Cha dượng bật khóc trước câu nói chờ đợi suốt 4 năm từ con gái riêng của vợ

Người cha dượng bật khóc trong vui sướng sau khi được nghe câu gọi 'bố' đã phải chờ đợi suốt 4 năm từ con gái riêng của vợ.

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông bật khóc khi lần đầu tiên được nghe con gái riêng của vợ gọi là “bố” sau 4 năm họ về sống chung một nhà đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội Trung Quốc. 

Theo Star Video, người đàn ông họ Feng đã cưới cô Lu cách đây 4 năm. Tuy nhiên, họ đều là những người đã có con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Do đó, sau khi anh Feng cưới cô Lu, hai người đã đưa theo con trai và con gái riêng về cùng chung sống. Hiện tại, cả 4 người đã ở cùng nhau được 4 năm tại tỉnh Hà Bắc. 

Cô Lu chia sẻ kể từ sau khi về một nhà, anh Feng đã luôn cố gắng thể hiện bản thân một người cha tốt trước con gái riêng của vợ, và anh Feng cũng xem cô bé như con đẻ của mình. Tuy nhiên, cô bé tuổi teen lại chưa bao giờ gọi anh Feng là “bố”. 

Anh Feng càng tỏ ra lo lắng hơn, khi một người bạn tiết lộ cô từng gọi người cha dượng của mình là “bố” chỉ sau một năm về sống chung.

Sau đó, anh Feng đặt ra mục tiêu cho bản thân là khiến con riêng của vợ gọi mình là “bố” chỉ trong vòng một tháng. Tuy nhiên, khi hạn chót qua đi, anh Feng vẫn không thực hiện được mong muốn của bản thân. 

Vào đầu tháng này, khi con gái riêng của vợ nói muốn mua các loại đồ ăn vặt, cô Lu nhận ra đây chính là cơ hội tốt để anh Feng có thể được cô bé tuổi thiếu niên công nhận là “bố”. Chính cô Lu cũng là người quay lại video về cuộc trao đổi “có một không hai” này. 

“Hai người có chấp nhận tham gia thử thách này hay không?”, tiếng cô Lu nói trong video trước mặt chồng và con gái. 

“Nếu con gọi ‘bố’, ông ấy sẽ mua cho con quà vặt trong 40 ngày liên tiếp và mỗi ngày là một loại khác nhau. Có được không?”, cô Lu hỏi tiếp. 

Cô bé ngay lập tức đồng ý, và cô Lu đã viết bản thỏa thuận đồng thời yêu cầu chồng và con gái ký tên. 

Đoạn video còn ghi lại cảnh cô bé cùng với người cha dượng đang cụng ly. Lúc này, cô bé đã gọi anh Feng là "bố". 

“Cái gì? Con nói cái gì cơ?”, anh Feng hỏi lại trong sự bất ngờ 

“Bố”, cô bé nhắc lại câu nói. 

“Trời ơi! Tôi muốn khóc quá”, tiếng cô Lu nói trong video. 

“Anh ấy đã chờ đợi giây phút đó quá lâu rồi. Anh ấy cảm thấy mọi cố gắng của bản thân cuối cùng cũng đã được đền đáp”, cô Lu nói trong cuộc phỏng vấn với Star Video. 

Đoạn video về câu chuyện của gia đình cô Lu đã làm dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc với hơn 100 triệu lượt xem trên Weibo, và 7,7 triệu lượt xem trên Douyin. 

“Việc người đàn ông bật khóc chứng minh anh ấy thực sự yêu thương con gái riêng của vợ, và gia đình mình. Thật là một gia đình hạnh phúc!”, một cư dân mạng Trung Quốc bình luận. 

“Tiếng gọi ‘bố’ đã chạm tới trái tim của người đàn ông”, người khác chia sẻ. 

“Tôi đã thực sự vô cùng xúc động. Đây đúng là một người cha tốt và một người đàn ông tuyệt vời”, người khác cho hay. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !