'Chê' trai 6 múi, bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP nhận cái kết 'bất ngờ'

Không muốn chụp ảnh phải dùng đến app chỉnh sửa, và đây là bí quyết của Thiều Bảo Trâm khiến fan “tâm phục khẩu phục”. Cô còn thẳng thắn khuyên nhủ fan: "Mê chị đi, mê 6 múi làm gì cho khổ. Mệt lắm”.

Thiều Bảo Trâmlà ca sĩ trẻ đang được quan tâm hiện nay. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP còn khiến fan “ngẩn ngơ” khi ngắm nhìn body nuột nà không tì vết.

Cô nàng sexy Thiều Bảo Trâm - Bạn gái tin đồn "duy nhất" của Sơn Tùng M-TP.

Cô nàng sexy Thiều Bảo Trâm - Bạn gái tin đồn "duy nhất" của Sơn Tùng M-TP.

Vóc dáng nuột nà của cô nàng.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm tiếp tục “thả thính” người hâm mộ bằng bức ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng.

Cô nàng khẳng định mình đẹp do tập gym chứ không phải do dao kéo hay chỉnh sửa.

Cô diện áo ngắn kết hợp quần short ngắn khoe eo thon và đôi chân dài miên man. So sánh với hình ảnh trong quá khứ, cô thể thấy Thiều Bảo Trâm giảm cân khá nhiều để có vòng eo săn chắc hơn xưa.

Đăng tải lên mạng xã hội Instagram, Bảo Trâm chia sẻ: “Không muốn cong sàn và méo tường thì tập gym cho chăm”. Đó là lời khẳng định của cô ca sĩ trẻ về vóc dáng nuột nà của mình là do tập luyện chăm chỉ mà ra chứ không phải dùng đến app chụp ảnh chỉnh sửa.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 25.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ đăng tải, đủ để thấy sự nóng bỏng và quyến rũ của bạn gái tin đồn Sơn Tùng. 

Đáp lại bức ảnh của Thiều Bảo Trâm, nhiều fan hâm mộ đã vào bình luận, cho rằng: “Thật tình giờ em mê chị còn hơn mê trai 6 múi” hay những comment “có cánh”: ‘Thái Lan có Lisa, Việt Nam có Thiều Bảo Trâm, không phô trương không rầm rộ nhưng rất tuyệt vời”…

Thậm chí, tài khoản Linh Ca còn khẳng định: ‘Lúc trước em là fan Sơn Tùng nay gặp chị em mê chị hơn'..

Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ sở hữu vóc dáng đẹp nhất showbiz Việt.

Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ sở hữu vóc dáng đẹp nhất showbiz Việt.

Cô nàng Bảo Trâm cũng vô cùng thân thiện và đáp trả fan nhà mình bằng những câu nói bông đùa: “Mê chị đi, mê 6 múi chi cho khổ ha. Mệt lắm”. Thế mới thấy, vóc dáng tì vết không góc chết này của Bảo Trâm không chỉ có con trai mê đâu nhé, mà ngay cả các bạn nữ cũng không thể nào rời mắt được.

Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ sở hữu vóc dáng đẹp nhất showbiz Việt.

Trước đây, Thiều Bảo Trâm được biết đến là một thành viên trong nhóm nhạc Bee.T. Cô gây ấn tượng bởi hình ảnh cá tính, khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng sexy không ai bằng. Ngoài ra, 9X còn được chú ý bởi nghi vấn tình cảm với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

L.Nguyen
Từ khóa: Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm vóc dáng nuột nà của Thiều Bảo Trâm Thiều Bảo Trâm "chê" trai cơ bụng 6 múi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !