Bé 8 tuổi hát 'Con cò' vào chung kết VN's Got Talent

Nguyễn Thị Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng đã trở thành 2 người tiếp theo được vào chung kết cuộc thi Vietnam's Got Talent 2011.

Bé 8 tuổi hát 'Con cò' vào chung kết VN's Got Talent

Trong số 7 tiết mục tranh tài trong đêm bán kết thứ 3 thì 3 tiết mục của Nguyễn Thị Thanh Trúc, Đinh Ngọc Hoàng và Nguyễn Thái Hoàng được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Tất cả các thí sinh đã cùng xuất hiện trên sân khấu tối qua, 20/3 để cùng lắng nghe kết quả chính thức ai sẽ dành được tấm vé đi thẳng vào chung kết của cuộc thi. Sự hồi hộp và lo âu hiện rõ lên từng khuôn mặt của thí sinh khi hai người dẫn chương trình lần lượt công bố “số phận” của từng tiết mục.

Bé 8 tuổi hát 'Con cò' vào chung kết VN's Got Talent

Thanh Trúc dành tấm vé thuyết phục vào chung kết

Không mấy bất ngờ khi 4 tiết mục đã chia tay cuộc thi là của Nhóm Gió Mới, Dàn nhạc dây làng Then, Nguyễn Phúc Gia Huy và Nguyễn Văn Thịnh. Không khí càng trở nên căng thẳng hơn rất nhiều khi lộ diện top 3 và một tiết mục sẽ phải ở lại. Tiết mục có số phiếu bình chọn cao nhất đã thuộc về Nguyễn Thị Thanh Trúc. Như vậy cô bé 8 tuổi đến từ Quảng Ngãi đã chiến thắng thuyết phục, giành tấm vé đầu tiên vào vòng chung kết. Tấm vé còn lại chia đôi cơ hội cho 2 tiết mục có số phiếu bình chọn thấp hơn, tấm vé này phụ thuộc vào quyết định của giám khảo.

Chia sẻ về quyết định của mình, giám khảo Thành Lộc cho biết: “Tim tôi đang đập mạnh đây. Trong đêm thi bán kết vừa qua, cả hai bạn Ngọc Hoàng và Thái Hoàng đều mang đến cho tôi cảm xúc rất tuyệt vời khi thưởng thức phần trình diễn của các bạn vì các bạn hát hay hơn vòng trước rất nhiều. Ở Thái Hoàng, khi bạn hát bạn thật sự chững chạc, ở Ngọc Hoàng, khi bạn hát bạn vô cùng trẻ trung, bạn là một người rất tự do. Thái Hoàng rất tình cảm, da diết và bao giờ cách xử lý của bạn không phải lặp lại của ai khác. Ở bạn Ngọc Hoàng, thể loại bạn chọn rất hiếm trong cuộc thi này và sự có mặt của bạn rất cần thiết. Và sự lựa chọn của tôi là Ngọc Hoàng”.

Giám khảo Thúy Hạnh cũng có chung sự lựa chọn cùng NSƯT Thành Lộc: “Nguyễn Thái Hoàng, tôi đã rất hài lòng về phần thi của bạn, bạn đã thay đổi rất nhiều so với vòng loại sân khấu, cách hát của bạn chuyển từ giọng thật qua giọng giả rất êm, nhưng chỉ hơi tiếc là bạn chưa thực sự tự tin trên sân khấu. Riêng Ngọc Hoàng, bạn đã truyền lửa đam mê rock đến cho tôi, và tôi thấy bạn thật sự sống với rock, bạn cũng làm rất tốt phần thi của mình. Nếu 1 trong hai người không đi tiếp, tôi hi vọng các bạn tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình. Sự lựa chọn của tôi là Đinh Ngọc Hoàng” .

Như vậy với 2 sự đồng ý của giám khảo Thành Lộc và Thuý Hạnh, Đinh Ngọc Hoàng đã chính thức dành tấm vé thứ 2 cùng với Nguyễn Thị Thanh Trúc có mặt tại vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent.

Bé 8 tuổi hát 'Con cò' vào chung kết VN's Got Talent

2 thí sinh tiếp tục vào vòng cuối của Tìm kiếm tài năng

Giám khảo Huy Tuấn cũng chia sẻ thêm: “Tôi chỉ có một vài lời với Thái Hoàng, những gì em đã làm được và mang đến cuộc thi này, em nên tự hào với nó vì có rất nhiều giọng hát tốt, những người có kỹ thuật hoàn hảo nhưng lại không có sự tình cảm mà em có, và đó là điều em nên tự hào. Bạn Ngọc Hoàng đã làm thay đổi sự nhìn nhận, bạn làm cho tôi thấy rõ ràng bạn là ai, và tôi hi vọng vào chung kết bạn sẽ giữ những gì bạn đã gây ấn tượng tốt với mọi người”.

Chia sẻ sau đêm công bố kết quả, Nguyễn Thị Thanh Trúc rất hạnh phúc: “Khi chú MC công bố kết quả con được bình chọn nhiều nhất, con rất vui và con cảm ơn khán giả đã bình chọn cho con. Lúc ấy con đã nghĩ đến mẹ vì trong suốt tuần qua con đã không được gặp mẹ, con muốn về ngay để gặp mẹ”.

Còn chàng lãng tử hát rock Đinh Ngọc Hoàng cũng không giấu nổi niềm vui: “Lúc vào top 3, mình cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Hoàng nghĩ mình vào cũng tốt mà Thái Hoàng vào cũng tốt. Mục đích mình tham gia cuộc thi không phải giải thưởng mà xem đây là trải nghiệm cuộc sống, mình còn trẻ nên muốn làm nhiều thứ. Kết quả này cũng là thử thách lớn vì như thế là mọi người đã đặt niềm tin vào mình, mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa khi đến chung kết”.

H.Thúy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !