Chồng “Mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á ngoại tình với 10 cô gái trong 6 năm

Sau thời gian dài “ngậm đắng nuốt cay” với thói “trăng hoa” của chồng, mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Đồng Lệ Á đã chính thức ly hôn khiến ai cũng vui mừng cho cô!

Theo nguồn tin của trang Sohu, ngày 8/1, “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á cùng chồng là Trần Tư Thành đã ký vào đơn thỏa thuận ly hôn. Được biết, cả 2 nộp đơn ly dị lên tòa án thời gian trước, tuy nhiên đến nay thủ tục vẫn chưa hoàn tất. Trước đó, cả 2 cho biết đã không còn sống chung nhà với nhau và cũng ít gặp mặt nhau trong thời gian ly thân.

Cặp vợ chồng đầy sóng gió đã quyết định ly hôn mới đây

Tuy nhiên, do vướng bận một số điều khoản hợp đồng nên Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành không muốn công khai tin tức “đường ai nấy đi” vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai người.

Đồng Lệ Á sau thời gian dài nhẫn nhịn cũng quyết định ly hôn

Không ngoài dự đoán, nguyên nhân khiến đôi vợ chồng “đường chia 2 ngã” chính vì bản tính đào hoa của Trần Tư Thành khó bỏ. Anh thường xuyên vướng vào những tin đồn tình ái, đặc biệt là khi Đồng Lệ Á nhẫn nhịn thì Trần Tư Thành lại ngày càng quá đáng hơn.

Dư luận thường trách Đồng Lệ Á dễ tính, thế nhưng trước những tin tức ngày càng gay gắt, ồn ào của chồng, “mỹ nữ Tân Cương” đã quyết định im lặng rời xa cuộc sống hôn nhân.

Đỉnh điểm là vào dịp sinh nhật của Đồng Lệ Á mới đây, Trần Tư Thành có đăng lời chúc mừng vợ nhưng cô nàng đã bỏ mặc không trả lời. Luôn được biết đến là người phụ nữ toàn tâm chăm lo cho gia đình, thế nên phản ứng mạnh mẽ của Đồng Lệ Á khi quyết định ly hôn với chồng “trăng hoa” được xem là mọi chuyện đã vượt qua giới hạn chịu đựng của nữ diễn viên.

Trong thời gian Đồng Lệ Á sinh con, Trần Tư Thành đã bí mật yêu đương với một cô gái trẻ

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành kết hôn vào tháng 1/2014 ở Tahiti, đến năm 2016 thì 2 vợ chồng đón chào sự ra đời của con trai đầu lòng - Đóa Đóa.

Thế nhưng, sau đó, một loạt những tin đồn về việc Trần Tư Thành có mối quan hệ mập mờ, những cử chỉ thân mật với phụ nữ lạ mặt đã được công khai. Nhiều người chỉ trích Trần Tư Thành đã “ham thú vui mới” trong thời gian vợ vất vả mang thai và sinh con.

Năm 2017, Trần Tư Thành ngủ qua đêm tại khách sạn cùng 2 cô gái lạ mặt trong thời gian vợ đi vắng

Chưa dừng lại ở đó, tháng 1/2017, Trần Tư Thành một lần nữa bị cánh phóng viên chụp được hình ảnh qua đêm tại khách sạn cùng 2 cô gái lạ mặt. Điều khiến mọi người phẫn nộ là căn phòng khách sạn đó lại chính là nơi Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á thuê ở chung để đóng phim trước khi cô nàng trở lại Bắc Kinh và chồng thì ngoại tình.

Đồng Lệ Á không chịu nổi thói "trăng hoa" của chồng trong 6 năm mà qua lại với hơn 10 cô gái

Tháng 4/2017, Trần Tư Thành “ngựa quen đường cũ” khi bí mật hẹn hò với một cô gái trẻ tại Mỹ và bị cánh phóng viên phát hiện cả 2 vui vẻ ăn uống rồi qua đêm cùng nhau trong một khách sạn. Theo nguồn tin từ Phong Hành, trong thời gian 6 năm hôn nhân, Trần Tư Thành đã lén lút qua lại đến hơn 10 cô gái nhưng vợ Đồng Lệ Á vẫn “nhắm mắt cho qua” đến gần đây thì mới rộ tin cả 2 đã quyết định ly hôn.

Rộ tin Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm đi chơi thân mật dù đã có gia đình
Lôi Giai Âm ký tên lồng hình trái tim lên chữ ký của Đồng Lệ Á

Một số ý kiến lại cho rằng, sở dĩ Đồng Lệ Á chấp nhận ly hôn với Trần Tư Thành sau một thời gian dài nhẫn nhịn còn xuất phát từ tin đồn cô nàng bí mật có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Lôi Giai Âm.

Mặc dù Lôi Giai Âm đã đứng ra phủ nhận tin đồn thất thiệt vào năm 2013 thế nhưng dư luận vẫn thường trông thấy những hành động thân thiết của Đồng Lệ Á cùng Lôi Giai Âm, bất chấp cả 2 đều đã có mái ấm của riêng mình.

Bình luận ủng hộ quyết định ly hôn của Đồng Lệ Á của cư dân mạng

Thế nhưng dù có bất cứ tin đồn nào thì người hâm mộ vẫn lựa chọn đứng về phía “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á trong cuộc chiến ly hôn với ông chồng “trăng hoa”.

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !