Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop?

Khác với bà mẹ nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng và được khán giả yêu mến, Huy Luân đi hát nhiều năm và được Nguyễn Ánh 9 dìu dắt nhưng mọi thứ diễn ra lặng lẽ cho đến khi anh xuất hiện tại “The Winner Is”.

Nhiều lần trước, nữ diễn viên Kim Xuân từng chia sẻ mình có một cậu con trai và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật với niềm đam mê âm nhạc. Nhưng người ta cũng không chú ý nhiều đến Huy Luân bởi anh ít xuất hiện, những thông tin về anh khá “nhỏ giọt”. Thêm nữa, người con trai lớn của Kim Xuân không mấy nổi bật về ngoại hình nên thiếu sức hút với đối tượng khán giả trẻ, cộng với việc anh theo đuổi dòng nhạc xưa và hướng đến hình tượng ca sĩ phòng trà nên tên tuổi còn xa lạ với nhiều người.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 1

Kim Xuân tươi trẻ ngồi ở hàng ghế khán giả ủng hộ con trai.

Thật ra việc có mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng sẽ trở thành đòn bẩy cho sự nghiệp của Huy Luân nhưng đồng thời cũng tạo nên cái bóng quá lớn khiến anh khó vượt qua. Việc dựa vào uy tín và mối quan hệ của Kim Xuân để đánh bóng tên tuổi của con trai mình thông qua những bộ phim hoặc những chương trình ca nhạc lớn của Đàm Vĩnh Hưng hay một số ca sĩ nổi tiếng khác khá khá dễ dàng, nhưng cả hai đều không lựa chọn hướng này. Huy Luân đi hát đã nhiều năm, quen mặt với các phòng trà nhỏ ở TP.HCM nhưng lại không mấy mặn mà với truyền thông. Và có lẽ, chỉ lác đác người biết đến con trai Kim Xuân cho đến khi anh xuất hiện tại cuộc thi The Winner Is – Tôi là người chiến thắng trong tập 6 bảng Đơn ca nam, phát sóng tối 29/6 trên HTV7.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 2

Huy Luân hiền lành và hát tình ca khá hay.

Khác với bảng Đơn ca nữ phát sóng tập đầu tiên, cuộc thi của 8 chàng trai diễn ra cam go, quyết liệt nhưng đồng thời cũng mang đến những yếu tố hài hước khiến chương trình trở nên thú vị và lôi cuốn hơn. 4 giọng ca cá tính Tuấn Nghĩa, Huy Luân, Huy Sắc và Tiến Hưng đánh bại 4 đối thủ còn lại để tiến thẳng vào vòng đối đầu. Hồ Minh Ngọc - anh chàng hot boy sở hữu ngoại hình khá và giọng hát tốt nhưng lại chọn Tâm hồn của đá, một ca khúc mang tính rock để lộ nhiều điểm yếu; Công Hiếu cũng có giọng hát ngọt ngào nhưng để phô giọng trong Vệt nắng cuối trời; phong cách rock in đậm lên vẻ ngoại và cả giọng hát nhưng Văn Đức lại chọn bản ballad Đổi thay của Bằng Kiều là lựa chọn sai lầm của anh; Quang Hùng tỏ rõ yếu thế khi chọn Đến với nhau và phải ra về sớm.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 3

Giọng ca thính phòng Tiến Hưng.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 4

Huy Sắc

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 5

Tuấn Nghĩa

Trong khi đó Huy Sắc gây ấn tượng với Ain’t no sunshine nhờ chất giọng dày và cách xử lý thông minh khiến 90 giám khảo quyết định chọn anh. Huy Luân khoe được giọng hát ấm áp và đầy tình cảm với Phôi pha giúp anh nhận được 83 điểm. Tuấn Nghĩa xuất thân từ Học viện âm nhạc quốc gia cũng giành được điểm số khá an toàn với Gửi ngàn lời yêu. Tiến Hưng khiến không ít người phải rùng mình khi cất giọng opera với ca khúc Osolemio và giành khiến 90 giám khảo chọn anh.

Nhường tiền mua sữa con bú và đầu tư phòng thu

Cuộc đối đầu của 4 thí sinh trở nên gay cấn và hồi hộp hơn khi Huy Sắc chạm trán với Tuấn Nghĩa trong khi Huy Luân đối phó với “hạng nặng” Tiến Hưng.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 6

Tuấn Nghĩa tung chiêu vào phút cuối.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 7

Huy Sắc yếu thế ở vòng này.

Huy Sắc có lợi thế ở vòng đầu khi được 90 giám khảo ủng hộ nên anh tỏ ra rất tự tin dù đối thủ của mình, Tuấn Nghĩa sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật. Chọn Độc bước để thể hiện nhưng Huy Sắc lại tỏ ra mất phong độ khi bởi giọng hát của anh không phù hợp với cường độ của ca khúc. Trong khi Tuấn Nghĩa lại tung hết khả năng trong Unchained Melody, vừa xử lý tinh tế và có độ sâu lắng mang đến những cảm xúc ngọt ngào.

Thế nhưng Huy Sắc tỏ ra không nhượng bộ và anh tin mình nắm chắc phần thắng, Tuấn Nghĩa cũng cho rằng mình có lợi thế và phần thi của anh nhỉnh hơn đối thủ nên quyết không nhượng bộ. Chàng trai dễ thương đến từ Hà Nội đã làm khán giả truyền hình bật cười với lời thuyết phục Huy Sắc: “Anh Huy Sắc ơi, anh hãy cầm 10 triệu đồng để đầu tư thêm thiết bị cho phòng thu, để em được bước tiếp vào vòng trong”. Nhưng “10 triệu không thấm tháp gì với một phòng thu” nên Huy Sắc trả lại tấm ngân phiếu và chiến đấu tới cùng.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 8

Cái ôm mừng chiến thắng của Tuấn Nghĩa.

Song đến khi MC Bình Minh quyết định mở ra tỉ số 68 – 33 của ban giám khảo thì Huy Sắc lại tỏ ra lung lay nhưng sau một lúc suy nghĩ, anh vẫn không đầu hàng. Kết quả Tuấn Nghĩa chiến thắng khi có 68 giám khảo lựa chọn anh và Huy Sắc phải ra về. Chiến thắng của chàng trai đến từ Học viện âm nhạc quốc gia là cả một chiến lược bài bản, khá thông minh. Tuấn Nghĩa chỉ thể hiện vừa đủ, giúp anh có điểm số an toàn để vào vòng đối đầu và khi có mặt ở giây phút quan trọng, anh mới trưng trổ hết tài năng để đánh bại đối thủ.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 9

Có mẹ Kim Xuân là một lợi thế của Huy Luân trong việc chiến thắng đối thủ.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 10

Tiến Hưng tin tưởng chiến thắng thuộc về mình.

Cuộc đối đầu của Huy Luân và Tiến Hưng lại tỏ ra căng khẳng khi con trai của Kim Xuân tỏ rõ thế mạnh ở những bản tình ca còn thí sinh nhỏ tuổi nhất lại sở hữu giọng hát thính phòng cổ điển. Đối thủ nặng ký khiến Huy Luân chịu không ít nhiều áp lực, bản thân anh cũng thừa nhận Tiến Hưng có giọng hát tốt nhất trong 8 thí sinh. Tiếp tục phát huy dòng nhạc xưa với ca khúc Lạc mất mùa xuân, anh khoe được làn hơi dài và thể hiện sự da diết tràn đầy cảm xúc. Nhưng chọn hướng đi an toàn có thể mang đến bất lợi cho Huy Luân bởi Tiến Hưng cũng tiếp tục chọn Nơi đảo xa để khoe chất giọng khủng. Không bàn cãi về giọng hát nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất lại thiếu đi tinh thần của ca khúc, lời ca khúc dường như vượt quá những cảm nhận của Tiến Hưng nhưng anh không mắc lỗi nào trong kỹ thuật.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 11
Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 12

Cả 2 không khoan nhượng và Siu Black lại nghiêng về Tiến Hưng.

Chính sự tự tin này khiến Tiến Hưng quyết định không nhường bước và Huy Luân cũng được mẹ Kim Xuân tin tưởng ủng hộ đến cùng. Huy Luân tìm lời lẽ thuyết phục đối thủ nhận 10 triệu: “Số tiền không lớn nhưng cũng giúp em trang trải cuộc sống sinh viên” nhưng lại bị Tiến Hưng bất ngờ phản công lại: “Đối với một ông bố, tiền sữa cho con rất quan trọng và em không thể giành với bé” khiến khán giả truyền hình bật cười sảng khoái. Chàng trai hiền lành Huy Luân cũng đành cười theo sự duyên dáng và hài hước của Tiến Hưng. Trước sự cương quyết của 2 bên, Bình Minh mở ra tỉ số 52 – 49 và chiến thắng sít sao này thuộc về Huy Luân.

Bảng ca sĩ nữ sẽ trở lại vào tối thứ 7 tuần sau trên HTV7.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 13

Anh Thơ cũng đến cổ vũ Bình Minh trong vai trò MC. Chị vui mừng không kém khi con trai Kim Xuân được giám khảo lựa chọn.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 14
Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 15

Siu Black chưa chứng tỏ được quyền năng ở vai trò giám khảo quyết định.

Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 16
Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 17
Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 18
Con trai NSƯT Kim Xuân nhờ show thực tế tấn công Vpop? - ảnh 19

4 thí sinh bị loại Công Hiếu, Minh Ngọc, Văn Đức và Quang Hưng.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Huy Tân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !