Cộng đồng mạng “lên án” trang phục xuyên thấu "gợi dục" của Ngọc Trinh tại LHP Cannes

Cộng đồng mạng xôn xao về trang phục xuyên thấu đầy 'gợi dục" của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019 hôm 19/5 vừa qua. Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh không khác gì diễn viên phim cấp ba, làm “xấu hổ” vì "mang tiếng" ngôi sao đến từ Việt Nam...

Nhiều comment phản ứng khi nhìn thấybộ đầm Ngọc Trinh mặc trình diễn trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2019

Xuất hiện trên thảm đỏ tại LHP Cannes vào hôm 19/5, mỹ nhân quê Trà Vinh chơi trội với bộ đầm mỏng manh cắt xẻ táo bạo của NTK Đỗ Long, phô diễn phần lớn da thịt. Hình ảnh sexy của cô được đăng tải trên trang web nổi tiếng Getty Images.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, tác giả bộ đầm, nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long cho biết, Ngọc Trinh nhờ anh thực hiện một bộ đầm "sexy hết mức có thể". Bởi vậy, NTK không sử dụng vải lót cho phần ngực mà chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen. Riêng phần nhạy cảm phía dưới, anh đắp vải lót ren màu nude bên trong. Để đảm bảo khai thác trọn vẹn nét khêu gợi của trang phục, người đẹp sinh năm 1989 hoàn toàn không sử dụng nội y.

NTK Đỗ Long chia sẻ, tác phẩm lấy ý tưởng từ loài rắn - biểu tượng cho vẻ đẹp hút hồn, xuân sắc nhất của người phụ nữ, và đây cũng chính là tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Trang phục được hai người thợ thủ công lành nghề đính kết liên tục trong vòng một tháng mới hoàn thành, tạo nên họa tiết tinh xảo trên nền vải lưới đen bí ẩn.

Ngay sau khi những hình ảnh của Ngọc Trinh diện trang phục "mặc như không mặc" đầy tính "gợi dục" được đưa lên mạng xã hội, lập tức, hình ảnh Ngọc Trinh gây xôn xao trên các diễn đàn trong nước.

Nhà báo Ngô Bá Lục, “thảng thốt” viết trên Facebook cá nhân của mình rằng: “ Ơ ai đây các mẹ? Thảm đỏ liên hoan phim Cannes à? Nhìn ảnh này tôi bèn liên tưởng cái lễ trao giải phim gì của Nhật hôm nọ ấy nhỉ. Mà ngay cả cái LHP phim sex  ấy các nữ diễn viên họ cũng ăn mặc rất đẹp đẽ trong trẻo lịch thiệp ấy”.

Bộ đầm Ngọc Trinh tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 khiến cộng đồng mạng bức xúc

Nhà báo kỳ cựu mảng Văn hóa này cho rằng: “Thời trang Việt Nam và nghệ sỹ Việt Nam chắc sáng lòa thế giới.

Cảm ơn cô gái đã làm cho tôi hồi ức lại những tháng năm tuổi thơ đi lấy bèo tây để băm rau lợn, vặt chùm rễ bèo phơi khô làm râu đóng Tuồng, quả thật lâu lắm rồi mới lại được tưởng tượng như thế. Sự khác biệt nổi bật và sự lạc lõng tội nghiệp quả là ranh giới mong manh...!”.

Trong khi đó, nhà báo Phạm Trung Tuyến có cái nhìn “hài hước hơn” khi cho rằng “em Trinh đến hội chợ phù hoa khoe thân, cũng như em nhà báo quốc tế đi dự các cuộc về cơ sở của lãnh đạo hội nhà báo, em Phú Lê đến diễn đàn kinh tế, các anh doanh nhân chen nhau thò mặt chụp ảnh với lãnh đạo”.

Cũng là tận dụng cơ hội để quảng cáo thôi. Cơ mà hơi mất vệ sinh tý”, nhà báo Phạm Trung Tuyến viết trên Facebook.

Trong khi đó, cách đây ít phút, trên Facebook có tên Ngoc Trinh viết: Chiếc đầm được anh Long Đỗ và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh.

Sẽ có người thích, người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được.

P.V

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !