Chi Pu khoe lưng trần gợi cảm, Jun Phạm "than phiền" kiếp độc thân

Phạm Hương khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến, Chi Pu khoe lưng trần gợi cảm, Jun Phạm "than phiền" kiếp độc thân, Mỹ Tâm tặng quà cho ba mẹ nhân mùa Vu lan báo hiếu... là những tin sao Việt chú ý trong 24 giờ qua.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Chi Pu luôn là mỹ nhân Việt biết "ghi điểm" với người hâm mộ nhờ thần thái sang chảnh cùng gout thời trang cực chất của mình. Trong một bức ảnh được chia sẻ mới đây, giọng ca "Anh ơi ở lại" khéo léo khoe thân hình quyến rũ, gợi cảm cùng tấm lưng nuột nà quả thực đã “thiêu đốt” mọi ánh nhìn của mọi người.

Cách đây không lâu, fan vui mừng vì Jun Phạmđăng ảnh thân mật công khai tình cảm với Khả Ngân. Vậy mà mới đây thôi, nam diễn viên lại "đăng đàn" kêu khổ :"Đi đâu vui mà không có người yêu cũng thấy trống vắng". Được biết Jun Phạm đang có chuyến du lịch ở Bali. Có vẻ như chuyến đi du lịch này của anh chàng không có sự đồng hành của "nửa kia" khiến niềm vui của Jun không trọn vẹn cho lắm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người vô cùng hoang mang khi bỗng dưng lật lại ồn ào "cạch mặt" Minh Hằng đã xảy ra hơn 2 năm trước tại chương trình The Face 2017. Trước thông tin này, Minh Hằng chọn cách im lặng. Mới đây nhất, cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân kèm icon ngầm thể hiện sự im lặng giữa tâm bão. Động thái này của giọng ca Một vòng trái đất nhận được nhiều sự đồng tình và động viên của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, thay vì đáp trả tay đôi càng khiến 2 bên khó xử, lựa chọn im lặng của Minh Hằng lúc này là khôn ngoan nhất.

Trên trang cá nhân, 'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn video được quay từ tiệc sinh nhật ấm cúng của cha nữ ca sĩ, giọng ca 'Người hãy quên em đi' chia sẻ: 'Thường những dịp đặc biệt mình hay quay lại để lưu giữ kỷ niệm, cả nhà mình biết nhưng chắc cũng không nghĩ mình sẽ làm clip thế này đâu, nhất là phụ huynh của mình. Nhân mùa Vu lan báo hiếu, mình làm clip này để gởi tặng Ba Mẹ và gia đình. Mình cũng muốn chia sẻ và cầu chúc đến Ba Mẹ, người thân và gia đình các bạn luôn sức khỏe, vui vẻ và bình an nhé!'

Sau khi tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương dính tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia giấu mặt. Cuộc sống của cô ở xứ người vẫn nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ dù Phạm Hương không còn hoạt động trong showbiz nhiều. Phạm Hương cũng vẫn thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống bên Mỹ trên trang cá nhân. Dường như chân dài thảnh thơi hơn, cô dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và những người mình yêu quý nhiều hơn. Trong bức ảnh mới nhất, Phạm Hương khoe được đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến với bộ bikini màu trắng quyến rũ.

Vừa khiến người hâm mộ trong nước vô cùng thích thú qua bộ trang phục truyền thống của đất nước Ấn Độ ngày đầu tiên, mới đây Lý Nhã Kì tiếp tục ghi điểm với thần thái ngút ngàn đầy ma mị tựa công chúa bước ra từ khu rừng làm mê hoặc người đối diện khi diện trên người bộ trang phục được đính hàng nghìn viên pha lê.

Với sự kết hợp áo choàng lông, trang sức kim cương làm cho Lý Nhã Kỳ vốn đã sang trọng lại thêm phần quý phái.

Kết thúc bộ phim quốc dân Về nhà đi con, Bảo Thanh quay trở về cuộc sống đời thường và dành thời gian bù đắp cho gia đình sau những ngày quay bận rộn, vất vả. Mới đây, Bảo Thanh đã cùng chồng có một kỳ nghỉ ngọt ngào tại Hàn Quốc. Chú thích cho bức ảnh đầy lãng mạn của mình, Bảo Thanh chia sẻ: "Muốn đi nhanh - thì đi 1 mình. Muốn đi vừa nhanh vừa xa - đi cùng nhau. Uh thì ở 1 nơi na-ta-shaaa". Không ít người dành lời khen cho hạnh phúc của vợ chồng Bảo Thanh

Vụ việc Jack bị tố chảnh chọe, hách dịch vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trả lời vấn đề này, Quân A.P cho biết anh không quá quan tâm về thái độ hay lời nói của đồng nghiệp. Quân A.P chia sẻ: “Tôi hoàn toàn bị động trong việc này, thậm chí biết sau cả dân mạng. Trước đó, khi đọc được dòng trạng thái của quản lý, tôi có thắc mắc nhưng anh ấy vẫn giấu. "Đây không phải việc của em, về sau em sẽ biết", anh quản lý chỉ nói với tôi như vậy. Một ngày sau, khi sự việc đã lan tràn trên mặt báo, tôi mới hiểu thì ra sự việc là xoay quanh mình. Nói thực, tôi không quá quan tâm vấn đề bị từ chối làm việc chung. Trong showbiz, việc nghệ sĩ này không muốn ngồi chung với nghệ sĩ kia là rất bình thường. Từ hôm xảy ra sự việc, phía Jack cũng chưa liên lạc lại với công ty tôi. Còn về phía mình, tôi chỉ muốn chuyện này nhanh chóng dừng lại.

Với mỗi sự kiện tham dự, Thanh Hằng luôn lựa chọn cho mình phong cách phù hợp, dù diện trang phục khoe vai trần quyến rũ nhưng không hề phản cảm. Xuất hiện trong 1 sự kiện tại TP.HCM,'chân dài 1m12' thu hút sự chú ý của tất cả mọi người khi khoác trên mình chiếc váy lả lơi khoe vai trần của NTK Công Trí.

Mới đây, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp chung với Minh Triệu. Hai người tạo dáng với tư thế gần gũi.Cô cũng nhắn nhủ những chia sẻ thân mật dành cho Minh Triệu. “Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mấ

Sam
Từ khóa: Chi Pu gợi cảm Phạm Hương Jun phạm Mỹ Tâm sao Việt 24h

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !