Chuyện gì thế này: Trà 'tiểu tam' và Khuê bỏ chồng đi trẩy hội cùng nhau?

Quá chán ngán với ông chồng lăng nhăng, đểu giả, vũ phu mà có lẽ cả nàng ‘tiểu tam’ và vợ chính thất đều rủ nhau đi ăn cho khuây khỏa chăng?

“Hoa hồng trên ngực trái” đang là một bộ phim được nhiều khán giả quan tâm. Bộ phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân, ngoại tình, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, sự trả thù... như nói đúng mặt trái của tình yêu, gia đình.

Trong phim, Hồng Diễm đảm nhận vai Khuê, người vợ ở nhà làm nội trợ, bị chồng khinh thường, đánh đập, phản bội. Trong khi đó, Lương Thanh đảm nhận vai Trà, cô nàng là kẻ thứ ba chen vào cuộc sống của vợ chồng Khuê.

Ghét nhau, đấu đá, tranh giành Thái (diễn viên Ngọc Quỳnh thủ vai) trên phim là vậy nhưng mới đây, khán giả bất ngờ khi Khuê – Trà đi ăn thân mật với nhau. Đặc biệt, Lương Thanh còn tag hẳn “cô vợ” Hồng Diễm vào bức ảnh của mình kèm chú thích: “Hai mẹ con ngồi ủ mưu lên đồ mai đi trẩy hội ạ”.

Đoạn chia sẻ của Lương Thanh nhanh chóng nhận đươc sự chú ý từ khán giả

Ngay sau khi tấm ảnh trên được đăng tải, diễn viên Ngọc Quỳnh - ông xã Khuê cũng nhanh chóng vào bình luận: Hai đứa về nhà ngay. Trốn công việc đi ăn lẻ thế này à”.

Ngay lập tức, Ngọc Quỳnh nhập vai vào anh chồng Thái hội tụ đủ các tính xấu.

Vẫn nhập vai vào bộ phim, Ngọc Quỳnh đã bình luận bằng thứ giọng điệu “dạy đời” của mình: “Cẩn thận lại ăn tát vỡ mồm ra đấy”, “Vợ con mất dạy, ra ngoài đủ lông đủ cánh là bay mất tích. Được có giỏi thì đi luôn đi”.

Khi thấy Lương Thanh “trả treo” lại, Ngọc Quỳnh không quên nhắc nhở: “Còn một phát tát mạnh nhất đấy”. Khán giả thi nhau vào dự đoán, có lẽ sắp tới nhân vật Trà không còn được yên thân.  

‘Tiểu tam’ Trà và chính thất Khuê đã cùng kết hợp với nhau để “trả đũa” Thái (Ngọc Quỳnh). Ảnh: Hoa-hong-3.

Khác với sự trơ trẽn, quyến rũ chồng người khác của “tiểu tam” Trà, ở ngoài đời, Lương Thanh dành sự tôn trọng lớn với “mẹ” Hồng Diễm của mình khi trả lời Ngọc Quỳnh: “Anh đừng có mơ, bọn em quên anh rồi”, “Em nghe lời mẹ nhé”…

Ở ngoài đời, 2 “mẹ-con” Diễm – Thanh khá thân thiết với nhau.

Không phải đến phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Hồng Diễm và Lương Thanh mới đóng chung với nhau. Trước đó, Lương Thanh từng đóng vai con gái của Hồng Diễm trong “Cả một đời ân oán”. Đây cũng là điều dễ hiểu khi ở ngoài đời, Thanh vẫn gọi Diễm 1 tiếng “mẹ”.

Hoa hồng trên ngực trái sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h40 thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Sam
Từ khóa: Trà tiểu tam hoa hồng trên ngực trái Khuê bỏ chồng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !