Vietcombank mở rộng nhiều dịch vụ thanh toán công trực tuyến trong tháng 4

 Với mục tiêu khuyến khích người dân thanh toán không dùng tiền mặt, trong thời gian qua Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam liên tục triển khai các dịch vụ thanh toán công trực tuyến.
Vietcombank mở rộng nhiều dịch vụ thanh toán công trực tuyến trong tháng 4
Vietcombank mở rộng nhiều dịch vụ thanh toán công trực tuyến trong tháng 4.

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán hóa đơn với các dịch vụ thiết yếu, từ tháng 4/2020, Vietcombank mở rộng triển khai các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện/nước với các đối tác mới.

Theo đó, Vietcombank mở rộng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện/nước với các đối tác mới gồm: Công ty điện lực Cần Thơ (Đơn vị điện lực Phong Điền); Công ty điện lực Quảng Nam (Đơn vị điện lực Tiên Phước); Công ty Cổ phần cấp nước Bạc Liêu (CTN Bạc Liêu); Công ty Cổ phần nước sạch Bắc Ninh (CTN Bắc Ninh).

Với dịch vụ này, khách hàng của Công ty điện lực và Công ty cấp nước nêu trên có thể linh hoạt thanh toán tiền điện/tiền nước tại các điểm giao dịch của Vietcombank, hoặc thanh toán mọi lúc mọi nơi trên các kênh giao dịch trực tuyến như Internet Banking và Mobile Banking.

Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán tự động với chỉ một lần đăng ký duy nhất, hằng tháng, Vietcombank sẽ tự động thanh toán hóa đơn theo thông báo của Công ty điện lực/Công ty cấp nước.

Với kênh giao dịch tại quầy, khách hàng đến giao dịch, mang theo giấy tờ tùy thân và thông tin mã hợp đồng ký, hoặc khách hàng đến giao dịch, mang theo giấy tờ tùy thân và thông tin mã hợp đồng nếu ủy quyền cho Vietcombank tự động thanh toán theo thông báo của công ty điện lực/cấp nước.

Với phương thức giao dịch qua Internet Banking, khách hàng đăng nhập, thanh toán hóa đơn dịch vụ và thực hiện theo hướng dẫn, hoặc đăng nhập rồi chọn Truy cập nhanh, đăng ký ủy quyền trích nợ tự động nếu ủy quyền cho Vietcombank tự động thanh toán theo thông báo của công ty điện lực/cấp nước.

 

Trước đó, Vietcombank thông báo triển khai dịch vụ thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh. Theo đó, với mong muốn cung cấp ngày càng nhiều dịch vụ ngân hàng đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thanh toán dịch vụ công tại các cổng thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước các tỉnh, địa phương, từ ngày 10/4, Vietcombank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công tại Trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC) của tỉnh Tây Ninh.

Đây là dịch vụ kết nối trực tuyến giữa Vietcombank và Cổng dịch vụ công của Tỉnh Tây Ninh, theo đó, cho phép Khách hàng Vietcombank thực hiện thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công tại TTPVHCC Tỉnh Tây Ninh thông qua kênh trực tuyến của Vietcombank. Theo đó, thời gian triển khai từ ngày 10/4. 

Vietcombank cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai mở rộng các phương thức thanh toán trực tuyến, kết nối với các nhà cung cấp, các cơ quan Nhà nước tỉnh, địa phương, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tiện lợi khi sử dụng dịch vụ Vietcombank. Ngân hàng cũng miễn phí sử dụng những dịch vụ nói trên cho tất cả các khách hàng.

Cũng trong tháng 4, Vietcombank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí dịch vụ y tế trực tuyến với Bệnh viện Quân Y 175.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện thanh toán viện phí tại Bệnh viện Quân Y 175 thông qua tính năng “Thanh toán bằng QR Code” ngay trên ứng dụng di động VCB-Mobile Banking/VCBPAY và các ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng liên kết.

Ngân Giang

 
List comment
 
 
Vietcombank công bố loạt dịch vụ thanh toán công trực tuyến trong tháng 3
icon

Nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là trong dân cư, thời gian qua Vietcombank luôn tích cực đi đầu trong đa dạng hóa các tiện ích thanh toán trên các kênh trực tuyến.  

 
 
Bổ sung ứng dụng lập giấy đề nghị gia hạn nộp thuế điện tử
icon

Để tạo thuận lợi cho người nộp thuế, Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai phiên bản 4.3.8 đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ theo Nghị định số 41/2020/NĐ-CP của Chính phủ về việc gia hạn thời hạn nộp thuế và tiền thuê đất.

 
 
Khánh Hòa: 760 quy trình thủ tục cho phép thanh toán trực tuyến phí, lệ phí
icon

Tính đến nay, tỉnh Khánh Hòa đã có 2.045 quy trình thủ tục đã được chuyển sang trạng thái cho phép nộp hồ sơ trực tuyến, thực hiện bưu chính công ích. Trong đó có 760 quy trình thủ tục cho phép thanh toán trực tuyến phí, lệ phí.

 
 
Cả nước có khoảng 99,91% doanh nghiệp và trên 83.000 hộ/cá nhân kinh doanh có tài khoản khai thuế điện tử
icon

Tổng cục Thuế cho biết, tính đến nay khoảng 99,91% doanh nghiệp và trên 83.000 hộ, cá nhân kinh doanh đã có tài khoản khai thuế điện tử.