Cánh đồng hoa cúc bạt ngàn giữa lòng Thủ đô đẹp hút mắt bởi màu lạ, khách chi tiền triệu vào chụp ảnh

Cánh đồng rộng hơn 10.000m2 bát ngát màu hồng tím với 130.000 cây cúc bách nhật của anh Trương Thế Hùng ở đường Thạch Cầu (quận Long Biên, Hà Nội) bắt đầu bung nở, thu hút rất nhiều người đến đây để chụp ảnh.

Những ngày này, cánh đồng cúc bách nhật rộng hơn 10.000m2 ở đường Thạch Cầu bắt đầu bung nở. Cả một khoảng trời phủ màu hồng tím của hoa, thu hút đông người trẻ, gia đình đến chụp ảnh.

{keywords}
Một khoảng trời phủ màu hồng tím của hoa cúc bách nhật thu hút đông người trẻ, gia đình đến chụp ảnh.

Anh Hùng cho biết: “Trước đây, cúc bách nhật chỉ có màu đỏ và trắng nhưng hai năm gần đây, tôi lai tạo và cho ra màu hồng tím. Từ lúc gieo hạt đến khi ra hoa là bốn tháng, sau ba tháng hoa mới tàn. Cúc bách nhật được trồng trên các sườn thoải, kết hợp mô hình lâu đài, bánh xe, cầu gỗ khiến nhiều du khách liên tưởng đến cánh đồng hoa tại châu Âu”.

Đến thảo nguyên hoa nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên được chụp với cúc màu tím hồng, Lê Minh Quỳnh (Hà Nội) chia sẻ :"Tôi có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên. Màu hoa cực kì bắt mắt, lên ảnh vừa đẹp, vừa mộng mơ”.

Sau vài tiếng mải mê giữa vườn cúc, Nguyễn Thị Thúy Hường (Sóc Sơn, Hà Nội) đã có những tấm hình cực kỳ lãng mạn tại đây. ''Ngay khi biết thảo nguyên hoa có cúc bách nhật tím, tôi đã rủ bạn thuê thợ chụp một bộ ảnh kỷ niệm. Để có những bức ảnh lung linh, bắt nhiều góc đẹp, tôi đặt một thợ ảnh chuyên nghiệp với giá một triệu đồng”, Hường vui vẻ tiết lộ.

Đam mê chụp ảnh, không muốn bỏ lỡ khung cảnh chưa từng có ở Hà Nội, Nguyễn Anh Ngọc - sinh viên Khoa công nghệ thông tin Trường ĐH Mỏ lặn lội gần 20km từ Cổ Nhuế sang Long Biên để sáng tạo những bộ ảnh ưng ý nhất.

"Vườn cúc bách nhật ở đây sẽ là điểm đến của những người ưa màu sắc nhẹ nhàng. Màu hồng tím của hoa lên ảnh rất đẹp, các bạn nữ đến đây chỉ cần phối đồ đơn giản là đã có thể sở hữu bộ ảnh đẹp''.

{keywords}
Cánh đồng cúc bách nhật rộng hơn 10.000 m2 với 130.000 cây của anh Trương Thế Hùng ở đường Thạch Cầu, Long Biên bắt đầu bung nở.
{keywords}
Giữa cánh đồng bạt ngàn hoa tím, chị em ngồi ở đâu cũng có thể bấm máy.
{keywords}
Mỗi cây cúc bách nhật có chiều cao 60 - 70cm, mật độ hoa dày nên du khách có nhiều góc chụp và dễ dàng tạo dáng để chụp ảnh.
{keywords}
Cúc bách nhật được trồng trên các sườn thoải, kết hợp mô hình lâu đài, bánh xe, cầu gỗ khiến nhiều du khách liên tưởng đến các cánh đồng hoa ở châu Âu.
{keywords}
Chỉ cần ngồi vào bất cứ chỗ nào đó giữa cánh đồng hoa, chờ ''phó nháy'' tác nghiệp trong khoảnh khắc là có ngay một bức ảnh đẹp tại đây. 
{keywords}
Để giữ cảnh quan khu vườn, anh Hùng và mọi nhân viên trong vườn nhắc khách không được vặt hoa tùy tiện.
{keywords}
Khung cảnh lãng mạn ngập tràn màu tím hồng mộng mơ, nhiều bạn trẻ và người yêu hoa tìm tới thưởng ngoạn, chụp ảnh.
{keywords}
Bé trai được gia đình đưa tới chụp ảnh rất hào hứng với cánh đồng hoa bạt ngàn.
{keywords}
Những cô gái trẻ dịu dàng, quyến rũ hơn khi đứng giữa vườn hoa bạt ngàn một màu tím hồng.
{keywords}
Giới trẻ Hà Nội thích thú check-in tại thảo nguyên hoa. Nhiều bạn trẻ chia sẻ, bước vào đây, họ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên bởi vẻ lãng mạn, mộng mơ.
{keywords}
Cánh đồng hoa tím thơ mộng có lẽ là một trong những lựa chọn hợp lý nhất với những người yêu hoa, thích check - in, chụp ảnh trong những ngày mùa đông nắng nhẹ và se lạnh như thời điểm này.

 Bảo Khánh

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !