Bắt gặp Vũ tình cảm với Nhã, hành động của bố Sơn khiến khán giả khóc như mưa

Chưa hết hả hê với màn "chửi Nhã hay như rap" của Linh - bạn thân Anh Thư, khán giả đã rưng rưng nước mắt khi thấy bố Sơn bắt gặp cảnh Vũ tình cảm với cô gái khác, nén nước mắt vào trong, sau ngày sinh nhật Thư, ông Sơn đã đến nhà ông Luật xin cho Thư chia tay với Vũ.

Vừa về tới cổng nhà mình, tình cờ ông Sơn thấy Vũ vội vàng lái xe đi, để Thư vào nhà một mình. Sau khi có chút lưỡng lự, ông Sơn vẫn quyết bám theo xe Vũ xem cậu con rể ông vì lí do gì mà lại đi ngay khi chưa kịp bước vào cổng nhà ông.

Ông Sơn bắt gặp cảnh Vũ tình tứ bên tiểu tam đúng ngày sinh nhật Thư

Ông Sơn như chết sững khi bắt gặp Vũ và Nhã ngồi dưới sảnh chung cư nơi Nhã ở, Vũ tình tứ đút cháo cho Nhã ăn. Thực tình, đây là âm mưu cướp Vũ khỏi tay Thư của Nhã. Chính cô dàn dựng vở kịch mình bị đau bụng, rồi gọi Vũ đến. Vì sự mê muội, say mê "gái khí chất" mà Vũ đã bỏ bữa tiệc sinh nhật Thư ở nhà bố vợ.

Ông Sơn đến thưa chuyện với gia đình thông gia

Bắt gặp ánh mắt đầy tội lỗi và lời giải thích ấp úng của Vũ, ông Sơn kìm nén cơn giận, lạnh lùng nói: "Anh có thể không quan tâm đến Thư nhưng tôi là người đẻ ra nó. Thư giả vờ không biết chuyện gì. Thôi, cứ để cho nó giả vở hết hôm nay đi. Anh cũng đừng nói gì với nó cả"

Không khí hai bên gia đình vô cùng căng thẳng

Câu nói như bỏ qua mọi chuyện của ông Sơn lại khiến khán giả đau nỗi đau cùng nhân vật. Bởi có thương con, xót con, ông mới nói như vậy, chỉ vì muốn cô con gái rượu có một ngày sinh nhật vui vẻ trọn vẹn.

Thế nhưng, khi ngồi bàn ăn cùng cả nhà, cách ông Sơn nhìn Thư, vuốt má Thư cho đến cách ông uống rượu như nước lã lại làm khán giả thêm phần xót xa. Đàn ông nước mắt chảy ngược vào trong, có lẽ, Thư cũng phần nào đoán được bố đang có chuyện gì trong lòng nên ánh mắt mới bi ai như vậy.

Hai bố con ôm nhau khóc nức nở

Khán giả đồng cảm với người làm cha như ông Sơn

Lối diễn xuất chân thực của diễn viên Trung Anh - Bảo Thanh làm lay động khán giả

Khán giả cùng đau nỗi đau của bố Sơn

Khán giả cùng đau nỗi đau của bố Sơn

Qua sinh nhật Thư, ông Sơn đến nhà thông gia nói chuyện. Và điều Thư lo sợ đã đến, ông Sơn biết chuyện Vũ ngoại tình - điều mà Thư từng cấm Vũ tuyệt đối không được để bố mình biết. Sau khi vén màn sự thật với đầy đủ thành viên hai gia đình, ông Sơn quyết định đón con gái về nhà.

Khi hai bố con ôm nhau khóc ở cổng nhà, ông Sơn nghẹn ngào: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về." - đây là phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt không chỉ của khán giả mà còn của cả ekip làm phim.

Những tưởng Thư sẽ theo ông Sơn về, nhưng có lẽ không phải?

Dân mạng đồng loạt khẳng định bố Sơn đón Thư về là đúng

Diễn đạt đến mức khán giả cảm nhận nỗi đau của nhân vật như nỗi đau của chính mình

Thương Thư 1 thì khán giả xót bố Sơn 5, bởi đàn ông mà rơi nước mắt thì đó là lúc họ bất lực nhất

Thương Thư 1 thì khán giả xót bố Sơn 5, bởi đàn ông mà rơi nước mắt thì đó là lúc họ bất lực nhất

Những tưởng ông sơn đến đón con gái về nhà, nhưng trong trailer tập 70, khán giả chỉ thấy một mình ông Sơn ra về, còn Thư đứng níu chặt cánh cổng nhà chồng, nhìn theo từng bước chân xa dần của bố mà nước mắt không ngừng rơi.

Về phần Thư và Vũ, sau khi mọi chuyện vỡ lở, cô khóc, gần như gào lên trước mặt Vũ: "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không". Vũ chỉ biết nói câu xin lỗi.

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !