Ca sĩ Tân Nhàn thú nhận có “dao kéo” chỉnh sửa

“Nếu ca sĩ hát hay mà không xinh thì cũng không có người xem. Ý thức được điều này nên ngoài trau chuốt về giọng hát, tôi cũng phải chăm chút về mặt hình ảnh cho mình, dù phải chịu đau đớn, vất vả và tốn kém”, nữ ca sĩ Tân Nhàn thổ lộ.
Một trong những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc dân gian hiện nay chia sẻ, hình ảnh trong CD-DVD Chiều nắng là hình ảnh mà cô thấy mình xinh nhất và ưng ý nhất từ trước đến nay. Bật mí về sự thay đổi này, Tân Nhàn không ngần ngại thừa nhận cô đã phải nhờ tới sự “can thiệp dao kéo” thời gian qua.
Ca sĩ Tân Nhàn thú nhận có “dao kéo” chỉnh sửa - ảnh 1
Hình ảnh Tân Nhàn đã qua phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ về quyết định nâng mũi, Tân Nhàn cho biết, cô muốn cải thiện chút ít hình ảnh của mình do không thấy tự tin với chiếc mũi hiện tại. Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn thừa nhận, vụ dao kéo vừa rồi khiến cô thấy rất đau đớn và sợ hãi nên trong tương lai chắc chắn sẽ không “chỉnh sửa gì thêm”.

Dẫu vậy, cô cảm thấy rất hài lòng với nhan sắc đã có chút “chỉnh sửa” của mình: “Nó đã quá hoàn hảo so với bản thân mình có, nên tôi rất hài lòng”. Tân Nhàn cũng cho biết thêm, “xấu quá thì phải sửa thôi chứ tôi quan niệm với ca sĩ thì trước tiên vẫn phải là giọng hát, phải chú trọng phát triển về mặt nghệ thuật”.

Không chỉ là một giọng ca xuất sắc của dòng nhạc dân gian kén người nghe, Tân Nhàn còn là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ trình làng các sản phẩm âm nhạc của mình bên cạnh công việc giảng dạy cũng vất vả và tốn thời gian không kém.

Ngoài những album Yếm đào xuống phố, Lạy Phật con về, Sông Đợi, Giọt thời gian, đầu tháng 12 vừa qua, thực hiện lời hứa mỗi năm cố gắng ra mắt một album, Tân Nhàn vừa trình làng sản phẩm mới, bộ CD-DVD Chiều nắng.

Album Chiều nắng với 10 ca khúc mang đậm chất dân gian được trải đều màu sắc của từng vùng miền từ miền Trung ra miền Bắc như: Thu Bồn ơi ( Lê Anh), Nơi ấy quê mình (Mạnh Chiến),  Ninh Bình quê mẹ (Thuận Yến),  Nghệ Tĩnh mình đây (Xuân Giao)… 
Ca sĩ Tân Nhàn thú nhận có “dao kéo” chỉnh sửa - ảnh 2

Ngoài ra, Tân Nhàn còn tự làm mới mình bởi những ca khúc như: Đào (Nhạc: Thạch Cầm, phỏng thơ: Hồ Thi Ca), Trở về (Tuấn Phương), Điều không thể mất (Ngọc Châu)… Khán giả sẽ thấy một Tân Nhàn hoàn toàn khác, lúc thì đằm thắm hiền dịu, lúc lại dữ dội, phá cách và… lẳng lơ (trong bài Đào).

Điều khác biệt của album này, theo chia sẻ của ca sĩ Tân Nhàn là có nhiều bài hát “lạ tai” với nhiều người, hầu hết là những bài tuy không mới nhưng lại rất ít được các ca sĩ thể hiện trước đó, dù chúng rất hay. Theo chia sẻ của cô, trong hoàn cảnh mà dòng nhạc mang âm hưởng dân gian rất hiếm bài hát, các ca sĩ hầu như đều phải hát lại của nhau nên Tân Nhàn rất hứng thú với album mới này khi cô tìm được nhiều bài hát “độc”.

Chia sẻ về bài hát khiến Tân Nhàn tâm đắc nhất trong album, cô cho biết, có hai bài hát khiến cô thích nhất, và cũng vì hai bài hát này mà Tân Nhàn quyết định “phải ra album ngay lập tức”, là bài Đào (Nhạc: Thạch Cầm, thơ: Đào Thi Ca) và bài Chiều nắng (nhạc sĩ Nguyễn Đình San).

Về “cuộc dạo chơi” với nhạc xưa và nhạc vàng của ca sĩ đàn chị Anh Thơ thời gian gần đây, Tân Nhàn cho biết cô “chưa bao giờ nghĩ mình sẽ hát được nhạc vàng” nên sẽ không thử hát dòng nhạc này. “Tôi chỉ tự tin với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian mà mình theo đuổi lâu nay và sẽ chung thủy với nó”, cô khẳng định.

Sẵn trong mình tình yêu âm nhạc truyền thống, thời gian tới, Tân Nhàn sẽ tiếp tục đi sâu nghiên cứu dòng nhạc này để có thể đưa ra những album phá cách như kiểu CD Yếm đào xuống phố.

H.Thanh

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !