Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Ngoài sự đa dạnh về độ tuổi, trong đêm thi này, các thí sinh khá ngang sức ngang tài và còn trải đều trong nhiều thể loại: hát, nhảy, hài độc thoại, biểu diễn nhạc cụ...

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Sau Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng Thời Gian, Vũ Song Vũ, Nguyễn Trường Giang, hai tấm vé tiếp theo vào vòng chung kết đang đợi những chủ nhân mới. Tất cả sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của 7 tiết mục trong đêm bán kết thứ ba.

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Nguyễn Thị Thanh Trúc

Cô bé có hàm răng sún từng khuấy động vòng loại sân khấu phía Nam trong ca khúc H’ren lên rẫy đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh cùng bố để trình diễn trong vòng bán kết. Lần này cô H’ren Nguyễn Thị Thanh Trúc sẽ nhẹ nhàng hơn trong một ca khúc dân ca đương đại khá “nặng ký”. Đây là một thử thách khó khăn với cô bé 8 tuổi nhưng sẽ là thành công nếu Trúc thay đổi được hình ảnh từ một cô bé sôi động trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Với sự hỗ trợ của gia đình, ban tổ chức cũng như những chuyên gia, Thanh Trúc hứa hẹn sẽ là nhân tố gây “đột phá” trong đêm bán kết sắp tới.

Dàn nhạc dây làng Then

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Tại vòng loại sân khấu, nhạc sỹ Huy Tuấn đã có một phát biểu đáng nhớ sau màn trình diễn của nhóm dàn nhạc dây làng Then rằng “Đây là những người nông dân có thẩm mỹ âm nhạc cao nhất thế giới”, vị giám khảo này hoàn toàn có cơ sở để nói lên điều đó bởi hiếm nơi nào trên thế giới có nhiều người trong cùng 1 làng lại cùng có niềm đam mê như vậy.

Sau khi tiếp thu ý kiến tại vòng loại sân khấu, nhóm đã rút kinh nghiệm cho bài dự thi sắp tới của mình, sẽ diễn một cách giản dị và say sưa hơn trong bài hát nổi tiếng của nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu. Anh Nguyễn Quang Khoa, trưởng nhóm cho biết: “Tất cả các thành viên trong nhóm hầu như đều xuất thân từ nghề nông nên khi vào Sài Gòn, chúng tôi cũng phải sắp xếp công việc trước rồi mới an tâm để dự thi, có một số thành viên rơi vào hoàn cảnh éo le như mẹ đang bị ốm nặng nhưng vì quá đam mê chơi nhạc và muốn thử sức tại sân chơi này, chúng tôi phải nhờ vả anh em trong gia đình giúp đỡ mọi thứ”. Hiện tinh thần của các thành viên trong nhóm rất thoải mái, tự tin và nói như anh Khoa thì : “chỉ cần có cây đàn violon trên tay là chúng tôi sẽ diễn một cách say mê và tự nhiên”.

Nguyễn Phúc Gia Huy

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Là tiết mục hài độc thoại duy nhất từ đầu chương trình đến giờ, Gia Huy (còn được khán giả gọi thân mật là Dưa Leo) dường như không có đối thủ tại sân chơi Got Talent năm nay. Nhưng để thực sự mang hài độc thoại đến gần khán giả hơn, Gia Huy vẫn đang tìm tòi và sáng tạo ra những câu chuyện và tình huống mới để mang đến những tiếng cười “thực sự” cho khán giả. Gia Huy cũng nói thêm vì thể loại của mình là hài độc thoại nên phần trình diễn tại vòng bán kết cũng không khác nhiều so với vòng loại sân khấu, cái khác lớn nhất chỉ là nội dung và Huy sẽ đưa một số đề tài “nóng” đang diễn ra gần đây vào câu chuyện của mình.

Nhóm nhảy Gió Mới (J41)

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Thế mạnh dễ nhận thấy nhất của nhóm là việc đưa yếu tố dân tộc vào trong phần trình diễn của mình, nếu ở vòng loại sân khấu đó là “Bèo dạt mây trôi”, một ca khúc dân ca Bắc Bộ nổi tiếng thì ở bán kết sẽ không chỉ có dân ca mà những ca khúc nhạc Việt khá quen thuộc. Biên đạo John Huy Trần đã nhận xét về Gió Mới rằng: “Đây là một nhóm nhảy có kỹ thuật tốt, đặc biệt các bạn rất sáng tạo khi đưa nhạc Việt Nam vào, điều này sẽ gây thiện cảm với khán giả nên tôi nghĩ họ sẽ được yêu thích nhiều”. Tính đến thời điểm hiện nay chưa có nhóm nhảy vào chính thức bước chân vào vòng chung kết, liệu Gió Mới có phải là cái tên đầu tiên không? Tất cả tùy thuộc vào sự nỗ lực của họ trong đêm thi sắp tới.

Nguyễn Thái Hoàng

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Ở vòng loại sân khấu, có hai giọng ca từng gây cảm tình với khán giả trong ca khúc My heart will go on, đầu tiên là Vũ Song Vũ. Người thứ hai không ai khác là Nguyễn Thái Hoàng, cậu học sinh lớp 10 trường Trung học thực hành – Đại học Sư phạm thành phố HCM. Không phải là giọng hát có kỹ thuật, lối trình diễn chưa thực sự tự tin nhưng cảm xúc và khả năng cảm thụ âm nhạc đã giúp Hoàng chiếm trọn trái tim của giám khảo và khán giả cuộc thi. Đến với đêm bán kết sắp tới, Hoàng vẫn trung thành với khả năng hát tiếng Anh của mình. Trong quá trình tập luyện, Hoàng đã được nhạc sỹ Đức Trí tư vấn cách chọn bài cũng như chỉ dẫn cách thoát khỏi hình bóng của ca sỹ đã thể hiện thành công bài hát trước đấy.

Nguyễn Văn Thịnh

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

“Được tin vào vòng bán bết của cuộc thi, tôi rất vui vì như vậy sự sáng tạo của mình đã được mọi người ghi nhận, tuy nhiên tôi cũng phải cố gắng hơn nữa để phát huy sự sáng tạo ấy nhằm mang đến nhiều thú vị hơn cho khán giả” – Nguyễn Văn Thịnh đã chia sẻ. Tiết mục dự thi sắp tới được anh Thịnh ấp ủ khá lâu, vẫn giữ phong cách múa võ trên nền nhạc tuy nhiên lần này anh kết hợp thêm những âm thanh, chắc chắn sẽ khác hoàn toàn với những gì anh đã thể hiện tại vòng loại sân khấu, nhưng khác thế nào anh muốn giữ bí mật để khán giả bất ngờ. “Tôi nghĩ rằng, những người làm nghề cảnh sát như tôi đều rất hài hước và dí dỏm, chẳng qua họ không thể hiện ra bên ngoài do tính chất công việc và không có nhiều thời gian để tham dự những cuộc thi này. Vì thế việc xuất hiện trong chương trình này, tôi hi vọng mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về sự khô khan của những người làm nghề cảnh sát (cười)”- anh Nguyễn Văn Thịnh chia sẻ.

Đinh Ngọc Hoàng

Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent

Đinh Ngọc Hoàng là một trong những đại diện đến từ miền Trung có mặt tại vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent. Từng được ví như giọng hát chính của thành viên ban nhạc rock đình đám Guns & Roses từ cách hát đến lối trình diễn, chàng sinh viên đang theo học tại trường đại học ngoại ngữ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là nhân vật rock nổi lên từ cuộc thi năm nay. Để chuẩn bị cho vòng bán kết sắp tới, Hoàng chia sẻ ban đầu lựa chọn hát một ca khúc tiếng Việt để trình diễn và điều chỉnh lại phù hợp với phong cách của mình, tuy nhiên vì thời gian quá gấp rút nên việc phối mới lại ca khúc này khá phức tạp, thế nên Hoàng đã quyết định vẫn hát một ca khúc tiếng Anh như vòng loại sân khấu “Em sẽ dồn hết tất cả sức lực của mình để hoàn thành tốt bài dự thi của mình và mong đợi khán giả sẽ cảm thấy thú vị” – Hoàng chia sẻ trước đêm bán kết.

Đêm bán kết thứ ba của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 18/03/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

P.G

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !