Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã

Ngoài các dịch vụ thông thường của ngành bưu chính như thư từ, chuyển phát… từ nay người dân còn có thể mua nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày như xà bông, bột giặt, nước tẩy rửa… tại các điểm Bưu điện văn hóa xã.

Ngày 8/10 tại TP.HCM Bưu điện TP.HCM đã tổ chức buổi lễ khai trương hai điểm Bưu điện văn hóa xã (BĐVHX) kinh doanh dịch vụ tại phường An Phú Đông (quận 12) và phường Long Trường (quận 9) TP.HCM. Đây là hai điểm thuộc chương trình triển khai thí điểm 232 điểm trên toàn quốc của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 1

Một người dân tới mua hàng trong ngày khai trương.

Sự kiện này nằm trong chương trình phối hợp giữa Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm xây dựng “Nông thôn mới”. Mục tiêu của chương trình là đưa BĐVHX trở thành chuỗi cửa hàng đa năng tại địa bàn xã, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính chuyển phát, tài chính và phân phối truyền thông.

Sau khi tìm hiểu nhu cầu của người dân, Bưu điện Việt Nam nhận định rằng việc triển khai mô hình BĐVHX kinh doanh đa dịch vụ là mục tiêu quan trong phải được thực hiện trong năm 2015.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Đặng Thị Nga – Giám đốc Bưu điện TP cho rằng: “Việc triển khai mô hình BĐVHX sẽ góp phần thiết thực phục vụ nhu cầu hàng ngày của tất cả các tầng lớp nhân dân tại địa phương”.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 2

Danh mục các dịch vụ điểm BĐVH xã cung cấp.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 3

BàĐặng Thị Nga – Giám đốc Bưu điện TP.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 4
Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 5

Những người dân đầu tiên đến mua hàng khi dịch vụ được khai trương.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 6

Khi mua bảo hiểm tại đây khách hàng sẽ được tăng nón bảo hiểm tùy theo thời hạn.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 7

Một số mặt hàng được bán tại BĐVHX.

Nguyễn Cường

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.