Đặc sắc chương trình giải trí ngày 20/10

Bên cạnh những bữa tiệc riêng, thì nghe nhạc, xem kịch, đến rạp chiếu phim trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là một lựa chọn thú vị, là cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm dành cho phái đẹp.

Đặc sắc chương trình giải trí ngày 20/10

20.10 của những phụ nữ không cười

Thị trường 20.10: Quà giản dị hút khách

"Bữa tiệc" đa sắc của âm nhạc

Ca nhạc từ xưa đến nay vẫn là lãnh địa được các nhà sản xuất thường xuyên tận dụng cho các dịp lễ lớn của đất nước. Năm nay, chỉ riêng tại Hà Nội, 2 địa điểm "đắt khách" là Nhà hát Lớn Hà Nội và Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đều không còn trống chỗ ngày Phụ nữ VN.

Đặc sắc chương trình giải trí ngày 20/10

Diva Hồng Nhung

Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ TƯ sẽ tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt mang chủ đề Ru vàng cuối thu vào đúng ngày 20/10. ĐD Trần Bình, GĐ Nhà hát cho biết, Ru vàng cuối thu sẽ là một không gian âm nhạc ấm cúng, sang trọng, chất chứa nhiều hoài niệm ngợi ca phái đẹp.

Ngoài mảng đề tài về thu Hà Nội, chương trình cũng dành phần lớn các ca khúc về người phụ nữ như Huyền thoại Mẹ, Mẹ...

Đặc biệt, các chương trình cũng đánh dấu sự quay trở lại của các diva làng nhạc Việt. Nếu như Ru vàng cuối thu có sự hiện diện của nữ ca sĩ Hồng Nhung cùng nhiều tên tuổi như NSND Thu Hiền, ca sĩ trẻ Uyên Linh... thì trong Giọt sương thu, tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Khánh Linh cũng sẽ là những nhân vật chủ chốt của chương trình.

Đặc sắc chương trình giải trí ngày 20/10

Diva Thanh Lam

Mang quy mô nhỏ hơn, tại sân Viện Goethe Hà Nội tối 20/10 cũng diễn ra đêm nhạc Lạc trong rung động của nghệ sĩ đàn tranh Nguyễn Thu Thủy. Đây là tác phẩm viết cho 6 đàn tranh, mang cho người nghe những thanh âm mới, đưa người nghe cùng lạc vào trong rung động của cảm xúc âm nhạc.

Sân khấu kịch rục rịch "đỏ đèn"

Nếu như những năm trước, sân khấu ca nhạc độc quyền cho dịp lễ này thì năm nay, lần đầu tiên sân khấu kịch đỏ đèn, góp phần làm phong phú bữa tiệc nghệ thuật dành cho phái nữ.

Đặc sắc chương trình giải trí ngày 20/10

Sân khấu kịch cũng vào cuộc 20/10

Đặc biệt, từ 18 – 20/10, Đoàn kịch 1, Nhà hát Tuổi trẻ cùng lúc tung ra 3 vở kịch tâm lý hiện đại đặc sắc cùng chung chủ điểm về thân phận của người phụ nữ: Nhà có 5 anh em trai, Nhà có 3 chị em gái và Cô gái đội mũ nồi xám.

Nhà có 5 anh em trai (ĐD NSƯT Anh Tú) kể về Xuân, một cô gái nông thôn với bản tính hiền lành, chân chất. Một cô dâu trẻ mới về nhà chồng sẽ ra sao trước những ánh mắt thèm khát của những người em chồng?

Nếu như Nhà có 5 anh em trai còn đan xen tiếng cười thì Nhà có 3 chị em gái (ĐD NSND Xuân Huyền) lại là câu chuyện buồn về 3 chị em, 3 số phận éo le. Vở kịch là câu trả lời cho cuộc đời họ rồi sẽ ra sao khi tự mỗi người luôn vướng phải những lầm lạc và cạm bẫy tình cảm.

Đặc sắc chương trình giải trí ngày 20/10

Kịch bản nổi tiếng một thời của cố nhà văn, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ Cô gái đội mũ nồi xám cũng được phục dựng lại trong dịp này với sự góp mặt của các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ.

Câu chuyện về Trâm, cô gái trẻ tuổi sôi nổi, dám dấn thân, dám sống, dám mơ ước, sau bao nhiêu vấp ngã, đổ vỡ trên đường đời, bao mối tình không trọn vẹn có tìm được hạnh phúc cho chính mình bao năm vẫn là câu chuyện chung của những thân phận phụ nữ hiện đại ngày nay. Bởi vậy, không khó lý giải khi kịch bản từ cách đây hàng chục năm vẫn có sức cuốn hút cho thế hệ trẻ ngày nay.

Thanh Huyền

Xem phim nhận quà tại rạp Megastar

Tại TPHCM, Megastar Cineplex phối hợp với nhãn hàng Essance trang điểm miễn phí và tặng mẫu sửa rửa mặt Aqua Whitening 15ml cho các khách hàng nữ mua vé xem phim trong suốt ngày 20/10.

Tại Hà Nội, khán giả nữ sẽ nhận được voucher mua hàng trị giá 600.000đ từ Newday Fashion và Kim cương nhân tạo Ancarat. Đặc biệt từ 15h đến 21h30 ngày 20/10 sẽ có thêm chương trình tặng mẫu sữa rửa mặt Aqua Whitening 15ml.

Dạ tiệc hoa hồng – Dành cho một nửa yêu thương

Được tổ chức ở Venus Palace, 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Chiến Thắng cùng nhiều ca sỹ. Bên cạnh đó, còn nhiều hoạt động thi đôi nhảy đẹp, thi viết lời chúc hay nhất, bắn pháo bông và tặng hoa cho phái nữ.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !