Bị chê mập như "đuông dừa", Trấn Thành vẫn tỏa sáng giữa dàn mỹ nữ của showbiz

Tối qua 23/08, Trấn Thành cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng đã có cơ hội tham gia sự kiện thời trang VietNam RunWay Fashion Week. Tham dự sự kiện, nam danh hài diện set đồ hàng hiệu có giá gần trăm triệu đồng, tỏa sáng giữa dàn mỹ nữ của showbiz.

Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý không phải chỉ nhờ những show truyền hình anh tham gia với tư cách MC, khách mời, giám khảo mà còn vì thân hình ngày càng phát tướng của anh. Dù chàng MC đa tài này luôn bị các nghệ sĩ khác "bóc phốt" vì vòng bụng to gấp đôi bà xã Hari Won cùng thân hình không khác “đuông dừa”, tuy nhiên mới đây anh vẫn được mời tham gia vào tuần lễ thời trang VietNam Runway Fashion Week. Tại đây, anh có cơ hội đọ sắc với nhiều người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam Runway Fashion Week pre-opening show đã diễn ra với màn trình diễn ấn tượng của hơn 200 người mẫu chuyên nghiệp trong 4 Bộ sưu tập: “Father’s Closet” đến từ Thương hiệu Maschio, “Lạc lối giữa thành thị” đến từ Nhà thiết kế Trương Thanh Long, “Meet The New Denim” đến từ Thương hiệu Reply 1987, “Prefall 2019” đến từ Thương hiệu Ha Linh Thu.

Tham gia sự kiện, nam danh hài mặc nguyên set đồ hàng hiệu của hai thương hiệu nổi tiếng Dolce và Gabbana trị giá vài chục triệu đồng. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Trấn Thành luôn thể hiện niềm đam mê của mình với nghề người mẫu bằng những bước catwalk và thần thái khi chụp ảnh. Khán giả cũng phải “trầm trồ” trước sự xuất hiện “cool ngầu” lần này của nam danh hài.

Dù chụp cạnh những người đẹp của showbiz, Trấn Thành cũng rất tự tin chiếm trọn spotlight của khung hình.

Có lẽ biết trước sẽ có dịp “đọ sắc” với dàn mỹ nữ chân dài của showbiz, anh chàng không ngần ngại khi đi đôi giày độn hơn mười phân để tự tin khoe dáng bên các kiều nữ.

Trước đó, anh chàng từng nhiều lần gây shock hơn cho khán giả khi trưng diện đôi giày hiệu độn đế cao đến 20 phân. Thậm chí nam danh hài còn gặp sự cố vấp té ngay trên sân khấu vì đôi giày độn quá cao.

Xuất hiện với thần thái "ngút trời" trong tuần lễ thời trang, các fan của nam danh hài tài năng này dành nhiều lời khen cho anh chàng.

Mặc body mập mạp, chiều cao khiêm tốn, khán giả của Trấn Thành vẫn luôn yêu thương anh vô điều kiện.

Trấn Thành còn được bình chọn là Nam diễn viên phong cách nhất của năm ELLE Style Awards 2016. Luôn yêu thích phong cách all black vì sẽ mang lại cho anh ấy một vẻ ngoài cực “ngầu” và bảnh trai. Áo sơmi đen, suit đen, thắt lưng đen, caravat đen… đúng với tiêu chuẩn all black song Trấn Thành không hề mang đến cảm giác bí bách, nặng nề cho người đối diện bởi cách phối trang phục khéo léo.

Là người chỉn chu, nghiện hàng hiệu, mỗi lần xuất hiện trước công chúng nam danh hài đều diện những set đồ hàng hiệu rẻ thì chục triệu đồng, hơn nữa thì lên đến vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng cho một set đồ.

Từ sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành thừa nhận cân nặng của mình đã tăng đáng kể. Tuy vậy, giọng ca Anh cứ đi đi luôn động viên "chồng có là đuông dừa thì em vẫn thấy đáng yêu mà" khiến nhiều người ghen tị.

Từ sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành thừa nhận cân nặng của mình đã tăng đáng kể. Tuy vậy, giọng ca Anh cứ đi đi luôn động viên "chồng có là đuông dừa thì em vẫn thấy đáng yêu mà" khiến nhiều người ghen tị.

Từ sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành thừa nhận cân nặng của mình đã tăng đáng kể. Tuy vậy, giọng ca Anh cứ đi đi luôn động viên "chồng có là đuông dừa thì em vẫn thấy đáng yêu mà" khiến nhiều người ghen tị.

Trấn Thành luôn tỏa sáng với phong cách riêng của mình (Ảnh: Zing.vn)

Trấn Thành luôn tỏa sáng với phong cách riêng của mình (Ảnh: Zing.vn)

Sam
Từ khóa: Trấn Thành tỏa nắng giữa dàn mỹ nữ VietNam RunWay Fashion Week Nghệ sĩ Trấn Thành

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !