Ca sĩ Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Nữ ca sĩ 8X từng gắn bó với những ca khúc sôi động lại rất đằm thắm, nữ tính trong bộ ảnh mới.

Ca sĩ Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Hồng Mơ hiện là ca sỹ đang hoạt động âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh. Sinh ra tại Kiên Giang, lớn lên ở Quảng Ninh rồi chuyển vào Bình Dương và “bến đỗ” cuối cùng của cô chính là Sài Gòn - Mảnh đất đầy tiềm năng, thân thiện và có nhiều cơ hội cho các ca sỹ phát triển.

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Cô từng tham gia hàng loạt các cuộc thi hát từ nhỏ và liên tục đoạt giải Nhất từ những năm học cấp 1, cấp 2, cấp 3.

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Năm 2005, Hồng Mơ đoạt giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Đây chính là bước đệm đưa cô gái đất Kiên Giang chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Ngoài ca hát, Hồng Mơ cũng bén duyên với điện ảnh khi tham gia một số bộ phim, trong đó, ấn tượng là vai Minh Thư (Kính thưa Ô - sin)

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Hồng Mơ cũng trình làng một số album: Yêu lại từ đầu, Đừng nói xa nhau... và mới đây nhất là album online Môi hồng đào nhân kỷ niệm ngày cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn về thiên đường.

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Hồng Mơ tâm sự: “…Tôi yêu nhạc Trịnh từ rất lâu, ca khúc đầu tiên tôi hát về dòng nhạc này là Dấu chân địa đàng từ khi tôi mới bước vào những năm đầu cấp 3".

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

"Trong tâm thức tôi dòng nhạc Trịnh luôn có một vị trí rất đặc biệt còn với ca khúc Môi hồng đào lại khơi cho tôi về kỉ niệm tuổi học trò hồn nhiên và yêu đời…”

Hồng Mơ khoe sắc bên hoa

Với 9 ca khúc quá quen thuộc với người yêu nhạc , Hồng Mơ muốn gợi lại cho những người từng yêu nhạc Trịnh những thông điệp về cuộc sống, về tình yêu và về cuộc đời.

Huyền Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !