Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã

Ngoài các dịch vụ thông thường của ngành bưu chính như thư từ, chuyển phát… từ nay người dân còn có thể mua nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày như xà bông, bột giặt, nước tẩy rửa… tại các điểm Bưu điện văn hóa xã.

Ngày 8/10 tại TP.HCM Bưu điện TP.HCM đã tổ chức buổi lễ khai trương hai điểm Bưu điện văn hóa xã (BĐVHX) kinh doanh dịch vụ tại phường An Phú Đông (quận 12) và phường Long Trường (quận 9) TP.HCM. Đây là hai điểm thuộc chương trình triển khai thí điểm 232 điểm trên toàn quốc của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 1

Một người dân tới mua hàng trong ngày khai trương.

Sự kiện này nằm trong chương trình phối hợp giữa Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm xây dựng “Nông thôn mới”. Mục tiêu của chương trình là đưa BĐVHX trở thành chuỗi cửa hàng đa năng tại địa bàn xã, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính chuyển phát, tài chính và phân phối truyền thông.

Sau khi tìm hiểu nhu cầu của người dân, Bưu điện Việt Nam nhận định rằng việc triển khai mô hình BĐVHX kinh doanh đa dịch vụ là mục tiêu quan trong phải được thực hiện trong năm 2015.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Đặng Thị Nga – Giám đốc Bưu điện TP cho rằng: “Việc triển khai mô hình BĐVHX sẽ góp phần thiết thực phục vụ nhu cầu hàng ngày của tất cả các tầng lớp nhân dân tại địa phương”.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 2

Danh mục các dịch vụ điểm BĐVH xã cung cấp.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 3

BàĐặng Thị Nga – Giám đốc Bưu điện TP.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 4
Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 5

Những người dân đầu tiên đến mua hàng khi dịch vụ được khai trương.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 6

Khi mua bảo hiểm tại đây khách hàng sẽ được tăng nón bảo hiểm tùy theo thời hạn.

Bưu điện TP.HCM triển khai bán hàng tiêu dùng tại Bưu điện văn hóa xã - ảnh 7

Một số mặt hàng được bán tại BĐVHX.

Nguyễn Cường

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.