Bảo Thy gây shock với body sexy, nóng bỏng "vượt mặt" Ngọc Trinh ở tuổi 31

Ở tuổi 31, Bảo Thy nhường bước cho đàn em trên con đường âm nhạc, thay vào đó cô nàng dành nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống bằng những chuyến du lịch. Nhan sắc "trẻ mãi không già" cùng body "nuột nà" của nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tị.

Bảo Thy là cái tên nổi như cồn từ "bệ phóng" Miss Audition 2006, với gương mặt xinh xắn đúng gu của lứa tuổi teen thời bấy giờ cùng giọng hát ngọt ngào đi vào lòng người, cô nàng vụt sáng trở thành hiện tượng của giới trẻ chỉ sau một đêm.

Cô sau đó đã liên tiếp tung ra những bài hit làm "choáng ngợp" người hâm mộ như Công chúa bong bóng, Ngọn đồi tình yêu, Ngôi nhà hoa hồng... trở thành nữ ca sĩ teen không đối thủ tại Vpop thời điểm bấy giờ.

Không chỉ nổi tiếng bởi các bài hit riêng lẻ, Bảo Thy còn là cái tên đắt show nhất thời điểm đó khi kết hợp cùng các đàn anh như Quang Vinh, Vương Khang...

Trong những năm trở lại đây, ít ai ngờ rằng Công chúa bong bóng một thời nay đã bước sang tuổi 31. Nhường bước cho đàn em trên chặng đường âm nhạc, giờ đây, Bảo Thy dành nhiều thời gian cho công ty về mỹ phẩm của mình và tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch châu Âu. Tuy vậy cái tên Bảo Thy chưa bao giờ là hết “hot” khi dù đã lui về “ở ẩn” nhưng với khuôn mặt đẹp như tạc tượng cùng body ngày càng sexy nóng bỏng, cô nàng luôn dành được nhiều sự quan tâm từ khán giả mỗi lần xuất hiện.

Hiện nay, giọng ca Sorry dành nhiều thời gian cho sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình. 

Trong khi những ca sĩ cùng thời như Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy… người đang rục rịch lấy chồng, kẻ thì đã hai đời chồng thì 13 năm gia nhập showbiz, khán giả chưa từng thấy cô nàng này xuất hiện bên “chàng thơ” của đời mình. Có lẽ vì vậy mà dù đã 31 tuổi nhưng body của Bảo Thy vẫn “nuột nà” đến đáng ghen tị.

Vòng 1 siêu khủng cùng đôi chân thon dài miên man, đặc biệt là vòng eo săn chắc là lí do giọng ca Là con gái phải xinh không ngần ngại khoe body bằng những bộ bikini nóng bỏng.

Bảo Thy chắc chắn là minh chứng sống cho câu nói “Phụ nữ chỉ đẹp khi không thuộc về ai!”

 

Với thân hình hiện tại của mình, không ngoa khi khán giả so sánh body của Bảo Thy không hề thua kém Ngọc Trinh, còn có phần vượt mặt cô kiều nữ này.

Với thân hình hiện tại của mình, không ngoa khi khán giả so sánh body của Bảo Thy không hề thua kém Ngọc Trinh, còn có phần vượt mặt cô kiều nữ này.

Với thân hình hiện tại của mình, không ngoa khi khán giả so sánh body của Bảo Thy không hề thua kém Ngọc Trinh, còn có phần vượt mặt cô kiều nữ này.

Sau gần 13 năm chăm chỉ đi hát, giờ đây, cô nàng dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống. Mới đây nhất, cô đã có chuyến du lịch đến thành phố Bali xinh đẹp và hào nhoáng.

Tên tuổi của Bảo Thy chưa từng "nguội" bớt, mình chứng là mỗi bức ảnh được cô đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Tên tuổi của Bảo Thy chưa từng "nguội" bớt, mình chứng là mỗi bức ảnh được cô đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Khuôn mặt đậm chất Á đông, làn da trắng mịn cùng vóc dáng hoàn mỹ, những bản hit đi vào lòng người là tất cả những từ người ta nhớ đến Bảo Thy ở thời điểm hiện tại.

Sam
Từ khóa: body Ngọc Trinh bị Bảo Thy "vượt mặt" body nóng bỏng của Bảo Thy giọng ca Ngôi nhà hoa hồng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !