Sự thật về lá mùa thu có giá cắt cổ trong siêu thị Anh

Những cành lá mùa thu được bó cẩn thận và rao bán trong siêu thị Waitrose ở Anh khiến cư dân mạng xôn xao.

{keywords}
Bó lá mùa thu có giá 6 bảng Anh, tương đương khoảng hơn 177 nghìn đồng trong siêu thị Anh

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng sự thật đúng là như vậy. Một siêu thị có tiếng ở Anh đang rao bán những bó lá mùa thu với giá khoảng 6 bảng Anh, tương đương hơn 177 nghìn đồng.

Sản phẩm kỳ dị xuất hiện trên các kệ hàng tại hệ thống siêu thị Waitrose ở Anh để đánh dấu sự chuyển mùa được nhiều người yêu thích trong năm.

Những chiếc lá được sắp xếp cẩn thận thành từng bó có giấy bóng kính phủ bên ngoài. Mô tả về bó là cây có nội dung: "Mang không gian ngoài trời vào trong ngôi nhà. Làm bừng sáng căn nhà của bạn với những chiếc là phản ánh hương sắc mùa thu".

Thêm vào đó, hãng cũng viết cụ thể rằng những chiếc lá được lựa chọn cẩn thận từ những người trồng cây có kinh nghiệm và luôn giữ gìn trong suốt quá trình vận chuyển đến cửa hàng. Do vậy, những chiếc lá mùa thu trông tươi mới.

Phát ngôn viên của siêu thị Waitrose cho biết những bó lá mùa thu của siêu thị được nhiều người mua sắm ưa chuộng. Họ nói: "Chúng tôi nhận thấy nhu cầu thực sự nhiều đối với mặt hàng lá cây mùa thu. Khách hàng của chúng tôi thích kết hợp là với những bình hoa theo mùa để trang trí nhà của họ".

Tuy nhiên, ngay khi những bức hình về bó lá có giá 6 bảng Anh lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực.

Tài khoản Twitter Sharon Hanley chia sẻ hình ảnh bó lá mùa thu và bình luận với ý chê bai rằng 'xin chào Waitrose, tôi hoan nghênh bạn bán bó lá mùa thu với giá 6 bảng Anh. Bạn đang làm tạo ra trò cười mùa thu ư?', cô gái này không quên kèm dòng chữ 'bó lá nực cười'.

Bài viết của Sharon Hanley thu hút nhiều sự chú ý. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phản đối với mặt hàng có thể dễ dàng nhặt được ở ngoài đường.

'Một túi lá cây ư? tôi sẽ bán cho bạn với giá 10 bảng Anh, thật nực cười', 'Tôi vừa quét được một đống lá đó', 'Sáu bảng Anh, đủ để tôi mua một chai rượu vang ở trong siêu thị hoặc mua sữa, mua bánh mỳ'... cư dân mạng bình luận.

Chris Green, 23 tuổi, người London, Anh nói đùa rằng: "Hóa ra tiền thực sự mọc trên cây." Mark Fitz, một luật sư từ Stockport, Greater Manchester, cho biết: "Từ bây giờ, tôi sẽ vui vẻ khi ra ngoài và quét dọn lá."

Đây không phải là lần đầu tiên, siêu thị Waitrose bị khách hàng phàn nàn về việc bán sản phẩm lạ. Trước đây siêu thị từng bị chỉ trích vì dán nhãn "phân biệt giới tính" trên bánh sandwich hay bán hộp cà phê hình vẽ chi tiết về những người nô lệ làm việc ở các đồn điền.

HD (lược dịch)

Những bằng chứng sống về hiện tượng khóc ra máu chưa có lời giải

Những bằng chứng sống về hiện tượng khóc ra máu chưa có lời giải

Bé gái 15 tuổi ở Brazil, hay bé 11 tuổi ở Ấn Độ khiến các chuyên gia đau đầu tìm kiếm nguyên nhân dẫn đến việc khóc ra máu.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !