Dân mạng khui chuyện Thanh Hằng thay thế Xuân Lan

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên - người mẫu đã để lộ thông tin về việc sẽ tham gia vai trò host của "Vietnam's Nesxt Top Model" mùa 2013.

Những ngày qua, thông tin về host tại cuộc thi truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model được người hâm mộ thời trang đặc biệt quan tâm. Trong số những ứng cử viên được kỳ vọng là Thanh Hằng, Hà Hồ, Bình Minh, Vũ Thu Phương, ca sĩ Hà Hồ là người nhận được sự mong đợi nhiều nhất từ phía khán giả.

Trước những thông tin bàn tán về người nắm vai trò dẫn dắt chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt hot nhất năm, nữ giám khảo The Vocie 2012 - Hồ Ngọc Hà chưa có bất kỳ động tĩnh nào. Khi liên hệ với nữ ca sĩ, cô cũng khéo léo từ chối trả lời thông tin liên quan đến chương trình. Theo cô, đây là thông tin mang tín bảo mật, đến thời điểm cần, nhà tổ chức sẽ chính thức thông báo với khán giả.

Dân mạng khui chuyện Thanh Hằng thay thế Xuân Lan - ảnh 1
Ngoài Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ còn đặt nhiều kỳ vọng vào sự xuất hiện của Thanh Hằng tại vị trí host của Vietnam's Next Top Model 2013.

Về phía Thanh Hằng, người đẹp cũng khéo léo từ chối thông tin sẽ làm host tại chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ fan của người mẫu cá tính, cô đã để lộ một số thông tin về kế hoạch làm việc sắp tới trên trang facebook cá nhân.

Trong nội dung đăng tải, người đẹp cũng nhắc đến việc mình sẽ góp mặt trong một chương trình thực tế sắp ghi hình. Ngay lập tức thông tin này nhanh chóng được đưa ra bàn tán. Bởi chương trình truyền hình thực tế sắp ghi hình chỉ có Vietnam's Next Top Model. Nhiều ý kiến ủng hộ cho rằng, khả năng Thanh Hằng sẽ thay thế vị trí của Xuân Lan là đúng đến 90%.

Dân mạng khui chuyện Thanh Hằng thay thế Xuân Lan - ảnh 2
Người mẫu Thanh Hằng vô tình để lộ một số thông tin về kế hoạch công việc sắp tới. Trong đó cô có nhắc đến việc sẽ đảm nhận vai trò host chương trình truyền hình thực tế sắp tới.

Nhiều người phân tích, xem xét ở nhiều góc cạnh đưa ra, với một sự nghiệp đang ở thời điểm đỉnh cao, Thanh Hằng hoàn toàn xứng đáng với vị trí host. Hơn 10 tham gia nghệ thuật, Thanh Hằng khẳng định được vị trí hàng đầu trong làng giải trí. Không dừng lại ở vai trò người mẫu thời trang, Thanh Hằng còn là một diễn viên tài năng.

Những vai diễn trong phim Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế giúp tên tuổi của cô chạm được đỉnh cao của thành công. Nổi danh nhờ công sức hơn 10 năm gây dựng, nhưng Thanh Hằng không cho phép mình dừng chân và nghỉ ngơi, cô tiếp tục lao động nghệ thuật chăm chỉ.

Với thái độ nghiêm túc và tài năng vượt trội, Thanh Hằng còn được biết đến với vai trò BGK của nhiều cuộc thi tìm kiếm nhan sắc Việt. Vừa qua, Thanh Hằng nhận được tin tưởng với vai trò là ban chấp hành mới của Hội người mẫu Việt Nam. Có thể nói, Thanh Hằng là cái tên được người xem kỳ vọng cho vị trí giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013.

Khi những nghi vấn về host của chương trình vẫn chưa được giải đáp một cách chính thức, thì những thông tin xung quanh bộ tứ quyền lực tiếp tục được đưa ra khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Nhiều dự đoán cho rằng phía nhà tổ chức đang phân vân để đi đến quyết định thay đổi ê-kíp ''cầm trịch'' mùa 4. Một nguồn tin rò rỉ từ phía ê-kíp tổ chức cho hay, có thể Vietnam's Next Top Model năm nay sẽ thay đổi toàn bộ đội ngũ Ban giảm khảo.

Do nhiều lý do Nam Trung và Phạm Hoài Nam đã từ chối ngồi ghế nóng đồng hành cùng chương trình. Nhiều phỏng đoán cho rằng, Đỗ Mạnh Cường là vị giám khảo duy nhất đi đến cùng với Vietnam's Next Top Model mùa 4. Cập nhật thông tin từ facebook cá nhân của anh, có thể thấy nhà thiết kế luôn theo sát chương trình từ những vòng casting online. Như vậy khả năng anh ở lại cùng chương trình là khá cao.

Dân mạng khui chuyện Thanh Hằng thay thế Xuân Lan - ảnh 3
Nhiều thông tin dự đoán về bộ tứ quyền lực năm nay cũng được đưa ra. Theo những cập nhật từ facebook Đỗ Mạnh Cường, anh vẫn tiếp tục là người đồng hành cùng cuộc thi.

Để có được những thông tin chính thức từ phía người trong cuộc, phóng viên đã liên hệ với nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhưng cả hai đều từ chối trả lời về những gì liên quan đến chương trình. Trong khi đó, phía ban tổ chức hứa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin sớm nhất có thể.

Min An

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !