Bùi Anh Tuấn “đe dọa" các ngôi sao trong ngày trở lại

Chỉ vài tiếng sau khi hết án phạt tại Bài hát yêu thích ngày 1/10, ca khúc "hit" Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn đang làm mưa làm gió đe dọa vị trí tất cả các ngôi sao trên BXH tuần 38 với vị trí thứ 3.
Tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu đã trở thành một hiện tượng, gây bão truyền thông với hình ảnh chàng hoàng tử làm bao trái tim chết mê, chết mệt. Nhưng hình ảnh Bùi Anh Tuấn dần xấu đi xung quanh với những scadal không đáng có, trong đó có việc Bùi Anh Tuấn chịu án phát từ chương trình Bài hát yêu thích.
Bùi Anh Tuấn “đe dọa

Sẽ không có gì đáng bình luận nếu Bùi Anh Tuấn và những ca khúc đã đề cử và biểu diễn cứ quay lại âm thầm trên BXH BHYT và không làm mưa, làm gió trong mấy tiếng đồng hồ vừa qua. Với 0 điểm của Hội đồng đại diện dành cho tưởng như là điều bất lợi vô cùng đối với Bùi Anh Tuấn trước gần 250 ca khúc đã có trên BXH (hội đồng này chiếm 60% điểm quyết định cho bài hát). 
Dẫu vậy, Bùi Anh Tuấn cùng Nơi tình yêu bắt đầu đã làm được điều thần kỳ khi dội bão tin nhắn và lượt nghe BHYT và vươn lên chiếm vị trí thứ 3 BXH tuần 38, vị trí 11 trên BXH tháng 9 (tính đến 8h00’ ngày 03/10/2013) đe dọa vị trí của tất cả các tên tuổi lớn như Hồng Nhung, Thu Minh, Siu Black…

Điều kì diệu mang tên Bùi Anh Tuấn trên BXH BHYT có rất nhiều nguyên nhân nhưng có thể kể đến đây là một giọng ca được sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ và họ đã chờ đợi ngày trở lại của Bùi Anh Tuấn từ 6 tháng nay, fans của 3T đã có một chiến dịch tổng vận động cho thần tượng của mình rất quy mô trong nhiều tuần trở lại đây. 
Bên cạnh đó là sự bê trễ của không ít fan hâm mộ của Siu Black, Yasuy hay Thu Minh cũng khiến sự quay trở lại của Nơi tình yêu bắt đầu có phần gây bão hơn. Nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, khi BXH tuần 38 sẽ đóng lại vào cuối ngày hôm nay chắc chắn vị trí quán quân sẽ gọi tên Bùi Anh Tuấn và Nơi tình yêu bắt đầu.

Về BXH tháng, khi còn 2 ngày nữa sẽ đóng cửa (công bố tại Liveshow BHYT tháng 10), vị trí nhất tháng có thể khó nhưng một chỗ trong TOP5, thậm chí TOP3 vẫn bỏ ngỏ chờ Bùi Anh Tuấn chinh phục nếu Ngôi nhà 3T vẫn tiếp tục tổng tấn công BXH BHYT như hiện nay. 

Như vậy cuộc đua Bài hát của năm 2013 càng trở lên quyết liệt, hấp dẫn khi chỉ còn 3 Liveshow nữa để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của năm. Hiện tại Yêu mình anh – Thu Minh và Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu đều 2 lần nhất tháng cùng đang cạnh tranh quyết liệt, gây bão trên BXH hiện nay.

T.Huyền

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !