là gốc đào rừng, có độ tuổi khoảng 30 năm được ghép với cành đào Nhật Tân. Gốc thân cây to, khỏe, thế đẹp.

Đây là gốc đào rừng, có độ tuổi khoảng 30 năm được ghép với cành đào Nhật Tân. Gốc thân cây to, khỏe, thế đẹp.

Đây là gốc đào rừng, có độ tuổi khoảng 30 năm được ghép với cành đào Nhật Tân. Gốc thân cây to, khỏe, thế đẹp.

Tại một vườn đào khác, cây đào này được chủ vườn định giá cho thuê là 80 triệu đồng

Theo chủ vườn, đây là gốc đào “độc nhất vô nhị”, khó tìm thấy gốc đào nào “khủng” như thế này. Theo tính toán của chủ vườn, khoảng một tuần nữa cây mới có thể tuốt lá được.

Các gốc đào thế có tuổi đời hơn chục năm đều có giá cho thuê hàng chục triệu đồng

Các chủ vườn cho biết, thời điểm này chưa dám nói trước đào năm nay có được mùa hay không vì cây đào phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết. Nếu thời tiết không biến động nhiều, cùng với kinh nghiệm nhiều năm của người dân thì có thể điều chỉnh để đào ra hoa đúng dịp Tết.

Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết nhưng anh Dũng, chủ một vườn đào ở Nhật Tân cho biết, thời điểm này đã có khá nhiều khách quen đến vườn để xem cây. Khoảng nửa tháng nữa, vườn đào Nhật Tân chắc chắn sẽ rất nhộn nhịp khách đến đặt thuê, mua.


Anh Dũng tiết lộ, Tết năm ngoái anh đã thu được 1 tỷ đồng từ vườn đào.

Đào dáng song thế, giá cho thuê khoảng 25 triệu đồng

Đào dáng song thế, giá cho thuê khoảng 25 triệu đồng

Bên cạnh đó, mai trắng đã lác đác vài ba bông nở sớm

Giá mai thế trắng dao động từ 4-5 triệu đồng/cây

Thùy An

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.