Theo ghi nhận của PV Infonet vào đêm 17/10, tại chợ hoa đêm Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) không khí đông đúc, tấp nập người mua, bán. Năm nay tất cả các loại hoa đều tăng giá so với năm trước.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam. Dịp này hoa tươi là một trong những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất. Chính vì thế, tại chợ hoa đêm Quảng An (Tây Hồ - Hà Nội) ngày thường vốn đã nhộn nhịp thì những ngày cận kề 20/10 không khí lại càng sôi động hơn.
Nhiều người nói mua hoa tại chợ đêm Quảng An vừa rẻ vừa tươi. Bởi hoa ở đây vừa được thu hái từ các nhà vườn vẫn còn nguyên sương sớm.
Anh Nguyễn Văn Thắng – một tiểu thương bán hoa tại chợ hoa Quảng An cho biết, vào những ngày lễ như thế này, việc bán hàng rất nhanh, nhiều hôm chỉ ra chợ khoảng 3 tiếng là bán hết hàng, năm nay giá hoa cũng lên cao nên anh rất phấn khởi.
“Hai ngày gần đây, lượng khách đến chợ đông hơn rất nhiều và giá hoa cũng tăng lên 2 - 3 lần so với những ngày thường”, anh Thắng chia sẻ.
"Những ngày này, hoa hồng được người dân tìm mua nhiều nhất. Hồng tại chợ này có rất nhiều loại và giá cũng khác nhau như: Hồng Tây Tựu giá từ 120.000 - 150.000 đồng/bó 50 bông; hồng Mộc Châu từ 250.000 - 350.000 đồng/bó 50 bông; hồng Đà Lạt khoảng 150.000 đồng/bó 30”, chị Huyền, một người bán hoa ở chợ cho biết.
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.
Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.
Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.