Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan

Nữ thí sinh xinh xắn của "The Voice" không sợ xấu khi tranh ăn bánh với người hâm mộ, "chặt chém" 2 MC để mang đến niềm vui cho mọi người.

Ngay sau The Vocie, Bảo Anh nhanh chóng gia nhập showbiz và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ. Ca khúc Và em đã biết mình yêu do nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng chô cô đã "chễm chệ" trên các bảng xếp hang âm nhạc online. Cô nàng cũng nhận được một vai diễn trong bộ phim chiếu Tết cùng danh hài Hoài Linh và Việt Hương Nhà có 5 nàng tiên. Đây là những bước đệm thuận lợi cho Bảo Anh có được một vị trí vững chắc trong tương lai.

Chia sẻ về những thành công đó, Bảo Anh nói, cô thực sự may mắn vì đã nhận được sự ủng hộ trong suốt thời gian qua. Ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ là những điểm thuận lợi giúp cô khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 1
Khuôn mặt dính bánh kem của Bảo Anh.

Trong tà áo dài xứ Huế, Bảo Anh đã hớp hồn khán giả bằng sự dịu dàng, thùy mị khi hát Bằng lăng tím trong chương trình 2Idol. Cô nói: "Học trò là tuổi có nhiều kỷ niệm vui buồn. Vì thế cô muốn dành tặng ca khúc cho những ai đã, đang và sẽ đi qua tuổi học trò nghịch ngợm, đáng yêu. Đặc biệt là những bạn học sinh lớp 12 đang chuẩn bị cho 2 kỳ thi quan trọng".

Trong chương trình, Bảo Anh chia sẻ về việc gia đình, công việc, tình yêu và cả những scandal trong nghề. Cô cho rằng, bất cứ một bạn trẻ nào khi quyết định dấn thân vào showbiz, đeo đuổi đam mê cũng gặp trở ngại, khó khăn. Quan trọng nhất với những người trẻ là hiểu và vượt qua nó để đứng vững vàng và cống hiến cho nghề.

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 2

Cô cũng tạo dáng nghịch ngợm trong chiếc áo dài.

Bảo Anh tâm sự, cô may mắn nhận được sự giúp đỡ của các anh chị đi trước nên không bỡ ngỡ và bị sốc với những chuyện thị phi bủa vây. Những lúc mệt mỏi, cô lại về bên mẹ, làm một cô con gái nũng nịu và "chén" món gà ở quán nhà mình.

Tham gia trò chơi cùng fan, Bảo Anh không ngần ngại "xông pha", tranh giành với các bạn. Với món bánh kem ưa thích, cô sẵn sàng lăn xả để được ăn nhiêu nhất dù cô rất lo sẽ tăng cân. Hay cô không ngần ngại đối đầu cùng Hoàng Phi, Khởi My, "chặt chém" không thua kém 2 MC khiến Hoàng Phi "điêu đứng".

Nhiều câu chuyện thú vị khác có trong 2Idol phát sóng lúc 20h55 chủ nhật ngày 31/3 trên VTV9.

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 3
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 4
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 5
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 6

Người đẹp không ngại xấu lao vào giành ăn bánh với khán giả.

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 7
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 8

Cô thể hiện nhiều động tác vui nhộn.

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 9

Hoàng Phi cũng bị Bảo Anh "chặt chém" thê thảm.

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 10
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 11
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 12
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 13
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 14
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 15
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 16
Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan - ảnh 17

Hình ảnh Bảo Anh và người hâm mộ.

Trung Kiên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !