Công ty Yến sào Khánh Hòa trao danh hiệu cho 90 nhà phân phối, đại lý tiêu biểu

Ngày 15-6, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa năm 2016.

Đây là dịp để Công ty gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng, tôn vinh các nhà phân phối sản phẩm, đại lý đến từ các tỉnh, thành trong toàn quốc và một số nước trên thế giới.

Công ty Yến sào Khánh Hòa trao danh hiệu cho 90 nhà phân phối, đại lý tiêu biểu - ảnh 1

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa (bìa phải) cùng Sở Công thương trao danh hiệu nhà phân phối quốc tế

Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao danh hiệu cho 90 nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, với 6 hạng mục, gồm: 3 khách hàng đạt danh hiệu Nhà phân phối quốc tế tiêu biểu xuất sắc; 10 khách hàng đạt danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 10 khách hàng đạt danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 30 khách hàng đạt danh hiệu Nhà phân phối bạc; 20 khách hàng đạt danh hiệu Nhà phân phối vàng; 12 khách hàng đạt danh hiệu Nhà phân phối kim cương.
Công ty Yến sào Khánh Hòa trao danh hiệu cho 90 nhà phân phối, đại lý tiêu biểu - ảnh 2

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa trao danh hiệu cho các nhà phân phối tiêu biểu

Theo ông Nguyễn Anh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, trong năm nay, thị trường trong nước và xuất khẩu của công ty vẫn ở mức tăng trưởng tốt, doanh thu tiêu thụ đối với các dòng sản phẩm đạt chất lượng cao. Hiện nay, Công ty có gần 1.000 nhà phân phối, đại lý trong và ngoài nước. Đây là lực lượng quan trọng góp phần vào việc phân phối sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng.

Công ty Yến sào Khánh Hòa trao danh hiệu cho 90 nhà phân phối, đại lý tiêu biểu - ảnh 3

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao danh hiệu cho nhà phân phối kim cương

Hiện nay công ty đang đầu tư thêm nhà máy sản xuất tại thị xã Ninh Hòa, hệ thống kho hàng tại Cụm công nghiệp Sông Cầu nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và thực hiện đúng chủ trương của UBND tỉnh Khánh Hòa.

VK

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.