Cảnh mua bán tấp nập trong "ngày hội giảm giá" Black Friday tại TP.HCM

Hôm nay, hàng loạt thương hiệu có cửa hàng tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM đã tung ra mức giảm giá “khủng” trong dịp Black Friday 2018. Đây là sự kiện khuyến mãi được chờ đợi nhất trong năm.

Black Friday, hay còn gọi là ngày “Thứ Sáu đen tối”, là thứ Sáu đầu tiên sau Lễ Tạ ơn. Đây là ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu ở Mỹ và Canada.

Black Friday sau đó được xem là ngày mua sắm siêu giảm giá nổi tiếng trên thế giới. Ở một số nước, vào ngày này thường chứng kiến cảnh người dân xếp hàng dài tại các siêu thị, trung tâm thương mại để “săn” hàng khuyến mãi. 

Các thương hiệu đua nhau khuyến mãi dịp Black Friday.

Tại Việt Nam, ăn theo ngày Back Friday, hầu như tất cả thương hiệu, cửa hàng tại các trung tâm thương mại đều tung ra chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm kích cầu dịp cuối năm.

Black Friday năm nay rơi vào ngày 23/11, thế nhưng từ đầu tháng, các cửa hàng đã rục rịch chuẩn bị cho đợt khuyến mãi. 

Các trung tâm thương mại tại TP.HCM chật kín người dịp Black Friday.

Nhiều chương trình khuyến mãi được các thương hiệu đưa ra.

Tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Đồng Khởi, Diamond Plaza, Sài Gòn Centre, Vạn Hạnh Mall, Crescent Mall, SC VivoCity Shopping Center… cũng có nhiều chương trình khuyến mãi lớn. 

Không khí mua bán tấp nập từ sáng sớm.

Khảo sát của PV Infonet cho thấy, những mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện,  đồ điện tử - gia dụng, trang sức… có mức giảm giá mạnh, từ 20% - 50%.

Dù đến ngày 23/11 các chương trình giảm giá mới bùng nổ nhưng từ trước đó vài ngày, người tiêu dùng đến các trung tâm thương mại mua sắm tăng mạnh. 

Người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam cũng không thể bỏ qua dịp giảm giá lớn nhất trong năm.

Khách mua đồ thời trang xếp hàng dài chờ đến lượt thử đồ.

Tại các quầy thanh toán, khách hàng cũng phải xếp hàng.

Theo Thảo Vy, nhân viên bán hàng thời trang tại Vincom Center Đồng Khởi, từ đầu tháng 11, các thương hiệu đã bắt đầu chạy chương trình. Tuy nhiên đợt cao điểm sẽ bắt đầu từ ngày 23/11 đến cuối tháng. Để phục vụ khách hàng, nhiều cửa hàng đã phải tuyển thêm nhân viên bán thời gian. 

Các mặt hàng mỹ phẩm thu hút phái nữ.

Tại Việt Nam, hầu hết các mặt hàng đều có mức giảm giá cao nhất 50%, không như ở nước ngoài giảm đến 70% - 80%.

Tại các "chợ thời trang" không khí mua bán cũng rất sôi động.

Không chỉ tại các trung tâm thương mại, các “phố thời trang” ở TP.HCM trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), Lê Văn Sỹ (quận 3), Quang Trung (quận Gò Vấp) hay Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức)… cũng hưởng ứng ngày Black Friday.

Mức giảm giá mạnh được các cửa hàng đưa ra. Không khí mua bán vì thế rất tấp nập, nhất là vào ban đêm. 

Phương Nam

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.