Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh gây 'sốt', được dự đoán là hoa hậu tương lai

Mới chỉ 4 tuổi, Viann – cô con gái út của hoa hậu 1992 Hà Kiều Anh đã gây sốt bởi vẻ đẹp hút mắt người nhìn, thần thái không thua kém gì mẹ.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh khoe loạt hình ảnh đời thường của cô và con gái nhỏ Viann. Ngay lập tức, hình ảnh của cô bé đã gây sốt trên mạng xã hội.

Điều đáng nói, năm nay Viann mới chỉ 4 tuổi nhưng nhìn hình ảnh của cô bé, ai ai cũng xuýt xoa bởi nét đẹp thanh tú toát lên từ ánh mắt, khóe miệng . Không chỉ sở hữu đôi mắt hút hồn, ngay cả vóc dáng mảnh mai và thần thái siêu dễ thương của Viann đều hưởng trọn "gen đẹp" từ người mẹ Hoa hậu.

Viann thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận rằng, trong tương lai, Viann rất có thể "nối nghiệp" mẹ và trở thành Hoa hậu nổi tiếng.

Nhóc tỳ được dự đoán sẽ trở thành đại mỹ nhân trong tương lai, nối nghiệp hoa hậu của mẹ.

Cô bé càng lớn càng đáng yêu, lanh lợi.

Cô bé thường xuyên được mẹ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Hà Kiều Anh (sinh 1976) là Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, là con của Vương Kiều Oanh, cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.

Hà Kiều Anh là hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử, cô đăng quang khi mới 16 tuổi năm 1992.

Cô đăng quang danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 vào ngày 20 tháng 9 năm 1992 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã Huỳnh Trung Nam có với nhau 3 nhóc tỳ: hai quý tử Vương Khang, Vương Khôi, con gái út Viann. Nói về các con của mình, Hoa hậu Việt Nam 1992 từng cho biết mỗi bé đều pha trộn từ bố và mẹ những tính cách, vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên ngoài 2 quý tử Vương Khang và Vương Khôi thì con gái út Viann lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn cả. Hiện bé mới 4 tuổi nhưng luôn được chú ý bởi vẻ xinh xắn, dễ thương.

3 nhóc tỳ nhà hoa hậu Hà Kiều Anh.

L.Nguyen
Từ khóa: Hoa hậu Hà Kiều Anh Nhóc tỳ Hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !