Cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam khai trương ngày 9/9

Cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam của hãng thời trang Thuỵ Điển H&M sẽ chính thức khai trương tại Vincom Center Đồng Khởi, quận 1 TP.HCM vào ngày 9/9 tới đây.

Đây là thông tin mới nhất vừa được hãng thời trang H&M chính thức công bố trên fangage. Như vậy, sau hơn 1 năm lan truyền thông tin không chính thức, đến nay hãng thời trang nổi tiếng của Thuỵ Điển đã chia sẻ những thông tin chính thức về cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam.

Trên fanpage, H&M cho biết cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi sẽ khai trương vào lúc 11h trưa 9/9/2017. Hãng sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em.

Đặc biệt, H&M sẽ giới thiệu bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu-Đông 2017, và các bộ sưu tập khác như The Weeknd’s Selection, bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M cũng như bộ sưu tập mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm.

Cửa hàng H&M tại Vincom Center Đồng Khởi chuẩn bị khai trương.

“H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1.000 khách hàng xếp hàng đầu tiên”, hãng H&M thông báo và cho hay sẽ mở cửa đến 22h đêm.

Theo tiết lộ, cửa hàng H&M tại Vincom Center Đồng Khởi có diện tích khoảng 2.200m2, được thiết kế trải dài 2 tầng của trung tâm thương mại này, nằm kế bên cửa hàng Zara.

Cửa hàng H&M tại Vincom Center Đồng Khởi có không gian trải dài hai tầng của trung tâm thương mại.

H&M là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của Hennes & Mauritz AB. Doanh nghiệp này được thành lập năm 1947 và niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Hiện Hennes & Mauritz AB có hơn 43.000 cửa hàng tại 66 quốc gia.

Sự có mặt của H&M sẽ khiến cho thị trường thời trang Việt Nam cạnh tranh gay gắt hơn. Trước đó, các thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế như Zara, Old Navy, Uniqlo… cũng đã đi vào hoạt động.  

Phương Anh Linh

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.