Một cuộc 'yêu' phụ nữ 'lên đỉnh' bao nhiêu lần?

Khác với đàn ông một cuộc 'yêu' chỉ một lần 'lên đỉnh', chị em phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần trong một lần ân ái.

Trên một group 'Tâm sự đàn bà', chuyện phòng the luôn được chị em chia sẻ thẳng thắn, những tình huống của chính mình trải nghiệm. Trong đó, nhiều chị em đã bày tỏ mình chưa từng biết đến mùi vị của 'lên đỉnh' là gì mặc dù ban đầu rất háo hức nhưng khi lâm trận ngay lập tức nhận được đó là sự hụt hẫng, tủi thân. Cũng có những chị em hỏi cảm xúc lên đỉnh của mọi người như thế nào để tìm ra cảm xúc của mình xem bản thân mình 'lên đỉnh' lần nào không? 

Trong các trường hợp chị em phụ nữ không đạt được khoái cảm, nhiều chị em thấy chuyện ấy nhạt nhẽo, cuộc sống vợ chồng trở nên vô vị và không còn thiết tha gì với chuyện ấy.
 
Chị Chu Thanh H. chia sẻ chồng chị gia trưởng, không được chồng chiều nhất là trong chuyện chăn gối hầu như chị không dám góp ý vì chỉ cần nói gì đến chuyện ấy là anh ta lại cho rằng đàn bà hư.

Cứ như vậy, 12 năm nay hầu như chị H. chỉ chiều chồng theo trách nhiệm mà không biết cảm xúc thăng hoa là gì, thậm chí có lúc anh ta còn chẳng dạo đầu mà hùng hục xong lăn ra ngủ mặc kệ vợ ngủ hay thức.

Có lúc, chị H. mong muốn một cái ôm sau chuyện ấy hoặc cảm giác thăng hoa như chị đã đọc trên sách báo nhưng tuyệt nhiên chị không tìm được cảm xúc nào ngoài mệt mỏi, đôi khi còn đau rát.

{keywords}
Ảnh minh hoạ.

Chị Dương Thị M. (Hà Đông, Hà Nội) cũng tương tự. Chồng chị chỉ thích được vợ chiều, muốn thì khều vợ không cần biết vợ có đồng ý hay không. Cứ đè vợ xuống mà làm không hề biết đến cảm xúc của vợ mong muốn điều gì.

Trong khi đó, anh còn bị xuất tinh sớm nên chưa từng kịp nếm mùi vị lên đỉnh ra sao thì chồng “đã rơi vào trạng thái hết tiền”. 

Tuy nhiên, cũng có những chị em cho biết mỗi cuộc ân ái họ có thể lên đỉnh vài lần và cảm xúc lúc nào cũng mới như ban đầu. Phụ nữ có lên đỉnh không, có đạt cực khoái hay không được nhiều chị em quan tâm và chia sẻ.
 

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Nhiều người do muốn thay đổi không khí trong phòng ngủ nên đã học cách làm tình mới trong đó có các hành vi bạo dâm.

Theo bác sĩ Tạ Việt Cường, Phó giám đốc Trung tâm sức khoẻ sinh sản - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội  một người phụ nữ trong khi quan hệ có thể có nhiều lần cực khoái, không giống như ở nam giới chỉ cực khoái một lần. 
 
BS Tạ Việt Cường cho rằng, về cực khoái hay còn gọi là 'lên đỉnh' ở nữ giới thì có thể tóm tắt rằng có khoảng 5 loại: Cực khoái âm vật, cực khoái âm đạo, cực khoái hỗn hợp, cực khoái liên quan tới hơi thở, cực khoái ở da.
 
Việc quan hệ để đạt cực khoái nó liên quan đến sự đồng điệu hòa đồng của vấn đề cảm xúc. Quan hệ tình dục chính là một hình thức kết nối tâm linh của hai người có tình cảm, có cảm xúc. Từng loại cực khoái nó sẽ đến với những tình huống và tư thế khác nhau, nó đến một cách ngẫu nhiên không theo sự điều khiển lý trí của chủ thể. Vì vậy khi quan hệ bạn có thể có tình trạng quên hết mọi thứ xung quanh.
 
Khác với yếu sinh lý ở nam, là trên bảo dưới không nghe, tức là hiểu mong muốn của người đàn ông rằng “cậu nhỏ” cứng lên nhưng 'cậu nhỏ' lại không cứng lên được. Có những trường hợp chỉ mong 'cậu nhỏ' đừng cương lên, xấu hổ, thì nó lại tự động nổi hứng.
 
Vì vốn “cậu nhỏ” hay “cô bé” ở nữ giới đều không bao giờ nghe lời bạn, hoạt động theo kiểu tự động. Khi có sự gần gũi với nhau, cơ quan sinh dục không tuân theo chỉ đạo đại não, hoàn toàn tự động.
 
Trong quan hệ tình dục, người đàn ông có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đưa chị em lên đỉnh cực khoái. Nếu người đàn ông tâm lý, biết cách chiều chuộng, âu yếm, kích thích hưng phấn của phụ nữ thì khả năng chị em lên đỉnh là rất cao.
 
Khoái cảm tình dục không của người nào giống người nào mà cũng đôi khi cảm xúc đó chỉ đến một vài lần trong đời. Nếu bạn muốn cảm xúc giống của người khác thì bỏ lỡ những thú vị của 'chuyện ấy' thời hiện tại.

Khánh Chi 

Chỉ dám 'yêu' trong bóng đêm, kiên quyết không cho vợ động vào chỉ vì lý do này

Chỉ dám 'yêu' trong bóng đêm, kiên quyết không cho vợ động vào chỉ vì lý do này

Bệnh nhân đến viện trong sự mặc cảm, tự ti đến mức chỉ 'quan hệ' với vợ trong bóng đêm và tuyệt đối không để vợ 'sờ' vào phần ấy.  

Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng không thể 'làm ăn' được gì

Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng không thể 'làm ăn' được gì

Đêm tân hôn dài miên man với màn dạo đầu ngọt ngào nhưng đến đoạn cao trào thì anh chồng loay không thể làm ăn được gì 

Bực mình vợ suốt ngày né 'chuyện ấy', vợ nức nở kể 'thủ phạm'

Bực mình vợ suốt ngày né 'chuyện ấy', vợ nức nở kể 'thủ phạm'

Nhiều ông chồng than thở tại sao mỗi lần muốn ân ái vợ lại tìm đủ lý do để né và hầu như suốt ngày điệp khúc mệt với đau đầu.

Thanh niên 17 tuổi lần đầu làm 'chuyện ấy' và câu hỏi khiến nhiều bạn trẻ giật mình

Thanh niên 17 tuổi lần đầu làm 'chuyện ấy' và câu hỏi khiến nhiều bạn trẻ giật mình

Trên thực tế, chuyện 'yêu' không hề đơn giản, nhất là ở lần đầu tiên thì càng 'muôn hình vạn trạng', nam giới và nữ giới có thể gặp nhiều vấn đề gây cản trở cuộc 'yêu'...

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !