Bảo Thy được tỏ tình bằng bó hoa "siêu to khổng lồ", úp mở sắp kết hôn với “nửa kia"

Giọng ca “Công chúa bong bóng” khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi chia sẻ bức ảnh vô cùng hạnh phúc với món quà đến từ "nửa kia" lên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, dù khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật nhưng Bảo Thy vẫn là cái tên được nhiều khán giả dành sự quan tâm. Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, Bảo Thy còn chuyển hướng sang vai trò doanh nhân. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống thoải mái, sang chảnh của mình lên mạng xã hội nhưng chưa bao giờ công khai điều gì về chuyện tình cảm cá nhân.

Từ trước đến nay, Bảo Thy không phải là tuýp người thích khoe mẽ về hạnh phúc riêng tư của mình.

Từ trước đến nay, Bảo Thy không phải là tuýp người thích khoe mẽ về hạnh phúc riêng tư của mình.

Tuy nhiên mới đây trên tài khoản Instagram của mình, giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" khiến fan thích thú khi khoe bó hoa hồng "siêu to khổng lồ” cùng lời chia sẻ ngọt ngào: “Vừa ngủ dậy thì được rủ xuống hầm rượu ôm bó hoa hồng chụp tấm hình. Chụp xong auto xỉn dù không uống giọt nào”.

Từ trước đến nay, Bảo Thy không phải là tuýp người thích khoe mẽ về hạnh phúc riêng tư của mình.

Không phải là những món quà hàng hiệu đắt tiền, cũng không phải là những địa điểm check-in sang chảnh song nhìn khoảnh khắc quán quân The Remix hạnh phúc cầm bó hoa cũng đủ khiến bao cô gái phải ghen tỵ, ước ao.

Dù không nói rõ “nguồn gốc” của bó hoa từ đâu, nhưng nhiều người ngầm hiểu rằng, chính “nửa kia” đã mang đến “nụ cười ngày mới” này cho nữ ca sĩ.

Việc Bảo Thy úp mở về bạn trai như thế này quả thực khiến các fan đúng là “đứng ngồi không yên”.

Việc Bảo Thy úp mở về bạn trai như thế này quả thực khiến các fan đúng là “đứng ngồi không yên”.

Bảo Thy là một trong những tên tuổi hot một thời của Vpop. Ở tuổi 31, cô vẫn giữ bí mật về người đàn ông của mình, chưa từng công khai bạn trai trên trang mạng xã hội hay truyền thông.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ rằng mình đã có bạn trai. Bảo Thy cho biết, cô yêu không nhiều, chỉ yêu một người và chỉ có một mối tình từ trước tới nay. Bạn trai cô chính là người thân quen với gia đình, cô từng muốn kết hôn ngay từ lần đầu gặp cô.

“Mình cần một người đàn ông bản lĩnh và mình nể trọng ở mọi mặt, có thể làm trụ cột cho mái ấm nhỏ sau này. Mình không đặt nặng chuyện người yêu có giàu hay không vì bản thân có thể làm được ra tiền. Với mình, người có đầy đủ điều kiện vật chất chưa chắc đã làm mình hạnh phúc. Do đó, mình chỉ khi yêu một người cư xử với mình như một nàng công chúa, người đó sẽ tự động trở thành hoàng tử”, Bảo Thy tâm sự về tiêu chuẩn bạn trai của mình.

Bảo Thy luôn là người rất thận trọng trong các mối quan hệ nên khán giả hầu như không biết về bạn trai cô.

Nói về lý do giữ kín mối quan hệ suốt ngần ấy năm, nữ ca sĩ cho biết cô luôn muốn bảo vệ sự bình yên cho tình yêu. Bảo Thy khẳng định, cô sẽ chỉ thông báo đến mọi người khi đã chính thức lấy chồng.

“Không phải tôi cố tình giấu giếm khán giả đâu, nhưng vì tình cảm là những cảm xúc rất mông lung, biết đâu hôm nay đang hạnh phúc, nhưng ngày mai lại cãi vã, giận hờn rồi chia tay thì sao? Vì vậy, tôi sẽ chỉ chia sẻ khi mọi thứ đã thực sự chắc chắc”.

Bảo Thy luôn là người rất thận trọng trong các mối quan hệ nên khán giả hầu như không biết về bạn trai cô.

Hiện tại, ngoài ca hát Bảo Thy còn hoạt động kinh doanh. Dù đã 31 tuổi nhưng Bảo Thy vẫn mê hoặc fan bởi gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” cùng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Bảo Thy ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Guăn mặc của nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhận được rất nhiều lời khen.

Cô dành thời gian đi du lịch nhiều nước trên thế giới

 
Le Nguyen
Từ khóa: Bảo Thy giọng ca Ngôi nhà hoa hồng Bảo Thy có bạn trai quán quân The Remix Bảo Thy kết hôn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !