"Câu chuyện Âm nhạc" xúc động về Mẹ ngày 20/10

Với chủ đề Mẹ, Câu chuyện Âm nhạc tháng 10/2013 diễn ra tối nay (19/10) sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc với những ca khúc hay về Mẹ, một món quà ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng như: nghệ sỹ Hồng Nga, ca sỹ Cẩm Vân, Ngọc Ánh, Hoàng Bách, Thanh Thúy, Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Thiên, Hằng Bingboong, Đỗ Xuân Sơn, Võ Hạ Trâm, Võ Hạ Trinh, Dũng Hà, Lê Minh Trung, Ngân Bình, Gia Bảo, Thảo Nguyên, Thu Trang, Hoài Lâm, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung cùng giọng ca nhí Ju Uyên Nhi … 
Hằng Bingboong

Điều đặc biệt của chương trình là hầu hết các ca sỹ đều thể hiện những ca khúc về mẹ mà trước đây họ chưa từng biểu diễn. Những ca khúc quen thuộc qua sự thể hiện lần đầu tiên của những giọng ca nổi tiếng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, thú vị. Cạnh đó khán giả cũng sẽ được nghe những câu chuyện cảm động mà các nghệ sỹ chưa từng chia sẻ trước đây về người mẹ kính yêu của mình.

Trong số các nghệ sỹ tham gia chương trình có nữ nghệ sĩ Hồng Nga -  một diễn viên đa tài, với những vai diễn đi vào lòng người. Trong hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật của mình, cô đã từng hóa thân vào nhiều vai diễn bà mẹ trong các vở: Tình nghệ sĩ, Những thước phim đời, Đoạn trường, Mẹ yêu, Đón con về….. Đến với Câu chuyện Âm nhạc tháng 10, khán giả sẽ được nghe những câu chuyện đầy cảm xúc về tình mẫu tử qua những chia sẻ chân tình của nữ nghệ sỹ và thưởng thức giọng ca da diết của cô qua ca khúc Lòng Mẹ (biểu diễn cùng với nam ca sỹ Hoài Lâm).

Ngoài nghệ sỹ Hồng Nga, các ca sỹ nổi tiếng như Cẩm Vân, Ngọc Ánh, Hoàng Bách, Thanh Thúy, Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Thiên, cùng những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt như: Đỗ Xuân Sơn, Dũng Hà, Ngân Bình, Gia Bảo, Thảo Nguyên, Hằng Bingboong …cũng sẽ mang đến cho Câu chuyện Âm nhạc nhiều tiết mục đặc sắc.
Hiền Thục

Dĩ nhiên, trong đó, không thể không thể không nhắc đến tiết mục song ca lần đầu tiên của nữ ca sỹ Võ Hạ Trâm – Giải Nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình năm 2007 cùng em gái Võ Hạ Trinh – Top 8 Tiếng ca học đường năm 2011.

Đặc biệt, trong Câu chuyện Âm nhạc tháng 10, nữ ca sỹ Thanh Thúy – Giải Nhất Tiếng hát Truyền hình năm 1994 sẽ thể diễn ca khúc Thiên thần của Mẹ - một nhạc phẩm mới của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung được sáng tác riêng cho cô.

Cũng như Nhật ký của mẹ - một ca khúc rất thành công trước đó của mình, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung đã dành nhiều thời gian để chăm chút từng giai điệu, ca từ cho Thiên thần của Mẹ. Anh hy vọng, ca khúc sẽ thể hiện được những tình cảm yêu thương sâu sắc, sự hy sinh, chở che và bao dung của người mẹ. Qua đó, anh cũng muốn nhắn gửi đến những bạn trẻ, những người con hãy biết quan tâm và yêu thương mẹ nhiều hơn nữa.

Ngoài Thiên thần của Mẹ, trong chương trình, khán giả cũng sẽ được nghe lại ca khúc Nhật ký của Mẹ qua tiếng hát ngọt ngào của nữ ca sỹ xinh đẹp và quyến rũ Hiền Thục. 
Tiếp tục dẫn dắt và chuyển tải những câu chuyện âm nhạc ngọt ngào và thú vị của Câu chuyện Âm nhạc tháng 10 đến với khán giả là MC - Biên tập viên Tùng Leo và MC – diễn viên Thanh Vân. Chương trình được tổ chức tại Phòng trà Nam Quang và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 vào lúc 20h ngày 19/10.

T.Huyền

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !