Chuyên gia Nga tiết lộ sáu loại thực phẩm lý tưởng cho bữa tối mà không sợ tăng cân

Chuyên gia dinh dưỡng Nga Elena Kalen đã liệt kê những loại thực phẩm có thể tiêu thụ vào buổi tối mà không sợ tăng cân.

Bà Kalen lưu ý rằng những “lệnh cấm” cứng rắn có xu hướng kết thúc sớm trong sự thất vọng, vì vậy tốt nhất bạn nên ăn tối trước khi đi ngủ 3 tiếng.

{keywords}
Chuyên gia giảm cân người Nga tiết lộ sáu loại thực phẩm lý tưởng cho bữa tối. (Ảnh: Pixabay)

“Nếu đi ngủ trong tình trạng no bụng, bạn sẽ khó đi vào giấc ngủ đúng giờ và buổi sáng sẽ khó thức dậy hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng chỉ cần sử dùng một chiếc đĩa nhỏ để ăn, đây là một mẹo tâm lý giúp ăn ít hơn”, chuyên gia Nga chia sẻ trên trang Instagram.

Sau đây là một số lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng đối với bữa ăn nhẹ:

1. Các loại rau tươi và hầm được tiêu hóa trong vòng 30 - 40 phút, chúng không tạo cảm giác no cho dạ dày.

2. Sản phẩm sữa lên men: tiêu hóa nhanh, chứa protein và vi khuẩn cộng sinh có tác dụng hỗ trợ hoạt động của đường tiêu hóa giúp giảm cân hiệu quả hơn.

3. Trứng với cần tây và các loại rau khác.

4. Cá không mỡ: tiêu hóa nhanh hơn thịt lợn hoặc thịt bò.

5. Thịt gà hoặc gà tây, tốt nhất là nướng hoặc hấp.

6. Phô mai ít béo: Phô mai Adyghe, phô mai feta hoặc phô mai mozzarella. Giúp nhanh chóng thỏa mãn cơn đói và tăng tốc độ trao đổi chất.

Thức uống bảo vệ tim mạch khi căng thẳng

Thức uống bảo vệ tim mạch khi căng thẳng

Theo các chuyên gia, uống cacao thường xuyên rất tốt cho tim mạch; đặc tính của thức uống này giúp bảo vệ tim mạch trong những tình huống căng thẳng.

Vũ Phong (lược dịch)

7 dấu hiệu đôi môi nói gì về sức khỏe của bạn?

Đôi môi ẩn chứa nhiều điều hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó và dưới đây là 7 dấu hiệu của đôi môi nói lên sức khỏe của bạn..

Cấy que xếp đầu bảng trong các phương pháp tránh thai, tác dụng phụ như thế nào?

Cấy que tránh thai khiến chu kỳ kinh nguyệt mất, tăng cân và ham muốn tình dục giảm là những quan niệm sai lầm...

Người có vòng 3 to sức khỏe tốt, sống lâu và thông minh?

Hiện nay nhiều phụ nữ ưa chuộng những bài tập vòng 3 để có được thân hình quyến rũ hơn mà không biết rằng vòng 3 to hay nhỏ đều có những lợi ích riêng.

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ cần đặc biệt lưu ý khi chạm vào

Một số bộ phận trên cơ thể phụ nữ không những nhạy cảm mà nếu động vào có thể tác động xấu đến sức khỏe.

4 bộ phận cơ thể càng to, phụ nữ càng khỏe mạnh, sống lâu

Có thể dễ dàng đoán được sức khỏe của phụ nữ thông qua những đặc điểm trên cơ thể.

Những thực phẩm 'vàng' cho chế độ ăn kiêng, chống hói đầu

Một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt có thể làm suy yếu cơ thể và dẫn đến tóc mỏng và rụng. Thêm những thực phẩm này vào bất kỳ chế độ ăn kiêng nào để tránh những hậu quả khó chịu này.

Đàn ông bị 'hớp hồn' bởi 5 kiểu phụ nữ

Đôi khi sự quyến rũ của phụ nữ là không thể cưỡng lại, nhất là 5 kiểu phụ nữ dưới đây

Bí quyết giảm cân vô cùng hiệu quả từ các chân dài đình đám thế giới

Bạn nhất định không được bỏ qua bí quyết giảm cân vô cùng hiệu quả của những người phụ nữ xinh đẹp và được khao khát nhất hành tinh: Miranda Kerr, Rosie Huntington-Whiteley, Natalia Vodianova…

5 biện pháp bảo vệ tử cung

Sau tuổi 30, chức năng của tử cung bắt đầu suy giảm và chị em cần áp dụng một số biện pháp sau đây để duy trì và bảo vệ sức khỏe của tử cung.

Hé lộ về mái tóc mượt mà của phụ nữ Nhật Bản

Phụ nữ tại đất nước mặt trời mọc bẩm sinh đã có mái tóc dày, rậm và óng ả. Rất hiếm khi nhìn thấy phụ nữ Nhật Bản với mái tóc chẻ ngọn và hư tổn.

Đang cập nhật dữ liệu !