Cả showbiz ăn mừng MV Truyền Thái Y của "ca sĩ 1 hit" -Ngô Kiến Huy đạt Top 2 Youtube

"Ca sĩ 1 bài hit" Ngô Kiến Huy đã chính thức xóa bỏ "lời nguyền" 1 bài với ca khúc mới: Truyền Thái Y. Sau 19h ra mắt, MV "vượt mặt" các ca khúc khác để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Trending Youtube Vietnam trong niềm vui sướng của không chỉ chính chủ mà cả showbiz.

Sau quãng thời gian dài ấp ủ, thực hiện, cuối cùng MV Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy đã chính thức ra mắt vào tối 27/08 và nhanh chóng trở thành tâm điểm trên MXH hiện nay. Với MV mới này, chàng Bắp cũng mong muốn mình sẽ thoát khỏi danh hiệu “nam ca sĩ một bài hit”.

Không phụ lòng mong đợi của các fan và của “cả showbiz”, chỉ sau 19h ra mắt, Truyền thái y đã vượt qua các MV của các nghệ sĩ nổi tiếng khác và vươn lên vị trí thứ hai trong BXH thịnh hành trên Youtube, sẵn sàng tiến đến vị trí No.1 của BXH này. Trước thông tin đó, Ngô Kiến Huy hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân sự phấn khích của mình.

“Cuối cùng sau bao năm cũng có ngày được nếm cảm giác này, top 1 thẳng tiếng cả nhà ơi!”, nam ca sĩ viết. Sau ca khúc Giả vờ yêu đưa tên tuổi chàng Bắp lên đỉnh vinh quang một thời, giờ đây, trải qua bao sự thất bại, Ngô Kiến Huy đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc Vbiz nhờ “siêu phẩm” Truyền Thái Y này.

Các fan của anh chàng cũng không giấu nổi niềm vui cũng như sự xúc động trước thành công của MV.

 

Ngay trong bài chia sẻ của những nghệ sĩ khác, các fan cũng "tranh thủ" chúc mừng chàng Bắp vì niềm vui lớn này.

Điều đặc biệt là ca khúc mới này của chàng Bắp không chỉ nhận được sự ủng hộ từ fan của anh chàng mà còn có sự “hậu thuẫn” đắc lực từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz. Từ BB Trần, MC Sam, Hải Triều đến Gin Tuấn Kiệt, Will 365… đều đồng loạt share MV Truyền Thái Y về trang facebook cá nhân và “ăn mừng” thay chàng Bắp vì MV dành được vị trí top 2 Trending Youtube.

Dàn anh chị em bạn bè thân thiết đều được Ngô Kiến Huy "tận dụng" khi mời đóng MV chung cùng mình. Khán giả cũng "suýt xoa" vì Ngô Kiến Huy có một hội bạn thân đáng mơ ước. Không chỉ đóng MV miễn phí, team bạn thân của anh chàng cũng rất tích cực PR cho "siêu phẩm" này của giọng ca Giả vờ yêu.

“MV gì mà như một bữa tiệc của cả showbiz thế này, nghệ sĩ nào cũng share với ăn mừng như này mà không lên Top 1 thì hơi phí! Đúng là chỉ có Ngô Kiến Huy mới được cả showbiz yêu thương như này thôi”, 1 fan bình luận.

Nam diễn viên Hải Triều và MC Sam không chỉ đến tận nơi tham dự họp báo của Ngô Kiến Huy mà còn ủng hộ cả trên trang facebook cá nhân của mình.

Nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và nữ diễn viên Midu cũng ủng hộ đàn anh hết mình với lần comeback này.

Nữ ca sĩ Bảo Thy ít khi công khai ủng hộ sản phẩm của ca sĩ nào thì nay lại rất nhiệt tình ủng hộ chàng Bắp Ngô Kiến Huy. Có thể thấy anh chàng ca sĩ điển trai này được lòng rất nhiều bạn bè đồng nghiệp trong nghề.

Với sự góp sức của đông đảo nghệ sĩ đình đám showbiz Việt hiện nay như đạo diễn Uyên Thư, nhà phối khí "triệu view" Masew, biên đạo múa Lâm Vinh Hải, cùng sự góp mặt của dàn "anh em bạn dì" hùng hậu như Trương Thế Vinh, BB Trần và Jun Phạm, MV Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy lần này được coi là một siêu phẩm “bùng nổ” và được khán giả yêu thích cũng được xem là điều dễ hiểu.

MV Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy
 
Sam
Từ khóa: BB Trần Jun Phạm MC Sam Bảo Thy đồng loạt chúc mừng Ngô Kiến Huy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !