Chồng đi công tác cả tháng mới về hốt hoảng khi thấy 'cô bé' của vợ lạ hoắc

Chồng đi công tác miền Nam cả 1 tháng, người vợ ở nhà âm thầm đi 'chỉnh dung cô bé', khi về muốn gần gũi vợ thì hì hụi mãi không thể... vào được trong.

Chán cảnh "đuôi chuột ngoáy lọ mỡ"

Chị Nguyễn Mỹ H. (sinh năm 1988, Hà Nội) kể lại kỷ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng chị. Sau sinh 2 con, cả hai bé đều sinh thường, các bé nặng 3,8 – 3,9 kg. Chồng chị lúc nào cũng an ủi “vợ siêu nhân” nhưng đổi lại siêu nhân đó “cô bé” của chị H. bị ảnh hưởng trầm trọng. Lần sinh thứ 2 sau sinh còn bị bục chỉ tầng sinh môn phải khâu lại nên có sẹo. Mỗi lần hai vợ chồng ân ái như “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ”. 

Cách đây 3 năm, chị H. đã đi khám bác sĩ xin tư vấn. Bác sĩ cho biết chỉ còn cách thu nhỏ âm đạo nhưng lúc đó chị e dè và chồng chị cũng không đồng ý cho vợ đi làm đẹp.

Tuy nhiên, càng ngày gia đình càng có điều kiện hơn, các con đều đi học tiểu học, chị H. nhận thấy mọi thứ đều viên mãn chỉ còn mỗi chỗ khó nói ngày càng sập sệ, thậm chí còn thường xuyên bị són tiểu. Điều trị són tiểu xong, bác sĩ đều khuyên chị H. nên thẩm mỹ lại vùng kín vì gương mặt xinh đẹp, dáng dấp ưa nhìn nhưng vùng kín “nát”.
 
Khi chồng báo đi công tác dài ngày sau gần 1 năm không vào văn phòng ở TP.HCM, chị H. đã nghĩ tranh thủ đi tân trang vùng kín.
 
Chị H. đến bệnh viện xin tư vấn và được bác sĩ vạch ra phương án phẫu thuật thu nhỏ ống âm đạo, tạo hình lại bên ngoài môi lớn, môi bé.
 
Trong thời gian chồng xa nhà, bà mẹ âm thầm dưỡng “thương” chờ ngày chồng về. Đúng 4 tuần sau, chồng chị H về. Xa vợ lâu nên ông chồng phấn khích quá nhưng khi nhìn thấy cô bé của vợ đã đứng hình vì có sự thay đổi, không chỉ thể, hì hụi mãi vẫn không thể vào trong được vì quá nhỏ, chật chội. Ông chồng tỏ ra bực dọc vì phải "chào thua" với chỗ ấy lạ hoắc của vợ. 

Chị H. kể phải mất 3 - 4 lần thì việc ân ái mới trơn tru được. Bà mẹ ví von như bắt đầu lại từ đầu tuổi 20. 

{keywords}
Ảnh minh họa

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, bác sĩ Tạ Mạnh Cường – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết với những người tân trong âm hộ, việc ân ái trở lại như mới hoàn toàn. Chị em và cả bạn tình cần làm quen lại từ đầu với “em bé” mới này. Nó gần như lần đầu tiên của chị em.
 
Ngày trước nó rộng rãi, khi quan hệ lúc đưa vào thấy rất dễ dàng, bây giờ khít, nên cần thật chậm, từ tốn, đừng vội vàng, thả lỏng để âm đạo từ từ giãn ra.
 
Thực tế, có những chị em khi tân trang vùng kín xong, lại đến xin bác sĩ đến khám tư vấn vì “cô bé” thấy mọi thứ ổn, nhưng gia chủ cũng chưa dám quan hệ lại vì vẫn sợ đau.

Một cuộc 'yêu' phụ nữ 'lên đỉnh' bao nhiêu lần?

Một cuộc 'yêu' phụ nữ 'lên đỉnh' bao nhiêu lần?

Khác với đàn ông một cuộc 'yêu' chỉ một lần 'lên đỉnh', chị em phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần trong một lần ân ái.

Không nên xấu hổ vì thẩm mỹ  

Theo TS BS Nguyễn Hữu Trung – Giảng viên bộ môn Sản - trường Đại học Y Dược TP.HCM, thẩm mỹ phụ khoa là câu chuyện gây nhiều tranh cãi, thẩm mỹ phụ khoa không chỉ riêng ở Việt Nam mà ở các nước phương Tây, ở Mỹ. Tuy nhiên, thẩm mỹ phụ khoa càng ngày càng tăng nên đến nay chuyện làm đẹp vùng kín không còn là câu chuyện đáng xấu hổ.

Phụ nữ đẹp thì đẹp toàn diện, giúp người phụ nữ tự tin hơn, giúp họ đẹp hơn. Chỉ số về thẩm mỹ ở vẻ ngoài phải cân đối hài hòa ngũ quan thì ở vùng kín cũng cần trẻ hóa và hài hòa. 

Theo thời gian, bất cứ cơ quan nào của người phụ nữ đều lão hóa và vùng kín cũng tương tự. 

Không chỉ ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa mà qua quá trình mang thai, sinh đẻ nhất là sinh thường thì vùng kín lão hóa.

Khi thai nhi đi qua đường âm đạo ra ngoài thì mô liên kết, dây chằng, da của vùng kín đều bị ảnh hưởng. Sinh xong, các cơ quan khác mất 6 tuần để phục hồi nhưng vùng kín thì khó phục hồi hoặc phục hồi rất chậm. 

Chính vì vậy, TS Trung cho rằng khi phụ nữ đi thẩm mỹ vùng kín thì chúng ta không nên có cái nhìn kỳ thị về điều đó.

Có 2 phương pháp thẩm mỹ vùng kín 

Thứ nhất, chị em có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật bác sĩ cắt bỏ các mô thừa, tạo hình lại môi lớn, môi bé để cô bé trẻ hóa hơn.

Thứ hai, can thiệp điểm G. có thể tiêm filler làm điểm này dày lên. Can thiệp laser để trẻ hóa cô bé, laser tăng cường mô liên kết, các sợi colagen tăng sinh thêm làm cho thành âm đạo hẹp lại.

Nhưng nhược điểm của phương pháp này không phải lúc nào cũng hiệu quả nhất là phụ nữ sinh đẻ nhiều lần. Chỉ nên áp dụng cho chị em phụ nữ sinh đẻ 1 lần, đẻ con nhỏ dưới 3,5 kg.

Lựa chọn phương pháp nào thì bác sĩ phải thăm khám và có chỉ định phù hợp. Trường hợp giãn nhiều cần phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô dư thừa, khâu phục hồi trở lại để mô âm đạo phục hồi gần như lúc trước sinh. Trường hợp phì đại môi nhỏ thì sẽ cắt bỏ giảm kích thước.

Khánh Chi  

 

Lần đầu 'yêu' phi công trẻ, cô gái canh cánh câu hỏi bạn trai đã từng 'mất trinh'?

Lần đầu 'yêu' phi công trẻ, cô gái canh cánh câu hỏi bạn trai đã từng 'mất trinh'?

Tình yêu sét đánh, lên giường chóng vánh với người yêu mới nhỏ hơn Lan Anh tới 6 tuổi. Sau lần đầu làm 'chuyện ấy' với phi công, Lan Anh cứ canh cánh một câu hỏi "bạn trai" đã từng "mất trinh" trước khi đến với cô? 

 

Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng không thể 'làm ăn' được gì

Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng không thể 'làm ăn' được gì

Đêm tân hôn dài miên man với màn dạo đầu ngọt ngào nhưng đến đoạn cao trào thì anh chồng loay không thể làm ăn được gì 

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Nhiều người do muốn thay đổi không khí trong phòng ngủ nên đã học cách làm tình mới trong đó có các hành vi bạo dâm.

Chỉ dám 'yêu' trong bóng đêm, kiên quyết không cho vợ động vào 'chỗ ấy'

Chỉ dám 'yêu' trong bóng đêm, kiên quyết không cho vợ động vào 'chỗ ấy'

Bệnh nhân đến viện trong sự mặc cảm, tự ti đến mức chỉ 'quan hệ' với vợ trong bóng đêm và tuyệt đối không để vợ 'sờ' vào phần ấy.  

 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !