Danh hài Hollywood Ben Stiller chúc mừng phụ nữ Việt Nam ngày 8/3

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, danh hài Ben Stiller - ngôi sao của Trai đẹp lên sàn đã gửi lời chúc mừng tới những người phụ nữ Việt nam.

Danh hài đình đám Hollywood Ben Stiller đã chuẩn bị những lời chúc tốt đẹp nhất tới phụ nữ Việt Nam thông qua buổi ra mắt bộ phim ZOOLANDER 2 (tên phát hành tại Việt Nam: TRAI ĐẸP LÊN SÀN) tổ chức tại Sydney hồi tháng 1.

Danh hài Hollywood Ben Stiller chúc mừng phụ nữ Việt Nam ngày 8/3 - ảnh 1

Bên cạnh tính cách hài hước, tài tử này cũng thể hiện sự ân cần và ấm áp khi đề cao sức mạnh của phái đẹp bằng những lời nhắn nhủ rất mực chân thành. Anh cũng nỗ lực thể hiện tình cảm bằng tiếng Việt và gửi đến chị em phụ nữ lời chào dễ thương khi nói “Chào em, Việt Nam!”.

Toàn bộ lời nhắn của Ben như sau: "Xin chào, tôi là Ben Stiller. Xin gửi lời chào đến các bạn. Và nhân ngày Quốc tế phụ nữ, thân gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp. Và sức mạnh cho phụ nữ. Chào em, Việt Nam!"

Gắn bó tên tuổi với hàng loạt tác phẩm hài nổi tiếng như Meet The Parents hay DodgeBall: A True Underdog Story, mùa xuân năm nay, Ben Stiller tiếp tục hóa thân vào chàng siêu mẫu điển trai Derek Zoolander trong TRAI ĐẸP LÊN SÀN. Câu chuyện xoay quanh việc trở lại với ánh hào quang của Derek và Hansel (Owen Wilson) khi được Interpol nhờ phối hợp để phá vụ án liên quan đến cái chết hàng loạt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Biebier, Demi Lovato, Usher…

Vượt xa giới hạn của một tác phẩm điện ảnh, TRAI ĐẸP LÊN SÀN còn có sự góp mặt của chính những ngôi sao hàng đầu trong nhiều lĩnh vực gồm âm nhạc, thời trang, truyền thông, phim ảnh qua vai trò khách mời như Justin Bieber, Demi Lovato, Usher, Sting, Madonna, Lenny Kravitz, Joe Jonas, Benedict Cumberbatch, Madonna, Billy Zane, Katy Perry, Marc Jacob, Kate Moss. Thương hiệu cũng như tầm ảnh hưởng của Ben Stiller được giới bình phim trong nước và quốc tế đánh giá cao khi danh hài mời thành công dàn sao khủng tới vậy quy tụ về TRAI ĐẸP LÊN SÀN. Bộ phim sẽ mang tới người xem những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị cùng những giây phút hài hước thư giãn. Ngoài đóng vai chính, Ben Stiller còn đảm nhiệm thêm cương vị đạo diễn kiêm tham gia sản xuất và viết kịch bản.

TRAI ĐẸP LÊN SÀN đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

H.Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !