Con gái David Beckham theo học đủ thứ 'quý tộc', thành tích trong bộ môn mới nhất gây bất ngờ

Là con gái út của của vợ chồng Beckham - Victoria, cô bé Harper Seven được cha mẹ hết mực cưng chiều và cho theo học nhiều bộ môn để phát triển toàn diện.

{keywords}
Harper Seven tham dự sự kiện thời trang cùng bố và các anh.

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng, từ nhỏ Harper Seven đã sớm tiếp xúc với truyền thông, hào quang vây quanh và được săn đón như ngôi sao nhí. Cô bé được cha mẹ và các anh cưng chiều, đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm chăm sóc và dạy dỗ cẩn thận.

Lên 10 tuổi, cô bé được cha mẹ cho trải nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau để có cơ hội hiểu hơn về bản thân mình và lựa chọn con đường tương lai.

Thời trang và làm đẹp

Có mẹ là một ca sĩ, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Harper Seven sớm tiếp xúc và bộc lộ đam mê nghệ thuật, yêu thích thời trang giống mẹ. Cô bé có nhiều cơ hội xuất hiện ở hàng ghế đầu các show diễn thời trang lớn trên thế giới. Cô bé sớm làm quen với ống kính, diện những bộ quần áo đẹp, sành điệu và đắt đỏ.

Victoria Beckham từng tiết lộ tủ đồ quần áo của Harper Seven không khác gì một cửa hàng thời trang bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Hermes, Burberry và Gucci.

Cô bé sớm được chăm sóc da, làm tóc từ một trong những chuyên gia nổi tiếng nhất là Luke Hersheson.

"Cô bé là một người rất sành điệu, sớm có ý thức riêng mình về phong cách thời trang và có xu hướng chọn chính xác những gì mình muốn", bà mẹ Victoria cho biết.

Harper Seven chỉ mới 10 tuổi nhưng cô bé đang trên đường trở thành một biểu tượng thời trang được kỳ vọng phát triển, thành công và nổi tiếng hơn cả cha mẹ mình.

Múa ba lê và đàn Piano

Hầu hết các cô gái nhỏ xinh đẹp đều có ước mơ muốn diện những chiếc váy bồng bềnh, trở thành vũ công múa ba lê trên sân khấu rực rỡ và Harper Seven cũng vậy.

Từ năm 4 tuổi, David Beckham và vợ đã cho bé đến lớp học múa ba lê. Người mẹ đầy tự hào từng khoe ảnh con gái nhỏ Harper Seven trong bộ trang phục tại lớp học múa ba lê trên trang Instagram cá nhân.

Và tất nhiên, 'công chúa' Harper Seven sinh ra đã "ngậm thìa vàng", hưởng cuộc sống thượng lưu không thể không học đánh đàn piano.

David Beckham từng hãnh diện khi khoe hình ảnh con gái chăm chỉ tập đàn piano vào thứ 7. Bé Harper Seven đeo cánh thiên thần và ngồi nghiêm túc tập đàn tại nhà.

Học hát và nhảy

{keywords}

Khi Harper Seven được 5 tuổi, bố mẹ cô bé đã cho con tham gia lớp học hát và nhảy tại Học viện nghệ thuật sân khấu Italia Conti ở trung tâm London, Anh.

Được biết, đây là một ngôi trường đào tạo nghệ thuật danh tiếng tại Anh, có mức phí khoảng 102 bảng Anh một giờ cho các lớp hát, nhảy.

Ngôi trường danh giá được biết đến là nơi nuôi dưỡng những tài năng hàng đầu và đã đào tạo ra những ngôi sao như Karen Gillan, Pixie Lott và Tracey Ullman.

Học trượt băng

{keywords}

Trong một lần chia sẻ trước truyền thông, Victoria Beckham tiết lộ rằng cô bé Harper Seven rất thích đọc sách và tìm hiểu về trượt băng.

Năm 2019, Victoria chia sẻ rằng con gái thích bộ môn trượt băng và cô đã mua cho bé một đôi giày trượt sang trọng. Thậm chí, gia đình đã gửi bé đến một lớp học để được hướng dẫn, đào tạo bài bản.

Giáo viên của bé nói rằng Harper Seven rất có năng khiếu. Vợ chồng Victoria Beckham cũng khẳng định cô không bao giờ ép con gái phải làm gì mà để con gái tự do trải nghiệm, làm điều mình thích.

Học võ Judo

{keywords}

Harper Seven năm nay 10 tuổi và gần đây nhất cô bé giành huy chương bạc tại một cuộc thi về Judo. Bên cạnh học kiến thức ở trường, học nghệ thuật, Harper Seven được cha mẹ cho học võ Judo để nâng cao thể lực, rèn luyện sức khoẻ.

Mới đây, người cha David Beckham tự hào chia sẻ lên Instagram cá nhân về thành tích mới nhất này của cô con gái út.

Bài đăng của David nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích chỉ trong vòng vài phút từ người hâm mộ và bạn bè.

Con trai David Beckham theo nghiệp bố, câu chúc của mẹ 'đánh tan' nghi ngờ về khả năng sân cỏ

Con trai David Beckham theo nghiệp bố, câu chúc của mẹ 'đánh tan' nghi ngờ về khả năng sân cỏ

Con trai thứ hai của David Beckham đã chính thức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp với hợp đồng chính thức đầu tiên.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !