Con trai David Beckham theo nghiệp bố, câu chúc của mẹ 'đánh tan' nghi ngờ về khả năng sân cỏ

Con trai thứ hai của David Beckham đã chính thức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp với hợp đồng chính thức đầu tiên.

{keywords}
Con trai thứ hai của David Beckham theo nghiệp bố trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Sau khi đón sinh nhật lần thứ 19 cùng gia đình, Romeo Beckham, con trai thứ hai của gia đình David Beckham tiếp tục nhận tin vui với bản hợp đồng chính thức đầu tiên trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Cụ thể, Romeo Beckham đã đặt bút ký bản hợp đồng, chính thức có tên trong danh sách cầu thủ của câu lạc bộ Fort Lauderdale CF, 'chị em' với câu lạc bộ Inter Miami CF, do David Beckham đồng sở hữu.

Siêu sao toàn cầu David Beckham đã từ giã sự nghiệp thể thao vào tháng 5/2013 sau 20 năm theo đuổi con đường cầu thủ chuyên nghiệp.

{keywords}
Romeo Beckham chia sẻ khoảnh khắc tập luyện trên sân cỏ

Trên trang Instagram cá nhân, Romeo Beckham thường xuyên chia sẻ hình ảnh cậu đang tập luyện hăng say trên sân cỏ. Gần đây nhất là bức ảnh với nội dung 'hãy kiên trì theo đuổi ước mơ của bạn'.

Ngay lập tức, mẹ của cậu, Victoria Beckham đã bình luận bài viết, đập tan nhiều hoài nghi về khả năng chơi bóng của Romeo. Victoria viết: "Bố mẹ và gia đình rất tự hào về con, con trai Romeo".

Trong bài phỏng vấn trước đó, Victoria Beckham đã từng chia sẻ về ước mơ của cậu con trai thứ hai trong lĩnh vực thể thao. Cô nói rằng: "Romeo đang nỗ lực tập luyện cùng với đội tuyển mỗi ngày. Đó chính xác là những gì con muốn làm và chuyên tâm theo đuổi".

{keywords}
Victoria Beckham vào bình luận trong bức ảnh của con trai

Truyền thông Anh cho rằng trong 3 cậu con trai, Romeo là người con trai giống ông bố nổi tiếng nhất.

David Beckham và Victoria gặp nhau vào năm 1997 khi cả hai đều nổi tiếng trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 1999 và hiện có với nhau 3 người con trai và 1 cô con gái gồm: Brooklyn Beckham, 22 tuổi và Romeo, 19 tuổi, Cruz, 16 tuổi và Harper Seven, 10 tuổi.

Hai vợ chồng David Beckham cùng nhau nuôi dạy con cái. Dù các con được sống trong 'nhung lụa' từ bé nhưng chưa bao giờ thiếu tính kỷ luật. Kể cả khi bận rộn thì các thành viên trong gia đình đều duy trì thói quen sẽ tụ họp trong những ngày lễ đặc biệt như sinh nhật, giáng sinh.

Lon ton vào bếp tìm đồ ăn cho mẹ, con trai 2 tuổi của Hòa Minzy “đốn tim” dân mạng

Lon ton vào bếp tìm đồ ăn cho mẹ, con trai 2 tuổi của Hòa Minzy “đốn tim” dân mạng

Đoạn clip chưa đầy 2phút được ca sĩ Hòa Minzy đăng tải trên trang fanpage ghi lại khoảnh khắc nhóc tỳ lật đật chạy vào bếp để tìm đồ ăn cho mẹ kèm theo những cử chỉ vô cùng đáng yêu.

Hoàng Dung (lược dịch)

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Đang cập nhật dữ liệu !