Bị cấp dưới chê "má hóp, đít tóp", nam diễn viên Về nhà đi con tung ảnh nóng dằn mặt

Từ khi chị Huệ (Thu Quỳnh) xin nghỉ việc, chú Quốc (MC Tuấn Tú) ngày đêm thao thức, nhớ mong nghĩ kế quyết tâm cưa đổ chị gái của Dương. Đến nỗi nhan sắc tụt dốc, bị cấp dưới chê bai “má hóp, đít tóp”, nam diễn viên lập tức đăng “ảnh nóng” dằn mặt.

Tưởng chừng như chú Quốc và chị Huệ sẽ chẳng bao giờ gặp mặt nhau nữa, nhưng khán giả đã rất mừng rỡ khi tập 67 của bộ phim Về nhà đi con, 2 nhân vật này lại tiếp tục có những phân cảnh chung.

Chính Quốc đã giải vây cho Huệ khỏi tên cáo già háo sắc tại nơi Huệ có ý định thuê mặt bằng để mở tiệm trà bánh. Ngay sau đó, để cảm ơn hành động của Quốc, Huệ đã đến công ty để gửi lời cảm ơn, nhân tiện mang chút bánh tự làm đến cho anh em ở công ty.

Phân cảnh chung của chú Quốc và chị Huệ khiến khán giả mừng rỡ, cặp đôi này sẽ có những tình tiết thú vị cho người xem

Tình ý của Quốc dành cho Huệ thì ai cũng biết, đặc biệt là mấy cô cậu nhân viên tại công ty Quốc. Khoảnh khắc riêng tư hiếm hoi của Quốc và cô nhân viên cũ – Huệ đã bị phá bĩnh bởi đám nhân viên thích “hóng” chuyện. Mất mặt thay cho sếp tổng khi bị chính nhân viên của mình chê bai nhan sắc ngay trước mặt người mình yêu.

Huệ đến công ty Quốc để cảm ơn việc Quốc đã cứu Huệ khỏi tên cáo già hám sắc.

Không gian riêng tư không lâu đã bị đám nhân viên ào vào phá bĩnh.

Sếp Quốc bị nhân viên chê nhan sắc “héo mòn”, “Mặt thì hóp, đít thì tóp”, rồi còn khảng khái đưa ra ngay liều thuốc cứu vớt nhan sắc cho sếp đó chính là “liều thuốc tình yêu”.

Mang tiếng sếp tổng nhưng lại bị chính nhân viên cấp dưới của mình bóc mẽ: "Má thì hóp, đít thì tóp", cần gấp một "liều thuốc tình yêu" của chị Huệ.

Đám nhân viên còn vô tư đến mức đồng thanh gọi Huệ là "chị dâu"

Sau khi bị chấn động bởi màn “dìm hàng” không thương tiếc trên màn ảnh, nam diễn viên Tuấn Tú ngay lập lức đăng “ảnh nóng” kèm theo dòng status như dằn mặt các nhân viên không biết điều và đính chính lại với khán giả: "xin đính chính tí nhé: là má mình không có hóp, đít không tóp nhé cả nhà".

Nam diễn viên không ngần ngại tung "ảnh nóng" để đính chính lại nhan sắc của mình không hề xuống dốc và đáng bị chê như trên phim.

Hai người cùng hoàn cảnh đã một lần lẫm lỡ. Không ai đoán trước được liệu họ có cho nhau cơ hội không?

Hai người cùng hoàn cảnh đã một lần lẫm lỡ. Không ai đoán trước được liệu họ có cho nhau cơ hội không?

Hai người cùng hoàn cảnh đã một lần lẫm lỡ. Không ai đoán trước được liệu họ có cho nhau cơ hội không?

Vai Quốc trong Về nhà đi con là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh Việt của MC Chiếc nón kì diệu – Tuấn Tú. Trước đó, ngoài MC, Tuấn Tú đã từng tham gia rất nhiều bộ phim ăn khách như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần, Đường thư...

Chàng diễn viên đẹp trai, đa tài này đã kinh qua rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống: từ người mẫu, bén duyên với việc dẫn chương trình, BTV bản tin dự báo thời tiết và điều ngạc nhiên khi hiện tại Phan Tuấn Tú còn đảm nhiệm chức vụ Phó trưởng đoàn nghệ thuật của lực lượng Công an.

Hai người cùng hoàn cảnh đã một lần lẫm lỡ. Không ai đoán trước được liệu họ có cho nhau cơ hội không?

Ngoài đời, Tuấn Tú đã có một gia đình hạnh phúc, êm ấm, còn trong phim Về nhà đi con, anh vẫn rất khó khăn trong việc chinh phục chị Huệ. Khán giả theo dõi bộ phim đã rất yêu mến nhân vật “gà trống nuôi con” này của anh và đang ra sức “đẩy thuyền” cho anh đến với Thu Quỳnh (vai Thu Huệ).

Hai người cùng hoàn cảnh đã một lần lẫm lỡ. Không ai đoán trước được liệu họ có cho nhau cơ hội không?

Từ trước đến nay chưa một ai dám buông lời chê nhan sắc của nam diễn viên tài tử này, ấy vậy mà cho đến khi trở lại màn ảnh Tuấn Tú lại phải nghe những lời chê không thương tiếc. Nhưng hành động sau đó, đăng “ảnh nóng” để đính chính đồng thời dằn mặt đám "nhân viên" của mình khiến ai cũng phải nhìn nhận lại vẻ đẹp này.

Những tập tiếp theo của Về nhà đi con, khán giả sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng chú Quốc trên con đường chinh phục chị Huệ.

L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Về nhà đi con tập 69 MC Tuấn Tú Chú Quốc Chị Huệ Kết phim Về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !