Các giải thưởng ´khủng´ của ´Bài hát yêu thích´

Các giải thưởng chính trong chương trình “Bài hát yêu thích” gồm 1 giải thưởng Bài hát của năm, 12 giải thưởng Bài hát yêu thích tháng, 62 giải thưởng dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS. Tổng giá trị là 2 tỷ đồng.

Các giải thưởng ''khủng'' của ''Bài hát yêu thích''

Các giải thưởng chính trong chương trình “Bài hát yêu thích” gồm 1 giải thưởng Bài hát của năm, 12 giải thưởng Bài hát yêu thích tháng, 62 giải thưởng dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS. Tổng giá trị là 2 tỷ đồng.

Giải thưởng Bài hát của năm

“Bài hát của năm” là giải thưởng tôn vinh ca khúc được yêu thích nhất trong năm của chương trình “Bài hát yêu thích” với các tiêu chí: là bài hát đạt được vị trí đứng đầu Bảng xếp hạng của nhiều tháng nhất; trường hợp có nhiều bài đạt số lần đứng đầu Bảng xếp hạng tháng bằng nhau thì bài hát nào đứng đầu Bảng xếp hạng tuần nhiều nhất sẽ trở thành Bài hát của năm; trường hợp có nhiều bài hát cùng đạt số lần đứng đầu Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng và Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần bằng nhau thì bài hát nào có tổng số phần trăm (%) bình chọn tổng hợp trong các tháng cao nhất sẽ là Bài hát của năm.

Ca sĩ thể hiện ca khúc đạt giải “Bài hát của năm” được nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng.

Giải thưởng dành cho ca sĩ thể hiện “Bài hát của năm” bao gồm:

- 200 triệu đồng tiền mặt do Công ty Eurowindow Holding tặng.

- 1 thẻ thanh toán VP Super 100 triệu đồng do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng tặng.

- 500 triệu đồng: được nhận dưới dạng sản phẩm. Người nhận thưởng có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào do Eurowindow sản xuất hoặc các sản phẩm nội thất tại Đại siêu thị Mê Linh thuộc Trung tâm thương mại MeLinh PLAZA.

- 200 triệu đồng: được nhận dưới dạng sản phẩm. Người nhận thưởng có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, đồ dùng dụng cụ gia đình tại Đại siêu thị Mê Linh thuộc Trung tâm thương mại MeLinh Plaza.

Nhạc sĩ sáng tác ca khúc đoạt giải “Bài hát của năm” sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt do Công ty Eurowindow Holding tặng.

Giải thưởng Bài hát yêu thích Tháng

Mỗi tháng, sẽ có một giải Bài hát yêu thích tháng được trao cho ca khúc đứng đầu Bảng xếp hạng bài hát yêu thích Tháng. Giải thưởng có trị giá 50 triệu đồng do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng tặng.

Ca sĩ thể hiện ca khúc sẽ được nhận 1 thẻ thanh toán VP Super 40 triệu đồng và nhạc sĩ sáng tác ca khúc sẽ được nhận 1 thẻ thanh toán VP Super 10 triệu đồng.

Giải thưởng dành cho khán giả

Mỗi tuần, sẽ có 1 giải thưởng là 1 thẻ thanh toán VP Super 2 triệu đồng do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng phát hành dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS trong chương trình.

Mỗi tháng, sẽ có 1 giải thưởng là 1 thẻ thanh toán VP Super 15 triệu đồng do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng phát hành dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS trong chương trình.

Cách thức lựa chọn giải thưởng dành cho khán giả

- Giải thưởng khán giả nhắn tin bình chọn tuần: Sau khi tổng đài kết thúc chương trình bình chọn vào 12h00 trưa thứ sáu của mỗi tuần, máy tính sẽ lựa chọn ngẫu nhiên số điện thoại may mắn được nhận giải thưởng. Kết quả sẽ được công bố trong chương trình “Bảng xếp hạng bài hát yêu thích Tuần” phát sóng 08h50” Chủ nhật hàng tuần trên VTV3. - Giải thưởng khán giả nhắn tin bình chọn tháng: Mỗi tháng, ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp, một khán giả có mặt tại liveshow sẽ nhấn nút máy tính để lựa chọn ngẫu nhiên một thuê bao điện thoại may mắn nhận giải thưởng. Kết quả sẽ được công bố ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Ngoài những giải thưởng trên, còn rất nhiều phần quà giá trị khác sẽ được trao trong các Liveshow chương trình “Bài hát yêu thích”.

PV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !