Chế Linh sẽ sớm biểu diễn trở lại

Đó là khẳng định của ông Nông Xuân Ái, Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc (người tổ chức liveshow Chế Linh) với PV báo điện tử Infonet.

Chế Linh sẽ sớm biểu diễn trở lại

Liveshow Chế Linh không diễn ra vào đêm nay

Trong trường hợp nếu Sở VH-TT&DL TP.HCM cấp giấy phép và sức khỏe ca sĩ Chế Linh được đảm bảo thì liveshow sẽ sớm diễn ra tại TP.HCM để phục vụ người hâm mộ.

Chế Linh sẽ sớm biểu diễn trở lại

Ca sĩ Chế Linh đang mong mỏi sớm được hát cho khán giả nghe trong liveshow của mình

Theo ông Ái thì việc sớm diễn ra liveshow không chỉ là ý nguyện ca sĩ Chế Linh - một người con sau bao nhiêu năm xa quê, mà đó còn là mong muốn của rất nhiều khán giả.

Về việc trả đổi vé liveshow ngày 19/11, ông Nông Xuân Ái thông tin thêm, mặc dù ban tổ chức (BTC) đã túc trực từ sáng sớm đến đêm khuya ngày 19/11, tuy nhiên số lượng vé trả hiện vẫn còn.

Vì thế, để đảm bảo quyền lợi cho khán giả, đại diện BTC vẫn túc trực liên tục 2 ngày qua tại Nhà hát Hòa Bình - TP,HCM (nơi diễn ra liveshow). Nếu khán giả đến trả vé không thấy người của BTC cũng có thể liên lạc qua số điện thoại để trả vé và được hoàn lại tiền.

Chế Linh sẽ sớm biểu diễn trở lại

Thông báo hủy liveshow Chế Linh trước Nhà hát Hòa Bình - Ảnh: Triệu Long

Trước đó, vào ngày 19/11, liveshow Chế Linh đã không thể diễn ra vì không được Sở VH-TT&DL TP cấp giấy phép. Lý do Sở đưa ra là vì liveshow Chế Linh chưa phù hợp với tình hình của Thành phố hiện tại.

Sau khi nhận được những thông tin "lùm xùm" liên quan đến liveshow của mình, ca sĩ Chế Linh được người nhà thông báo là đã bị đột quỵ và phải nhập viện.

Đại diện của ca sĩ Chế Linh cho biết, hiện tại sức khỏe của ca sĩ Chế Linh đang dần hồi phục, và ông mong mỏi sớm trở lại phục vụ khán giả trong liveshow của chính mình tại TP.HCM.

Ngọc Khôi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !