Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent

Đến đêm phát sóng thứ 4 (15/1), chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent đã dần giới thiệu được những gương mặt cá tính và đầy tiềm năng, trong đó có cô cháu gái của Trần Thu Hà.

Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent

Đến đêm phát sóng thứ 4 (15/1), chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent đã dần giới thiệu được những gương mặt cá tính và đầy tiềm năng, trong đó có cô cháu gái của Trần Thu Hà.

Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent - ảnh 1
Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent - ảnh 2

May mắn được sinh ra trong một ngôi nhà nghệ thuật nên Trần Hoàng Hà thừa hưởng được tình yêu âm nhạc từ những người thân của mình, đặc biệt là người cô cùng tên Hà, nữ ca sĩ Trần Thu Hà. Với khuôn mặt cá tính và luôn song hành cùng cây đàn guitar, ở Hà toát lên được phong cách của một nghệ sĩ indie triển vọng, giống người cô của mình.

Chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi âm nhạc nào, Hà đến với Vietnam’s Got Talent rất vô tư và thoải mái vì chỉ muốn “qua cuộc thi này, em sẽ mạnh dạn hơn trên sân khấu”. Hướng đến hình ảnh một cô gái hát nhạc ballad có thể chơi guitar và piano nên tại vòng loại, Hà lựa chọn ca khúc The Only Exception - bản hit đình đám của nhóm nhạc Paramore để trình diễn.

Nhạc sĩ Tường Văn (người thay thế cho nhạc sĩ Huy Tuấn trên bàn BGK) phải dành lời khen đặc biệt: “Bây giờ thay đổi quan điểm, không nghe đĩa nhạc người lớn hát nữa”. Với ước mơ sau này sẽ nổi tiếng hơn cô Trần Thu Hà và được nhiều bạn bè thế giới biết đến, Trần Hoàng Hà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent - ảnh 3

Một đôi thi với bốn thành viên gồm Nguyễn Văn Tâm (bố), Nguyễn Thị Quyên (mẹ), Nguyễn Như Minh và Nguyễn Bảo Linh (con) ngay từ vòng sơ loại toàn quốc đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì hiếm có một gia đình nào có niềm đam mê dance sport đến vậy.

Chị Quyên chia sẻ rằng: “Trong nhà, anh Tâm là người đầu tiên biết đến bộ môn nghệ thuật này, sau đấy anh đã truyền đam mê ấy đến tôi và các cháu, thế là chúng tôi bắt đầu tập luyện mỗi lúc rảnh rỗi. Ban đầu, tôi chỉ định cho 2 cháu tham dự Vietnam’s Got Talent để xem các con của mình đam mê và thể hiện đến đâu, nhưng sau khi biết thông tin chương trình không giới hạn tuổi tác, tôi quyết định cho cả nhà cùng thi với mong muốn được học hỏi để xem thử mình tài năng đến đâu (cười)”. Chị Quyên cũng chia sẻ thêm vì thời gian quá gấp rút, thêm phần lịch học của các con cũng kín nên cả nhà chưa có thời gian nhiều để ráp với nhau. Tuy nhiên sau màn trình diễn tại vòng loại sân khấu, chị cảm thấy rất vui vì đã giúp gia đình mình có những giây phút thoải mái và sảng khoái trên sân khấu. Vào vòng trong, gia đình dance sport này hứa hẹn sẽ xây dựng một kịch bản cho tiết mục của mình để tạo ấn tượng nhiều hơn cho khán giả.

Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent - ảnh 4
Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent - ảnh 5

Lượng thí sinh lớn tuổi tham gia Got Talent không ít, nhưng tiết mục của bác Nguyễn Văn Bốn (71 tuổi) lại không thiên về âm nhạc như các cụ ông cụ bà khác, mà thiên về việc thể hiện sức dẻo dai của mình bằng tiết mục quay xà đơn, khiến ban giám khảo và khán giả nhiều phen “đứng tim”.

Xuất hiện với hình ảnh giản dị và chất phát, người công nhận thợ hồ đến từ Từ Sơn - Bắc Ninh lúng túng khi được Ban giám khảo chất vấn thông tin cá nhân, tuy nhiên khi bác giới thiệu đến khả năng quay xà đơn đến 100 vòng, cả khán giả đều ồ lên. Với sự hỗ trợ của 2 người dẫn chương trình cùng người con ruột, bác Nguyễn Văn Bốn bắt đầu trình diễn khả năng phi thường của mình và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Phần trình diễn của bác Bốn đã được giám khảo Thúy Hạnh dừng lại vì giám khảo nữ này lo lắng cho sức khỏe của bác mặc cho thí sinh này vẫn tiếp tục… quay xà đơn. Sự chất phác và giản dị của bác Bốn chắc chắn sẽ còn tạo thêm nhiều sự chú ý và tiếng cười cho khán giả trong những vòng thi sau.

Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent - ảnh 6
Cháu gái Hà Trần gây sốt trên sân khấu Got Talent - ảnh 7

Ngoài 3 tiết mục đặc biệt trên, đêm thi thứ tư còn đem đến cho người xem những tiết mục thú vị khác như chàng trai khiếm thị Nguyễn Thanh Bình dùng nhiều nhạc cụ và chơi bài Baby Beautiful Girls, giáo viên thể dục Vũ Phạm Ngọc Tân trình diễn ảo thuật, nhân viên ngân hàng Dương Mạnh Hòa trình diễn popping, bác Đặng Đàm Tiến vừa chơi guitar, trống, harmonica & mandolin… Tất cả đã cùng đem lại một tập thi khá thú vị và đầy màu sắc.

Chủ nhật tuần sau, các tiết mục còn lại của tại vòng loại sân khấu phía Bắc sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tập 5 của chương trình, phát sóng lúc 20h00 trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Phương Giang

Theo Infonet.vn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !