Chuyện tình 10 năm không thành của MC giàu nhất Vbiz và á hậu Việt Nam 1994

Trải qua cuộc tình dài 1 thập niên cùng Quyền Linh nhưng không thể nên duyên vợ chồng, cho tới giờ, cả hai vẫn là người bạn tốt và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.
Trước khi được biết đến là một trong những MC đắt show hàng showbiz Việt, Quyền Linh từng trải qua quá khứ cơ cực. Nam diễn viên nhớ lại, hồi xưa nhà anh ở giữa đồng, bốn bề là biển lúa. Nhà Quyền Linh nói là cái nhà, chứ thật ra gọi là cái chòi cũng đúng, vì che nắng được chứ chẳng thể che mưa.

Quyền Linh với những ngày đầu phải bươn chải với nghề diễn.



Quyền Linh lớn lên đã thấy một mình mẹ gồng gánh nuôi 3 anh em trai. Chưa bao giờ anh nghe về người cha của mình cả. Một thời gian sau, mẹ anh tái giá cùng một người đàn ông cũng đồng cảnh neo đơn như mẹ. Mẹ Quyền Linh sinh thêm 3 đứa con nữa, thành ra nhà có đến 8 miệng ăn và anh có đến 5 người em.

Khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, chàng diễn viên gốc Tiền Giang phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh khó khăn suốt một thời gian dài khi chưa tạo được nhiều tiếng tăm, chỉ được diễn những vai phụ quần chúng. Cho tới bộ phim Khát vọng sống, anh may mắn được nhận vai chính vào phút chót sau khi nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh bỏ vai. Nhờ vào cơ hội bất ngờ này mà Quyền Linh có cơ hội được thể hiện khả năng diễn xuất của mình
Sau vai diễn này, anh liên tiếp tạo được nhiều dấu ấn khi tham gia những bộ phim đình đám như Hoa trinh nữ, Vườn đào năm ấy, Đứa con rơi, Đồng tiền xương máu, Thời đại của đàn bà con gái, Người Hà Nội, Những nẻo đường phù sa...

Đặc biệt, với vai diễn Tánh trong Những nẻo đường phù sa, Quyền Linh gây ấn tượng mạnh qua kiểu nhân vật có chiều sâu, là con trai của điền chủ nhưng lại quyết tâm theo đuổi con đường cách mạng. Cũng trong bộ phim này có sự tham gia của Trịnh Kim Chi - là bạn gái lúc bấy giờ của anh. Ở ngoài đời, Kim Chi là một người đẹp đa tài với giải Á hậu Việt Nam 1994 và là một trong những nữ diễn viên sáng giá trên màn ảnh lúc bấy giờ.
Thành công đến sớm với Kim Chi trong khi Quyền Linh vẫn phải chật vật tìm chỗ đứng cho mình. Quyền Linh kể dù lúc đó anh còn đang đi xe đạp, ở kí túc xá, ăn bữa nay không biết ngày mai thế nào, còn bạn gái anh đã có ô tô để đi, thế mà cô vẫn một mực thương anh, bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của người ngoài rằng "Lấy thằng đó làm gì để sống".

Mặc dù vậy, người đẹp vẫn hết lòng dành tình yêu cho chàng diễn viên nghèo suốt 10 năm mà chẳng màng tới chuyện cưới xin. Thậm chí, đám cưới em của Quyền Linh cô cũng đứng ra lo liệu giúp. Chính nam diễn viên cũng thừa nhận trên báo chí rằng: "Lúc đó tôi nghĩ khó tìm được người nào yêu mình chân thật đến như vậy".

Trải qua một thời gian, Kim Chi ngày một tỏa sáng và bận rộn với nhiều công việc từ đi diễn, đóng phim cho tới chụp ảnh tạp chí, còn Quyền Linh cũng tìm kiếm cho mình cơ hội để vươn lên. Thế rồi guồng quay cuộc sống cứ thế cuốn hai con người rời xa nhau, để đến khi nhìn lại, quan điểm sống khác nhau khiến Quyền Linh và Kim Chi không thể quay lại.

Dù Kim Chi đã muốn kết hôn, nhưng Quyền Linh vẫn tự nhủ phải phấn đấu có nhà trước khi tính chuyện cưới xin nên cuối cùng, cô đã tìm cho mình bến bờ mới.


Sau chia tay Quyền Linh, Kim Chi lên xe hoa cùng doanh nhân Võ Trấn Phương và có hai cô con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp. Từ khi lập gia đình, cô đã có khoảng thời gian muốn rời xa showbiz khi cùng chồng và các con sang Mỹ định cư suốt 2 năm. Khi trở lại Việt Nam, cô vẫn tiếp tục tham gia nhiều vai diễn truyền hình cùng các sân khấu lớn phía Nam.

Dù Kim Chi đã muốn kết hôn, nhưng Quyền Linh vẫn tự nhủ phải phấn đấu có nhà trước khi tính chuyện cưới xin nên cuối cùng, cô đã tìm cho mình bến bờ mới.


Trải qua cuộc tình dài 1 thập niên cùng Quyền Linh nhưng không thể nên duyên vợ chồng, cho tới giờ cả hai vẫn là người bạn tốt và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Còn Quyền Linh, cuối cùng anh đã tìm được thành công cho riêng mình khi chuyển sang vai trò làm MC cho các game show truyền hình, và nhận được rất nhiều tình cảm của bà con nông dân khi dẫn chương trình Vượt lên chính mình.

Lớn lên với cuộc sống lam lũ nơi miền quê sông nước, Quyền Linh rất thấu hiểu khao khát thoát nghèo của người chơi. Vì vậy, anh không ngần ngại "ăn gian" đồng hồ để những người nông dân nghèo có thêm cơ hội trúng giải thưởng lớn, cải thiện cuộc sống khó khăn.

Cũng vì thế mà sau hơn 13 năm, hình ảnh của Quyền Linh đã gắn liền với chương trình này cho tới ngày dừng phát sóng cách đây 1 năm. Bên cạnh Vượt lên chính mình, nam diễn viên còn rất được chú ý với game show Bạn muốn hẹn hò dẫn cặp cùng diễn viên Cát Tường.

Quyền Linh bên bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái.


Sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên truyền hình cùng sự yêu mến của số đông khán giả đã nhanh chóng đưa Quyền Linh trở thành MC đắt show nhất nhì phía Nam. Mặc dù rất bận rộn với công việc, nhưng anh vẫn luôn sắp xếp gia đình nhỏ của mình bên cạnh bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái xinh đẹp.

Năm 2017, Quyền Linh từng tiết lộ, anh nhận được cát-xê 100 triệu đồng - cao nhất từ trước đến nay khi đóng phim cho Phước Sang. “Chỉ với một vai phụ trong Khi đàn ông mang bầu, tôi gần đủ tiền mua ô tô. Khi nhận catxe cao, diễn viên không dám đóng tệ hay làm ăn qua quýt. Tiền nào của nấy. Trả cát-xê bèo bọt, diễn viên nào đóng tốt được?”.

Bên trong căn nhà của vợ chồng Quyền Linh.


Sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên truyền hình cùng sự yêu mến của số đông khán giả đã nhanh chóng đưa Quyền Linh trở thành MC đắt show nhất nhì phía Nam. Mặc dù rất bận rộn với công việc, nhưng anh vẫn luôn sắp xếp gia đình nhỏ của mình bên cạnh bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái xinh đẹp.

Năm 2017, Quyền Linh từng tiết lộ, anh nhận được cát-xê 100 triệu đồng - cao nhất từ trước đến nay khi đóng phim cho Phước Sang. “Chỉ với một vai phụ trong Khi đàn ông mang bầu, tôi gần đủ tiền mua ô tô. Khi nhận catxe cao, diễn viên không dám đóng tệ hay làm ăn qua quýt. Tiền nào của nấy. Trả cát-xê bèo bọt, diễn viên nào đóng tốt được?”.

Theo Dân việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !