Cạnh tranh 40-50 triệu đồng mỗi ca nâng ngực ở thẩm mỹ viện tư nhân

Hàng loạt các thẩm mỹ viện, rầm rộ quảng cáo “công nghệ hàng đầu, đẳng cấp quốc tế, đội ngũ bác sỹ giỏi, dịch vụ hoàn hảo…” làm các dịch vụ nâng sửa ngực giá từ 50-60 triệu đồng khiến khách hàng như lạc vào ma trận.

Đánh vào tâm lý muốn làm đẹp an toàn và giá cả hấp dẫn, do bác sĩ uy tín thực hiện, các thẩm mỹ viện lâu nay ngoài việc ra sức quảng cáo “đẹp nhất” thì phải kèm theo “an toàn nhất”, “bơm ngực đẹp nhất”, “nâng ngực đẹp và an toàn nhất”, “thu nhỏ đầu ngực đẹp và an toàn nhất”, kèm đó là những lời quảng bá có cánh cho bác sĩ cùng các địa chỉ hành nghề tại các bệnh viện lớn.

Cạnh tranh 40-50 triệu đồng mỗi ca nâng ngực ở thẩm mỹ viện tư nhân - ảnh 1

Khảo sát của PV Infonet, chi phí phẫu thuật thẩm mỹ tại các cơ sở được công khai giới thiệu dao động từ vài triệu đến gần cả trăm triệu đồng một loại dịch vụ tùy vào mức độ phức tạp.  Từ xóa sẹo, cắt mí đến nâng mông, nâng ngực, căng da mặt, hút và cấy mỡ, gọt mặt…

Trong đó chi phí nâng ngực, gọt mặt thường có giá cao nhất. Chi phí phẫu thuật phẫu thuật cằm từ 40 đến 45 triệu đồng, nâng mũi từ 8- 40 triệu đồng, cắt góc hàm, trượt cằm tạo khuôn mặt V-line có giá 90 triệu đồng, nâng ngực 40- 70 triệu đồng.

Đặc biệt là sự ra đời của công nghệ cao, với quảng cáo không phẫu thuật, không xâm lấn, không sử dụng túi độn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, nâng ngực đẹp tự nhiên, mềm mại, cân đối, kết quả duy trì là vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn khiến nhiều chị em sẵn sàng chi tiền để nâng cấp vòng một.

Thử gọi đến thẩm mỹ viện X.T, PV Infonet được nhân viên tư vấn báo giá nâng ngực đặt túi tròn là 53 triệu đồng; nâng ngực túi hình giọt nước 62 triệu đồng, nâng ngực bằng mỡ tự thân từ 40 đến 50 triệu đồng.

Thấy khách hàng có vẻ phân vân, nhân viên này cam kết "thẩm mỹ viện đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là hút mỡ, cấy mỡ thì không ở đâu có thể hơn X.T được".

“Chị cứ tham khảo ở nhiều nơi thì biết. Riêng về hút mỡ, cấy mỡ thì không đâu hơn thẩm mỹ viện của bọn em. Em tự tin nói vậy vì đã thực hiện quá nhiều những ca như thế này rồi”, nhân viên thẩm mỹ viện X.T nói.

Cũng với những dịch vụ trên, nhưng ở một thẩm mỹ viện khác, được quảng cáo chất lượng dịch vụ với công nghệ tiên tiến thế giới, đảm bảo an toàn khách hàng lên hàng đầu tiến hành làm trong bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho khách hàng, giá dịch vụ lại thấp hơn cả chục triệu đồng: nâng ngực đặt túi tròn chỉ 42 triệu đồng; nâng ngực túi hình giọt nước 54 triệu…bảo hành trọn đời.

Một thẩm mỹ viện khác cũng tự nhận có "chất lượng hàng đầu Việt Nam" lại báo giá cao hơn hàng chục triệu đồng mỗi ca. Theo đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân chi phí 60 triệu, nâng ngực đặt túi chi phí 3000-3500 USD…

Những lời quảng cáo như rót mật vào tai khiến không ít người chi cả trăm triệu đồng để tút tát nhan sắc. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng khi tìm hiểu dịch vụ chỉ được tiếp cận thông tin về bác sĩ và tay nghề, chất lượng qua chính quảng cáo của các địa chỉ này. Việc cơ sở hành nghề có phép hay không dường như không ai quan tâm, để ý.

Thực tế này là cơ hội cho các trung tâm thẩm mỹ quảng cáo quá lời, vượt quá chuyên môn được cấp phép, hoặc “treo đầu dê bán thịt chó”. Về cái chết của chị L.H tại thẩm mỹ viện Cát Tường, (đường Giải Phóng, Hà Nội) gây chấn động dư luận là lời cảnh báo đau đớn đến những người đang có nhu cầu làm đẹp mà coi thường sức khỏe.

Theo thông tin trên trang web của thẩm mỹ viện Cát Tường, giới thiệu ông Tường là bác sỹ giỏi của Bệnh viện Bạch Mai, là Thành viên hiệp hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ châu Á - Thái Bình Dương, Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hà Nội, Thành viên hiệp hội thẩm mỹ TP.HCM… nhiều năm công tác tại Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 108, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM...

Tuy nhiên, lý lịch chính xác của  bác sĩ Tường được Bệnh viện Bạch Mai cung cấp hoàn toàn không liên quan gì đến chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ: bác sĩ Tường về khoa Ngoại Bệnh viện Bạch Mai từ năm 2006 đến nay. Chuyên khoa chính là chuyên khoa hướng ngoại, bổ túc nghiệp vụ tại BV Việt Đức, học phẫu thuật cột sống từ năm 2004 ở TP.HCM. Cao học ngoại khoa từ năm 2008 tại Đại học Y Hà Nội. Chuyên ngành của bác sĩ Tường không có liên quan gì đến phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp.

Chị Trần Thu Hà, một khách hàng thân thiết của một thẩm mỹ viện tư nhân gần khu vực viện 108 cho biết, chị đã chi hàng chục triệu đồng cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ trong gần 10 năm trở lại đây nói "nhiều khi vào bệnh viện khám bác sĩ lại giới thiệu phòng mạch tư, ra ngoài làm nhanh chóng tiện lợi hơn, chi phí cũng không đắt hơn bao nhiêu và nhiều khi là truyền tai nhau, ai làm ở đâu đẹp, giã chấp nhận được thì giới thiệu cho bạn bè chứ khách hàng có ai làm trong ngành y đâu mà biết rõ kỹ thuật với tay nghề bác sĩ". 

Diệu Thùy

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.