Ca sĩ Minh Thuận qua đời sau thời gian chống chọi bệnh tật

Chiều 18/9, thông tin từ gia đình Minh Thuận cho hay nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng cùng ngày sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Gia đình ca sĩ Minh Thuận chia sẻ, anh qua đời tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và gia đình sẽ đưa anh về nhà riêng trên đường Tự Cường, Q.Tân Bình, TP.HCM tổ chức tang lễ. Minh Thuận qua đời ở tuổi 47 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Trước đó, ngày 3/9 bệnh tình của ca sĩ Minh Thuận được đông đảo người hâm mộ và nghệ sĩ quan tâm khi biết tin anh phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi. Khi ấy sức khoẻ của anh rất yếu và được chăm sóc tại phòng hồi sức đặc biệt. Tuy nhiên, sau khi gặp người thân từ Mỹ trở về, sức khoẻ của Minh Thuận đã có tiến triển tốt hơn.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời sau thời gian chống chọi bệnh tật - ảnh 1

Sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi, ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47.

Ngày 8/9 vừa qua, thông qua facebook của ca sĩ Phương Thanh, gia đình Minh Thuận lần đầu lên tiếng về sức khoẻ của anh. Gia đình cho biết dù vẫn còn yếu nhưng nam ca sĩ đã tạm ổn so với những ngày trước và vẫn phải nằm lại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để các bác sĩ điều trị.

Đông đảo người yêu mến Minh Thuận và các nghệ sĩ đã dành những lời chia sẻ, động viên mong anh vượt qua. Đêm 16/9 mới đây, các nghệ sĩ, đồng nghiệp của Minh Thuận đã chung tay thực hiện đêm nhạc Tình Nghệ sĩ gây quỹ 400 triệu đồng. Mọi người đã trích 300 triệu đồng gửi đến Minh Thuận chữa bệnh. Tuy nhiên, sáng 18/9 thì Minh Thuận đã không qua khỏi.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, sinh năm 1969 ở TP.HCM, là ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh. Minh Thuận đam mê ca hát từ nhỏ, tên tuổi của anh nổi lên khi kết hợp cùng Nhật Hào làm nên đôi song ca đình đám cùa làng nhạc Việt vào thập niên 90. Sau khi tách ra hát đơn, sự nghiệp của Minh Thuận phát triển theo hướng mới khi anh tham gia nhiều vai trò hơn trong những tác phẩm của mình. Từ năm 2006, khán giả ít thấy Minh Thuận xuất hiện trên sân khấu hơn, và đây cũng là lúc anh bắt đầu công việc kinh doanh cũng như tìm hiểu thêm về diễn xuất.

Ngoài lĩnh vực ca hát, Minh Thuận còn được khán giả điện ảnh yêu thích qua những vai diễn  như Đế Thích trong phim “Hồn Trương Ba, Da hàng thịt”, vai ca sĩ trong phim “Khi đàn ông có bầu”. Minh Thuận còn chiếm được tình cảm của không ít khán giả truyền hình qua vai anh chàng Ninh Lâm trong bộ phim “Cô gái xấu xí”. 

Diệu Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !