Đan Trường khiến fan lịm tim; Võ Đăng Khoa thừa nhận "dựa" Hoài Linh để nổi tiếng

Ánh Dương- Về nhà đi con được mẹ yêu chiều hết mực, Đan Trường khiến fan nữ "lịm tim" ở độ tuổi 43, Lệ Quyên gọi Đàm Vĩnh Hưng là soái ca, Khổng Tú Quỳnh lọt top sao Việt mặc đẹp nhất tuần,... là những thông tin tổng hợp về Sao trong 24h.

Võ Đăng Khoa chia sẻ với báo chí về việc mình bị đồn dựa hơi cậu Hoài Linh.“Nếunhư người ta đến vớiTay Buôn Buông Taymà thấyHoài Linhdiễn hay quá, còn thằng diễn viên chính diễn không ra gì hết thì người ta vẫn thần tượngHoài Linhthôi, chẳng ai thần tượng các bạn còn lại cả. Nên nói làKhoadựa hơi cậuKhoađể khán giả biết đến mình là đúng, nhưng dựa hơi cậuKhoađể khán giả yêu thương là sai.”

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến lưu diễn chung của cả hai tại Los Angeles kèm dòng caption: “Soái ca và cô ấy”. Hai ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhau từ lâu, Lệ Quyên từng chia sẻ Mr Đàm chính là người giới thiệu cho cô và chồng cô quen nhau rồi cưới nhau.

Sau thời gian kín tiếng về chuyện tình cảm, mới đây, người yêu cũ của Noo Phước Thịnh- hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ sẽ kết hôn trong thời gian tới. Tuy nhiên cô không chia sẻ thêm thông tin về người chồng sắp cưới của mình, chỉ nói về việc anh ấy yêu chiều và chăm sóc cô như nào cũng như vấn đề kinh tế của cả hai. 

Cuối cùng Mai Phương Thúy cũng tuyên bố sẽ lên xe hoa

"Những chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung", Hoa hậu Mai Phương Thúy thoải mái chia sẻ.

Mới đây, Vân Hugo bất ngờ tung bộ ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng lên trang cá nhân. Cô nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Ở độ tuổi 34, Vân Hugo vẫn giữ được sự trẻ trung, quyến rũ. Tuy vẫn tuyệt nhiên giữ im lặng trước nghi vấn mang thai lần 2, nhưng vòng eo siêu nhỏ và body nóng bỏng đã thay câu trả lời của cô với công chúng.

Không chỉ được yêu thương trong phim, Bảo Hân (Ánh Dương trong Về nhà đi con) ở ngoài đời cũng được mẹ cưng chiều hết mực. Cụ thể, vài ngày tới Ánh Dương sẽ kết thúc khóa học quân sự của cô tại khu quân sự Hòa Lạc. Sau những ngày xa nhà, Bảo Hân hé lộ tin nhắn cực kì tình cảm với mẹ, mẹ Bảo Hân gọi con gái bằng "em", "con yêu", mẹ cũng không ngần ngại bày tỏ: "Nhớ em lắm", còn thuê sẵn xe để chuẩn bị đi đón "công chúa nhỏ" về nhà. 

Trong phim thì có bố và chị Huệ yêu thương, ngoài đời thì Dương có mẹ tình cảm như này đây.

Khổng Tú Quỳnh hãnh diện chia sẻ hình ảnh mình được lọt top 10 sao Việt mặc đẹp nhất tuần "Em được lọt vào trong danh sách mặc đẹp tuần qua, em vui quá!"

Bước sang tuổi 43, Đan Trường vẫn khiến fan nữ “lịm tim” khi chia sẻ hình ảnh men lỳ, đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc.

Không chỉ các fan nữ chết mê chết mệt với phong cách tươi trẻ của anh Bo, các nghệ sĩ cũng “đổ ầm ầm” ngưỡng mộ vẻ đẹp không tuổi của nam ca sĩ này.

 

Mới đây, Song Luân đã chính thức công chiếu MV mới với tựa đề Lọ Lem, anh viết “Sau 1 năm ấp ủ, Song Luân xin được cảm ơn đến tất cả mọi người trong ekip đã cật lực giúp đỡ và hỗ trợ cho #LọLem chính thức lên sóng .Xin chân thành cảm ơn .Mong mọi người sẽ ủng hộ Luân thật nhiều.”

Bạn gái Sơn Tùng thể hiện mình là một fan cuồng của nhóm nhạc BlackPink (Hàn Quốc) khi liên tục chia sẻ những hình ảnh mua đồ cặp giống idol, sang tận BangKok xem liveshow của nhóm nhạc nữ này. Mới đây nhất, cô còn chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc khi được xem nhóm nhạc thần tượng biểu diễn.

Nguyên văn dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm:“Lần này rất nhiều cảm xúc rất vui rất hạnh phúc vì được 2 lần gặp liên tục tại Bangkok với các tình yêu của tuiiii ... ngồi ngay tại sân khấu mới hiểu được hạnh phúc đến thế nào. Đây là nguồn năng lượng cho tuổi thanh xuân , tuổi trẻ này của Trâm .Yêu cả 4 mẩu dễ thương ấy ... cũng là niềm cảm hứng rất lớn cho Trâm trong âm nhạc. Trâm yêu từng bước nhảy của Lisa , phong thái Sexy gu thời trang siêu đỉnh của Jennie , giọng hát của Rose và Jisoo như thiên thần nữa ... ai cũng hay hết”

 
Lê Nguyên
Từ khóa: võ Đăng Khoa lợi dụng nổi tiếng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !