"Câu chuyện Âm nhạc" xúc động về Mẹ ngày 20/10

Với chủ đề Mẹ, Câu chuyện Âm nhạc tháng 10/2013 diễn ra tối nay (19/10) sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc với những ca khúc hay về Mẹ, một món quà ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng như: nghệ sỹ Hồng Nga, ca sỹ Cẩm Vân, Ngọc Ánh, Hoàng Bách, Thanh Thúy, Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Thiên, Hằng Bingboong, Đỗ Xuân Sơn, Võ Hạ Trâm, Võ Hạ Trinh, Dũng Hà, Lê Minh Trung, Ngân Bình, Gia Bảo, Thảo Nguyên, Thu Trang, Hoài Lâm, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung cùng giọng ca nhí Ju Uyên Nhi … 
Hằng Bingboong

Điều đặc biệt của chương trình là hầu hết các ca sỹ đều thể hiện những ca khúc về mẹ mà trước đây họ chưa từng biểu diễn. Những ca khúc quen thuộc qua sự thể hiện lần đầu tiên của những giọng ca nổi tiếng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, thú vị. Cạnh đó khán giả cũng sẽ được nghe những câu chuyện cảm động mà các nghệ sỹ chưa từng chia sẻ trước đây về người mẹ kính yêu của mình.

Trong số các nghệ sỹ tham gia chương trình có nữ nghệ sĩ Hồng Nga -  một diễn viên đa tài, với những vai diễn đi vào lòng người. Trong hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật của mình, cô đã từng hóa thân vào nhiều vai diễn bà mẹ trong các vở: Tình nghệ sĩ, Những thước phim đời, Đoạn trường, Mẹ yêu, Đón con về….. Đến với Câu chuyện Âm nhạc tháng 10, khán giả sẽ được nghe những câu chuyện đầy cảm xúc về tình mẫu tử qua những chia sẻ chân tình của nữ nghệ sỹ và thưởng thức giọng ca da diết của cô qua ca khúc Lòng Mẹ (biểu diễn cùng với nam ca sỹ Hoài Lâm).

Ngoài nghệ sỹ Hồng Nga, các ca sỹ nổi tiếng như Cẩm Vân, Ngọc Ánh, Hoàng Bách, Thanh Thúy, Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Thiên, cùng những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt như: Đỗ Xuân Sơn, Dũng Hà, Ngân Bình, Gia Bảo, Thảo Nguyên, Hằng Bingboong …cũng sẽ mang đến cho Câu chuyện Âm nhạc nhiều tiết mục đặc sắc.
Hiền Thục

Dĩ nhiên, trong đó, không thể không thể không nhắc đến tiết mục song ca lần đầu tiên của nữ ca sỹ Võ Hạ Trâm – Giải Nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình năm 2007 cùng em gái Võ Hạ Trinh – Top 8 Tiếng ca học đường năm 2011.

Đặc biệt, trong Câu chuyện Âm nhạc tháng 10, nữ ca sỹ Thanh Thúy – Giải Nhất Tiếng hát Truyền hình năm 1994 sẽ thể diễn ca khúc Thiên thần của Mẹ - một nhạc phẩm mới của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung được sáng tác riêng cho cô.

Cũng như Nhật ký của mẹ - một ca khúc rất thành công trước đó của mình, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung đã dành nhiều thời gian để chăm chút từng giai điệu, ca từ cho Thiên thần của Mẹ. Anh hy vọng, ca khúc sẽ thể hiện được những tình cảm yêu thương sâu sắc, sự hy sinh, chở che và bao dung của người mẹ. Qua đó, anh cũng muốn nhắn gửi đến những bạn trẻ, những người con hãy biết quan tâm và yêu thương mẹ nhiều hơn nữa.

Ngoài Thiên thần của Mẹ, trong chương trình, khán giả cũng sẽ được nghe lại ca khúc Nhật ký của Mẹ qua tiếng hát ngọt ngào của nữ ca sỹ xinh đẹp và quyến rũ Hiền Thục. 
Tiếp tục dẫn dắt và chuyển tải những câu chuyện âm nhạc ngọt ngào và thú vị của Câu chuyện Âm nhạc tháng 10 đến với khán giả là MC - Biên tập viên Tùng Leo và MC – diễn viên Thanh Vân. Chương trình được tổ chức tại Phòng trà Nam Quang và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 vào lúc 20h ngày 19/10.

T.Huyền

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !